Mini English Program
โครงการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเป็นภาษาอังกฤษ Mini English Program โรงเรียนเทพลีลา

หลักสูตร mep โรงเรียนเทพลีลา


หลักสูตร MEP

MEP  Tepleela รับสมัคร สอบชิงทุน 2 ทุน

3 ปีการศึกษา มูลค่า 210,000 บาท

สนใจติดต่อ.... หัวหน้าโครงการ 084-681-7755

หลักสูตร MEP Tepleela

 จัดตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551

รายวิชาที่เปิดสอนเป็นภาษาอังกฤษ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น

คณิตศาสตร์

วิทยาศาสตร์

ภาษาอังกฤษ

คณิตศาสตร์เพิ่มเติม

วิทยาศาสตร์เพิ่มเติม

ภาษาอังกฤษฟัง-พูด

คอมพิวเตอร์

รายวิชาเสริมพิเศษ

ภาษาจีน และภาษาญี่ปุ่นตลอด 3 ปีการศึกษา

 

หมายเลขบันทึก: 423449เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2011 09:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 22:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

หนูเป็นนักเรียนโรงเรียนเทพลีลาขอการันตีว่าโรงเรียนเทพลีลาเป็นโรงเรียนที่คุณต้องเลือก เพราะเป็นโรงเรียนที่สอนคนให้มีความรู้คู่คุณธรรม สมกับคำว่า SMART TEPLEELA ซึ่งในสังคมไทยมักจะเน้นให้ลูกเรียนเก่ง แต่ลืมไปว่าถ้าเก่งแล้วเป็นคนไม่ดี แล้วจะสร้างชาติได้อย่างไร

ดิฉันเสียใจมากที่ให้ลูกไปเรียนที่ โรงเรียนเทพลีลา ลูกถูกเด็กผู้ชายตบหน้าในห้องเรียน (ลูกเราเป็นเด็กผู้หญิง) เป็นเด็กตัวเล็ก ผอม

พูดเสียงเบามากๆ แต่เรียนดี ส่วนเด็กผู้ชายคนนั้นก้อตัวเล็กเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น สงสัยแม่มีตังค์ เห็นครูหัวหน้าหมวดภาษาอังกฤษ

เอาใจมาก น่าเกียดจัง ตบลูกเราแล้วยังเฉยกันหมด ถึงตอนนี้ก้อยังไม่มีใครทำอะไร แต่จะทำอะไรได้ค่ะ ในเมื่อครู เป็นเสียเอง

รับรองใครไม่โดนกับตัวไม่รู้หรอก เพราะครูเขามีวิธีแก้ไขที่แยบยลมาก ครูเขาก้อเรียก นร.ที่รับใช้ครูไปพบแล้วจัดการอบรม ติวเข้ม ว่าถ้าใครถามต้องพูดแบบนี้นะ รับรองครูไม่มีทางผิดหรอกค่ะ ดิฉันเข้าใจเลยว่าทำไมครูท่านนี้ อายุก็น้อย ทำไมตำแหน่งถึงไปไกลกว่า ครูที่อาวุโสกว่า อยู่มานานกว่า เพราะเขาเก่งทุกด้านจริงๆ เห็นลูกกับมาเล่าให้ฟังว่า มีแม่เพื่อนมาที่โรงเรียน สงสัยมีเรื่องกัน ไม่รู้เรื่องอะไร แต่อยากบอกว่า อย่าไปเลยเดี๋ยวคุณจะกลายเป็นคนผิด อดทนไว้ ไม่รู้ว่าเป็นแม่ของใครนะ แต่จะบอกให้ พวกเราพลาดไปแล้วที่เอาลูก ที่เป็นที่รักของพวกเรามาฝากไว้กับครูแบบนี้

ผมเป็นคนที่เห็นเหตุการ ที่คุณพูด ไม่เป็นจริง ทำไมต้องเอาคุณครูมาเกี่ยวด้วยครับ

ดิฉันเป็นผู้ปกครองเด็ก MEP ได้รู้จักกับอาจารย์หลายท่านของโครงการ (ไม่ได้สนิทเป็นการส่วนตัว) ท่านก็เป็นคนดีทุกคนเลย ผู้ปกครองอย่าเข้าข้างลูกโดยไม่มีเหตุผล บางครั้งเด็กๆ เล่นกัน อาจโดนกันบ้างเล็กน้อย ทำไมผู้ปกครองไม่เปิดใจกว้าง

ขอให้กำลังอาจารย์ทุกท่านของโครงการ โดยเฉพาะหัวหน้าโครงการ MEP ไม่ต้องเสียใจ กับผู้ปกครองที่ไม่มีเหตุผล (ฟุ้งซ่าน)

เป็นเรื่องๆ ของเด็กๆ ผู้ใหญ่เข้าไปเกี่ยวทำไม ไร้สาระ เอาเวลาไปทำงานดีกว่า

ขอให้อาจารย์ทุกท่านสู้ ๆ

อาจารย์ทุกท่านที่ดูแลเด็กMEPขอแสดงความชื่นชมมากๆในการดูแลเด็กเป็นอย่างดีมากๆๆเอาใจใส่และแก้ปัญหาดีมากในทุกๆด้านไม่มีโรงเรียนไหนทำอย่างนี้หรอกค่ะ ไม่ว่าการเรียนมารยาทดิฉันภูมิใจที่ลูกเรียนที่นี่คณะอาจารย์ชุดนี้ เป้นกำลังใจให้คณะคณะอาจารย์ทุกท่านค่ะ คุณแม่mep

ผมเองก็ไม่ได้คิดว่าคุณครูเขาทำอย่างนั้น ผมก็อยู่ด้วยตอนที่คุณครูเรียกนักเรียนรับใช้อย่างผมเข้าไปหา ครูเขาก็บอกว่าไปตบหน้าเพื่อนทำไม แล้วก็ดุดุ แต่ยังโดนตบต่อเพราะว่าไอ้ไทย-ลาว เอ้ย ญี่ปุ่นมันไม่ฟังที่ครูเขาบอก

มีเด็กผู้หญิงคนนึงตัวออกดำๆ(ไม่ได้ว่านะ)เล่นกับเด็กไทย-ญี่ปุ่นแทบทุกวัน มีหลายครั้งที่เล่นกันแล้วเด็กผู้หญิงคนนั้นได้รับอุบัติเหตุ มีครั้งนึงข้อมือพลิก(มั้งนะ ผมจำไม่ได้)ยังไม่เอาเรื่องอะไรเลย พ่อผมเป็นอาจารย์ในโรงเรียนคนนึง เขาก็เป็นอาจารย์ที่นักเรียนรู้จักมากเช่นกันเช่นกัน ผมเคยโดนเพื่อนด่า ตบบ้าง เคยโดนปากทิ่มเลือดออก พ่อผมไม่ว่าอะไรพวกเพื่อนๆเลย เห็นมั้ยครับเล่นกันต้องมีบ้าง

อยากทราบกฎและมารยาทของโรงเรียนเทพลีลาค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท