mama
นางสาว สุพรรณสา สา ทองคำ

น้องหมา


การจากไป

น้องหมาของฉันพันธ์ ชิวาว่า มีอายุ 4 ปีแล้ว ฉันรักมันมาก เป็นน้องหมาตัวแรกที่ชอบมาก

ตั้งแต่เคยได้เลี้ยงมาทั้งรักและผูกพันมาก ในวันนี้มันได้จากฉันไปแล้วเพราะความสับเพร่าของฉันเองถึงวันนี้ฉันยังรู้สึกผิดที่ดูแลมันไม่ดีพอ มันตายเพราะหมาจากไหนไม่รู้หลุดมาแล้วมากัดมันฉันรักษามันดีที่สุดแล้วแต่ในเมื่อมันจะต้องไปเราก็รั้งมันไว้ไปได้แค่อยากให้มันรู้ไว้ว่าฉันรักและคิดถึงมันมาก

คำสำคัญ (Tags): #คิดถึงมาก
หมายเลขบันทึก: 427376เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2011 13:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:30 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท