บ้านหลังเรียนอำเภอมัญจาคีรี จ.ขอนแก่น จัดงานวันเด็กแห่งชาติ


สนุกสนาน รอยยิ้มสดใส และมีความสุขในวันนี้ของเด็กเด็ก

   วัน เสาร์ ที่ 8 มกราคม 2554  วันเด็กแห่งชาติ ซึ่งจะจัดทุกวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคม  และในครั้งนี้ทางกศน.อำเภอมัญจาคีรี ก็ได้มีการจัดกิจกรรมวันเด็กขึ้น ณ.ศูนย์ ICT ชุมชน บ้านหลังเรียน อำเภอมัญจาคีรี จ.ขอนแก่น บรรยายกาศภายในงานสนุกสนานเป็นอย่างมาก มีกลุ่มเยาวชน ที่เรียกว่า B-BOY เป็นกลุ่มเยาวชนเล็กๆ ที่มีความสามารถในการเต้น B-BOY โดยการฝึกหัดเรียนรู้ด้วยตนเอง และศึกษาท่าเต้นจากเว็บไซต์ต่าง ๆ ซึ่งเต้นได้เก่งมาก และยังมีแขกรับเชิญจากกลุ่มเยาวชน 2 be number1 จาก กศน.ตำบลบ้านโต้น อำเภอพระยืน  มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย แต่กลุ่มนี้จะเป็นรุ่นเด็กโต ซึ่งจะเต้นB-BOY ได้เป็นสเตป และมีท่าหลากหลายมากกว่ากลุ่มเยาวชนบ้านหลังเรียนอำเถอมัญจาคีรี แต่ก็เป็นไอดอลตัวอย่างให้กับกลุ่มเยาวชนรุ่นเล็กเป็นอย่างดี เพื่อที่จะทำให้น้องๆ ได้ศึกษาเรียนรู้การเต้นต่อไป  ต่อจากนั้นก็มีกิจกรรมร้องเพลง ร้องคาราโอเกะ  เต้นฮูลาฮูบ ซึ่งเด็ก ๆ เต้นกันได้ทุกคน และกีฬาประเภทนี้จะเป็นที่นิยมมาก แต่ก็เป็นกีฬาที่ส่งเสริมสุขภาพได้เป็นอย่างดี เด็กๆ ขนเอาท่ามาแข่งขันกันเอารางวัลในครั้งนี้ มีกิจกรรมวาดภาพระบายสี เต้นเกมส์แผ่นเต้น และกิจกรรมตอบคำถามเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เป็นต้น มีบริการอินเตอร์เนตให้เล่นอย่างสนุกสนาน นับได้ว่าเป็นวันมหัศจรรย์ของเด็กๆ จริงๆ เลยนะคะ  และน้องๆหนูๆ ที่ร่วมกิจกรรมก็ได้รับของรางวัล ขนม ตุ๊กตา สมุด ดินสอ เป็นต้น แจกกลับบ้านกันอย่างมีความสุข

                       

                      

                         <B-Boy เยาวชนบ้านหลังเรียน มัญจาคีรี>

                     

                       <B-Boy เยาวชน 2 be number1 จากอำเภอพระยืน>

                     

                             <เด็ก ๆ เล่นเกมส์เต้นอย่างสนุกสนาน>

                    

                               <แข่งขันกีฬาฮูลาฮูบ เก่งๆทั้งนั้น>

                    

                 <ผอ.มอบรางวัลให้กับเยาวชนคนเก่ง มีความสามารถ>

                    

                    <ร่วมถ่ายภาพB-BOy รุ่นเล็กและรุ่นโต เย้!!!>

                

                       <การร้องเพลงโชว์ความสามารถ>

                  

                     <การแสดงโชว์เต้นอย่างน่ารักทีเดียว>

                 

                 <การวาดภาพระบายสี มอบรางวัลให้กับคนเก่ง>

   เห็นได้ว่าวันเด็กปีนี้ เด็กๆ มีความกล้าแสดงออก กล้าคิด มีความรู้ และฉลาดมากยิ่งขึ้นเพราะทุกวันนี้เด็กเก่งและทันต่อโลกเทคโนโลยี ข่าวสารเป็นอย่างมาก ถือได้ว่าเขาจะโตขึ้นเป็นคนเก่ง  เป็นเด็กดี  และอนาคตของประเทศชาติต่อไปคะ

                  

                    <เต้นกันอย่างสนุกสนาน ตามใจชอบเลยทีเดียว>

หมายเลขบันทึก: 419117เขียนเมื่อ 9 มกราคม 2011 00:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน 2012 11:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เท่เด้อใครอย่าเจอมา

555

ผมขอแนะนำแล้วกันนะครับ ไม่อยากฟันธงเอาเป็นลองแนะนำให้ฟังก่อนแล้วกัน
ตัวแรก ss A650 Full HD ดีไซน์สวยมาก คนใช้ค่อนข้างเยอะ ผมเคยไปดูมา ภาพ FullHD 32" ไม่ได้สร้างความแตกต่างมาก แต่ก็ถือว่าภาพ ok เลยทีเดียวนะครับ ช่วงภาพเคลื่อนไหวมีกระตุกบ้างเพราะไม่มี 100Hz ถ้าชอบดีไซน์ตัวนี้คะแนนโด่งเลย

ตัวที่ 2 ขอขยับไป 37 นิ้วนิดนึง(เพราะห้องก็ไม่ได้ขนาดเล็กมาก) พานา LX800T ตัวนี้อย่างเทพอ่ะครับ ภาพสวยใสกิ๊ง 100Hz FullHD เอาไปต่อเล่นเกมนี้เทพเลยละ ดูทีวีถือว่าชัดทีเดียว แต่ดีไซน์นั้นติดลบเพราะเชยตามแบบพานา

ส่วน ฟิลลิป ผมไม่ค่อยชอบภาพเท่านั้น(ความเห้นส่วนตัวมากๆ) เพราะภาพออกแนวอ่อนนุ่มละมุนตา คือมันจะไม่คมแต่จะออกนวลๆนุ่มๆ บางคนบอกสบายตาดี ภาพลื่นไหล แต่ส่วนตัวผมว่า ภาพไม่คมเท่าที่ควร ดูทีไรชวนหลับเพราะความอ่อนละมุนของภาพทุกทีให้ตายดิ Cheesy

 เก๋าอี่หลีเด้อ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท