แนะนำสูตรการลดน้ำหนักจาก ChangeSlim


โรคอ้วนเป็นโรคหนึ่งซึ่งเกิดขึ้นได้ง่าย ทุกวันนี้การบริโภคของผู้คนมีความเสี่ยงเพิ่มมากขึ้นต่อการเกิดโรคอ้วน
โรคอ้วนเป็นโรคหนึ่งซึ่งเกิดขึ้นได้ง่าย ทุกวันนี้การบริโภคของผู้คนมีความเสี่ยงเพิ่มมากขึ้นต่อการเกิดโรคอ้วน การลดน้ำหนักด้วยวิธีต่างๆเป็นสิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกาย การลดน้ำหนักด้วยการทานอาหารเสริมลดน้ำหนัก การลดน้ำหนักนั้นมีสูตรต่างๆที่หลายๆคนได้ทำขึ้นมาไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทาน หรือแม้แต่การออกกำลังกาย เว็บไซต์ http://www.changeslim.com เป็นอีกเว็บไซต์หนึ่งที่มีการรวบรวมสูตรลดน้ำหนักด้วยวิธีต่างๆไว้อย่างมากมาย รวมทั้งความรู้ด้านต่างๆเพื่อสุขภาพของเรา

และนี่คือสูตรหนึ่งของการลดน้ำหนักที่ได้นำมาจาก http://www.changeslim.com ลองอ่านกันค่ะ

แค่นอนหลับให้มากขึ้น ก็ลดความอ้วนได้
แค่ ชื่อเรื่องก็ดูขำอย่างไม่น่าเชื่อ แค่นอนหลับจะทำให้ความอ้วนของคุณหายไปได้อย่างไร ในขณะเดียวกันการไม่นอนนี้แหละจะเป็นตัวขัดขวางไม่ให้คุณผอมลง

          เหตุผลแรกก็คือ เมื่อไม่ได้นอนจะส่งผลให้ร่างกายเกิดความเครียด และจะหลั่ง Cortisol ออกมา ซึ่งเป็นตัวเพิ่มการไหลเวียนของกลูโคส (รวมถึงโปรตีนและไขมัน) ในกระแสเลือด เมื่อร่างกายผลิต Cortisol ออกมาในอัตราที่สูง เนื่องจากความเครียดต่าง ๆ นั้น สิ่งที่ตามมาก็คือ Cortisol จะออกคำสั่งให้ร่างกายเตรียมพลังงานให้พร้อม เพื่อรับมมือกับสภาวะเครียดที่กำลังเกิดขึ้น โดยการเพิ่มปริมาณกลูโคสในกระแสเลือดให้มากกว่าปกติ และจะทำให้คุณสูญเสียการสร้างกล้ามเนื้อ ยิ่งถ้าคุณกำลังควบคุมน้ำหนักหรือลดความอ้วน ปัญหาจะตามมาทันที เพราะจะทำให้พลังงานในรูปแบบของกลูโคส (รวมถึงไกลโคเจน) นั้นไม่เพียงพอ เนื่องจากกลุ่มคนดังกล่าวนั้นรับประทานอาหารน้อยกว่าปกติ ยิ่งทำให้เมตาบอลิซึมทำงานช้าลง และน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น

          ระดับฮอร์โมนการเติบโตของเราจะเพิ่มขึ้นขณะหลับ ซึ่งจะช่วยสร้างกล้ามเนื้อและลดความอ้วนได้ ฉะนั้นยิ่งหลับนานเท่าไร ก็ยิ่งได้ผลดีเยี่ยมในการลดน้ำหนักมากเท่านั้น

          การออกกำลังกายนับเป็น วิธีลดน้ำหนักได้ดีเยี่ยมวิธีหนึ่ง แต่ถ้าไม่มีเวลาขอแค่นอนให้เพียงพอ 8 ชั่วโมงต่อวัน ก็จะช่วยเร่งอัตราการสร้างกล้ามเนื้อจากอาหาร และพลังงานที่ได้รับอย่างดีเยี่ยม


ขอขอบคุณที่มาจาก http://www.changeslim.com
เขียนโดย คุณ นีโอ
หมายเลขบันทึก: 426317เขียนเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2011 15:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:27 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

 แบ่งปันประสบการ หนิงขอแชร์ประสบการการลดน้ำหนัก 5กิโลในหนึ่งสัปดาห์ ตื่นเต้นมากคะ ผิวดีและไม่มีปัญหาโยโย่เอฟเฟคตามมาเลย ตอนนี้มีความสุข!!มากกคะ

หนูชื่อน้องหนิงนะคะ ปรกติน้ำหนักหนูที่ประมาณ 67 กก.มาเกือบ10ปีแล้วคะ แล้วอยู่ๆมันก็เพิ่ม  จนหนูมาสำนึกตัวอีกทีตอนที่เสื้อผ้าใส่ไม่ได้แล้ว เครียดคะ เพื่อนสนิทเริ่มทัก ....อ้วนบวกดำคนกลัวกันเป็นแถวๆคะ นึกว่าหมูป่าคะ อิอิ(แต่ตอนนั้นขำไม่ออกเลย) อยากเก็บตัวไปลดน้ำหนักซัก3เดือนเลยที่เดียว แล้วก็เอาจริง คะ เคยลองมาทุกวิธี ยาลดน้ำหนัก อดอาหาร กินอาหารเสริมแทนข้าวฯลฯ แต่ก็ไม่เคยได้ผล เสียเงินฟรีทุกที เดือนเดียวก็คืนสภาพเป็นหมูป่า หนูเลย ตัดสินใจเลิกปล่อยไปตามอัตภาพ....จนกระทั่งวันหนึงเพื่อนสนิทหนูแนะนำที่ปรึกษาด้านการลดน้ำหนัก เ ก็เลยตัดสินใจ ลองโทรไปปรึกษาดู บวกกับดูเวปเค้าแล้วเกิดความหวังอีกครั้ง เลยลองบอกต่อมานะคะ ตอนนี้ทานมา2เดือนกว่าๆแล้วคะ ลดน้ำหนักได้ผลตั้งแต่สัปดาห์แรก และผิวก็ดีขึ้นด้วยคะ เพราะมีเชฟ(mee shape) อาหารเสริมลดน้ำหนัก ผสม แอลคานิทีน แท้100%มีเชฟmee shape เหมาะสมหรับคนที่มี น้ำหนักตัวเกิน ส่วนเกินมาก หรือคนที่พยายามหา วิธีลดน้ำหนัก วิธีลดความอ้วน สูตรลดพุง จากที่ต่างๆแต่ก็ไม่ได้ผล บางท่านทาน ยาลดน้ำหนัก หรือเข้า ครอสลดน้ำหนัก ราคาแพงๆ ก็ยังไม่เห็นผล หรือบางท่านก็ ลดน้ำหนัก ผิดวิธี ลดความอ้วน ด้วย การอดอาหาร แนะนำให้ลอง มีเชฟ สุดยอดสูตรลดน้ำหนัก ที่เพื่อนเกือบทุกคน ต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่า me shape ลดน้ำหนักได้ผล ดี และปลอดภัยที่สุดค่ะ++แต่พี่เค้า บอกว่าอยู่ที่สภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยนะคะ...(พี่เค้าพูดตรงๆดี) ตอนนี้น้ำหนักหนูอยู่ที่ 54กิโล พบกับความเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งใหญ่เลย ได้ผลจริงๆคะ หนูเลยลองมาบอกเพื่อนๆต่อคะ คนเคยเซ็งเหมือนกันคะ โทรหาเขาโดยตรงเลยก็ได้คะ ชื่อพี่ ออมคะ เบอร์นี้เลยค่ะ >>>> 086-371-0846

ดูเวปเค้าได้ที่นี้นะคะเว็บไซต์ : http://www.shapework.igetweb.com
: http://www.meeshapeving.ran4u.com
อตีดหมูหนิง ทุกวันนี้ น้องหนุงหนิงคะ^-^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท