ป่วย


เปื่อย

เช้าวันนี้ช่างอากาศหนาวเหน็บเหลือทน นกน้อยส่งเสียงร้องจิ๊บๆตรงหน้าต่างเหมือนมันจะปลุกให้ฉันตื่นจากความหลับใหล ต้องไปทำงานอีกแล้วหรือเนี่ยขี้เกียจจริงๆ ฉันบ่นพึมพำกับตัวเอง แล้วสมองอันน้อยนิดของฉันก็ฉุกคิดขึ้นมาวันนี้ลาป่วยดีกว่า ว่าแต่ว่าจะป่วยเป็นโรคอะไรดี ปวดท้องประจำเดือน โอ๊ยมุขนี้ใช้บ่อยมากแล้ว หรือจะป่วยเป็นมะเร็ง เว่อร์มาก บริษัทคงส่งพวงหรีดมาให้ล่วงหน้า ป่วยเป็นวัณโรค บ้าแล้ววันเดียวแกก็หายนี่นะ เออๆๆติ๊กต๊อกๆๆ คิดออกแล้วท้องเสียนี่แหละเบสิคและคลาสสิคที่สุดไม่มีใครจับได้ ว่าแล้วก็กดเบอร์โทรหามายบอสดีกว่า อิๆๆๆ ฮัลโหลหัวหน้าเหรอคะ หนูขอลาป่วยคะ ยังพูดไม่ทันจบหัวหน้าก็พูดว่า เออวันนี้คงให้ไม่ได้นะ เพราะมีโปรเจคใหญ่ที่คุณต้องทำคุณคือความหวังของเรานะ เราฝากชีวิตไว้ที่คุณคนเดียวแล้วฉันก็ได้ยินเสียงตุ๊ดๆๆๆ เออสรุปฉันเป็นคนสำคัญของบริษัทเหรอเนี่ย รู้สึกภูมิใจจังไปทำงานดีกว่า

คำสำคัญ (Tags): #ลาป่วย
หมายเลขบันทึก: 427220เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2011 19:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

หัวหน้าสุดยอด รู้จริง ทำจริง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท