เทคนิคการบริหารของ ครูใหญ่บังเอิญ อิ่มจิตร โรงเรียนเทพประทานพร


"ทุกอย่างอยู่ที่ผู้บริหาร ถ้าคุณภาพโรงเรียนไม่ดี จะต้องรับผิดชอบโดยตรง”...ครูใหญ่บังเอิญกล่าว

        เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ผมได้ไปเยี่ยมโรงเรียนเทพประทานพร ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชน ตั้งอยู่แถวท่าน้ำนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ตั้งมา 50 กว่าปีแล้ว ในท่ามกลางความวิกฤติของโรงเรียนเอกชนขนาดเล็กในปัจจุบัน แต่โรงเรียนแห่งนี้ก็สามารถคงคุณภาพ เป็นที่ต้องการของพ่อแม่ผู้ปกครองมาตลอด แม้พื้นที่ของโรงเรียนจะคับแคบมาก แต่ปีนี้มีนักเรียนตั้งแต่ชั้นอนุบาล-ป.6 ประมาณ 700 คน(ใกล้เคียงกันทุกปี)       
        ผมได้สัมภาษณ์ครูใหญ่บังเอิญ อิ่มจิตร ซึ่งบริหารโรงเรียนนี้มา 20 กว่าปีแล้ว ว่าท่านมีเทคนิคการบริหารอย่างไร จึงสามารถสร้างการยอมรับให้แก่ผู้ปกครองนักเรียนอย่างต่อเนื่อง ครูใหญ่บังเอิญได้เล่าให้ฟังว่า ที่โรงเรียนนี้มีมาตรฐานที่เป็นจุดขายคือ “นักเรียนที่จบจากที่นี่ต้องอ่านออกเขียนได้และคิดเลขเป็น”
        เพื่อให้ได้ตามมาตรฐานนี้ท่านจะสร้างความเข้าใจ ความตระหนักให้แก่ครูทุกคนเพื่อพยายามให้บรรลุในมาตรฐานนี้ให้ได้ โดยต้องไม่ทิ้งหลักการ จุดหมาย และแนวทางการจัดการเรียนรู้ตามหลักสูตรที่กำหนด โดยต้องส่งเสริมให้ครบถ้วนตามพหุปัญญาด้วย
       วิธีการหลักที่ท่านใช้ประจำคือ ท่านจะทำใบงานทดสอบการอ่าน การเขียนและการคิดเลขของนักเรียน แล้วจะเรียกนักเรียนมาทดสอบความรู้เป็นรายคนจนครบ ถ้าพบข้อสังเกตในเด็กคนใดก็จะเชิญครูที่สอนมานิเทศ พูดคุย วิเคราะห์หาทางแก้กันเป็นรายคน
       ดังนั้นท่านจึงรู้จักเด็กทุกคน เห็นหน้าเรียกชื่อได้ทั้ง 700 คน ท่านไม่ได้ทำหน้าที่บริหารอย่างเดียว ท่านเป็นครูผู้สอนนักเรียนด้วย โดยปีนี้สอนชั้น ป.6 และวันๆจะไม่ไปไหน จะขลุกอยู่กับเด็ก อยู่กับครู ในโรงเรียน เว้นแต่มีภารกิจที่สำคัญภายนอกเท่านั้นจึงจะออกไป
       ท่านทำมาอย่างนี้ 20 ปีแล้ว จนเป็นที่ไว้วางใจของผู้รับใบอนุญาตให้ท่านดูแลโรงเรียนเบ็ดเสร็จ
      งานหลักอีกอย่างหนึ่งของท่านคือการตรวจแผนการสอนของครูทุกคน โดยตรวจ 2 รอบ รอบแรกตรวจการเตรียมการสอน และรอบที่สองก็ตรวจบันทึกหลังสอน แล้วจะสุ่มไปสังเกตการสอนของครูแต่ละคน พบประเด็นข้อสังเกตอะไรก็มาพูดคุย วิเคราะห์กัน เพื่อหาทางปรับปรุงการเรียนการสอน ไม่ใช่ตำหนิกัน
      นอกจากนี้ท่านยังให้นักเรียนประเมินครู ประเมินครูใหญ่ด้วย เพื่อฟังเสียงสะท้อนแล้วนำมาเป็นข้อมูลปรับปรุงพัฒนา
      ท่านบอกว่าเราทำกันอย่างนี้จนเป็นวัฒนธรรมแล้ว ครูเขาไม่รู้สึกเครียดอะไร เพราะเราตกลงกัน คุยกันก่อน และถ้าบกพร่องก็ไม่ดุกัน จะพูดกันดีดี แต่ต้องพูดจริงทำจริง เพราะเราต่างมีเป้าหมายร่วมกันคือการพัฒนาผู้เรียนเป็นสำคัญ
      ผมอดไม่ได้ที่จะถามว่า “โรงเรียนเอกชนก็ทำได้สิ โรงเรียนรัฐบาลที่ครูมีอิสระมากคงทำยาก”
      
ท่านก็ตอบโดยไม่ต้องคิดเลยว่า “ก็เพราะเราปล่อยกันมานานนะสิ ครูเขาจึงรู้ทาง รู้ว่าผู้บริหารไม่เอาจริง ไม่มีทิศทางที่แน่ชัด และไม่ดูแลติดตามอย่างต่อเนื่อง ก็เลยทำกันไม่จริงจัง สิ่งที่ผู้บริหารควรทบทวนคือเรื่องนี้ โดยเฉพาะการนิเทศภายใน”
      ผมก็เลยถามต่อว่า “ถ้าเป็นโรงเรียนรัฐบาลควรเริ่มต้นอย่างไร”     
     ท่านก็ยกเอาระบบประกันคุณภาพภายในมาพูดว่า “เราต้องมีมาตรฐาน มีทิศทางที่แน่ชัด แล้วคุยกัน สร้างความสัมพันธ์ที่ดี สร้างความตระหนัก สร้างกติกา สร้างความเห็นพ้องต้องกัน แล้วดูแลให้เป็นไปตามกติกาอย่างต่อเนื่องตามวงจร PDCA ไม่ใช่ไฟไหม้ฟาง เชื่อว่าครูแต่ละคนเขาเห็นทิศทางที่แน่ชัด และมีส่วนร่วมคิดตั้งแต่ต้น เขาน่าจะทำอย่างมีความสุข”
     ครูใหญ่บังเอิญได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "ทุกอย่างอยู่ที่ผู้บริหาร... ถ้าคุณภาพโรงเรียนไม่ดี เราจะต้องรับผิดชอบโดยตรง”

หมายเลขบันทึก: 41910เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2006 08:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 07:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (208)

หวัดดีค่ะ หนูเป็นศิษย์เก่า ของ ท.พ. ตอน ป.6

อยู่ห้อง 6/2 (ห้องครู จินตนา ทองแก้ว )

หวัดดีครับ อยู่ห้องป.6/1 เด็กท.พ.
อยู่ห้องป.6/1 ครูประไพเนียมแตง

 

ผมอยู่ป.6/1คับเด็กเรียนเก่งๆ
ธันรวี สุกกล่ำ ศิษย์เก่า ม.2
หวัดดีครับ  ผมอยู่โรงเรียนนี้มา 9 ปี คุณครูที่นี่น่ารักทุกคนเอาใจใส่เด็กๆ ทุกคนโดยเฉพาะครูใหญ่เป็นคนที่สนใจนักเรียนดีเสมอต้นเสมอปลาย  ตอนนี้ผมจบแล้วไปศึกษาต่อ่ตอนนี้อยู่ที่โรงเรียนสวนกุหลาบนนท์ซึ่งผมสอบติดก็เพราะได้ครูดี
ทศพร พรชัยจรูญศักดิ์ ม.2/3
เคยเรียนที่นี่ตั้ง 9 ปี ได้ทั้งความรู้และมิตรภาพ ลืมไม่ได้เลย

หวัดดีค่ะอยู่ป.6/2 ห้องครูจิตนาคนสวยไงค่ะสอนดีมากเลย

   ขอแสดงความยินดีและชื่นชมท่าน ผอ.บังเอิญ และคุณครูทุกคนในโรงเรียนนี้  ที่จัดการเรียนการสอนได้อย่างมีคุณภาพ  เป็นที่ประทับใจของเด็กและพ่อแม่ผู้ปกครองมายาวนาน
ด.ช. วัฒน์รวี ลาเกิน

สวัสดีครับตอนนี้ผมอยู่ ป.4/1ห้องครู ประไพ  บุญฉ่ำ  

สุดสวยอยู่มาตั้งเเต่อนุบาล1แล้วครับครูที่นี้ดีมากครับ

สวัสดีครับผมศิษย์เก่าเคยอยู่ป.6/2 ตอนนี้ม.1 เเล้วครับคุณครูทุกคนสบายดีไหมครับ ใครเคยอยู่ท.พ.เเอดมาคุยกันมั่งนะ [email protected]

อยู่ชั้น ป  4/1   ที่นี้สอนดีมากเลยค่ะ ครูทุกคนใจดี

หวัดดีค่ะอยู่ป.6/2ห้องครูจินตนา ทองแก้วค่ะครูสอนดีมาก

ณัฐชนน พัดปุย(นนท์)

หวัดดีครับอยู่ป5/1ห้องครูวรินทร์ทั้งโหดทั้งใจดีครับ♥♥♥♥♥

โรงเรียนนีเพื่อนเยอะดีเนอะแต่สนามแคบไป

 พลอยเคยเป็นศิษย์เก่าที่นี้ อยู่ห้อง6/1 คงจำกันได้  ตอนนี้อยู่  รร.เตรียมพัฒน์ เพื่อนเก่าพลอยเข้ามา  post  กันบ้างดิ อย่าลืมนะ buy  buy

     หนูๆศิษย์เก่าทุกท่านครับ...
            อยากให้ดูบันทึกของผม(เจ้าของบล็อก)ที่มีจุดประสงค์เพื่อแสดงความชื่นชมครูใหญ่ของโรงเรียนหนู(ท่านบังเอิญ) เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในวิธีการปฎิบัติที่ดีแก่โรงเรียนและผู้ที่สนใจทั่วไปตามกระบวนการ KM (การจัดการความรู้) และถือเป็นการชื่นชมโรงเรียนของหนูทุกคนให้เกิดความรักและภาคภูมิใจในโรงเรียนของตนด้วย
          แรกๆก็มีศิษย์เก่าเข้ามาแสดงความรักยกย่องโรงเรียนกันหลายท่าน  ผมยังเคยแจ้งให้ ผอ.บังเอิญได้ทราบและฝากให้กำลังใจแก่ชาวโรงเรียนทุกคนด้วย
         แต่ระยะหลังเริ่มมีศิษย์เก่าบางท่านใช้เวทีนี้เพื่อการอื่น และใช้คำพูดไม่เหมาะสม ซึ่งอาจไม่ได้อ่านหัวข้อบันทึกข้างบน และไม่ทราบจุดประสงค์ของการบันทึกบล็อก 
         จึงขออนุญาตตัดบันทึกที่ไม่เหมาะสมบางข้อความไป แต่ถ้าหากท่านมีอะไรที่จะแสดงความรู้สึกต่อโรงเรียน ต่อครูโรงเรียนนี้ในทางสร้างสรรค์ก็ขอเชิญชวนมา ณ ที่นี้ด้วยครับ...
                               ธเนศ ขำเกิด
                                 เจ้าของบล็อก

หวัดดีครัยคุณครูทุกท่านๆ

 

สวัดดีครับตอนนี้ผมอยู่ห้องครูแอนป4/2มีทั้งใจร้ายและใจดี
ผมอยู่ป.3/2ห้องครูวิไรวัน ค้าบ

สวัดดีคับคุณทุกคน    ตอนนี้ผมยุชั้น ป.5/2คับ  ยุห้องครูอำไพสูดดดดดดดดดดดดดดดสวยคับ

เป็นศิษย์เก่าค่ะตอนนี้อยู่โรงเรียนบดินทฯนนทบุรีค่ะ อยู่ห้อง6/1อาจารย์ประไพ  เนียมแตงค่ะ อย่าลืมศิษย์เก่าคนนี่นะค่ะ( เป็นนักดนตรีเก่าด้วยค่ะ) ขอให้น้องป.6สอบเข้าโรงเรียนม.1ได้นะค่ะ buy buy 8jt

เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนเทพประทานพรค๊า

เรียนที่มา 9 ปีแล้ว

ได้ประสบการณ์จากที่นี้มาเยอะ

ตอนนี้เรียนอยู่ที่

โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี

ชั้น ม. 2/12 ค๊า

เจน

ด.ช.กรวิชญ์ เหมือนแจ่ม

สวัสดีครับผมอยู่โรงเรียนเทพประพรชั้น ป. 4/1 ห้องครูประไพ บุญฉ่ำ สุดสวย กำลังขึ้นป. 5/อะไรไม่รู้เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ บาย

นู๋พลอย(ธนภรณ์) เเระ นู๋หมิว(เบญจภรณ์)

ดีนะเพื่อนๆ เรา นู๋พลอย(ธนภรณ์) เเระ นู๋หมิว(เบญจภรณ์)

จามกานด้ายอ่ะป่าว

คิดถึงเพื่อนๆทุกๆคนนะจร้า

รักนะจุ๊ฟ ..จุ๊ฟ อิอิ

เดียวจะปายหานะจร้า

บัยบาย 555+

<p>วัดดีค่ะชื่อสายป่านนะ ตอนนี้อยู่ป.6เเล้วเรามีเพื่อนที่สนิทมากๆๆๆมี 3 คน ชื่อ กิ๊ฟ เกตุ นิ้ง เรากะกิ๊ฟเเละเกตุรักกันมากเเละนิ้งเรารู้จักมาตั่งเเต่เป็น เบ้บี้ เราอยู่มาตั่งเเต่อนุบาล1 เรารู้สึกดีกับร.ร.นี้ สายป่าน รัก ......

นัทธพงษ์ ช่อสัมฤทธิ์

สวัสดีครับผมตอนนี้ผมอยู่ห้อง ป.5/2 อยู่ห้องครูอำไพครับ กำลังขึ้นป.6ครับ

ผมศิษย์เก่าครับ

หวัดดีครับ

หนูอยู่ห้อง6/1 ครูประจำห้องคือครูประไพ เนียมเเตง ห้องเด็กเก่งค่ะ

ขอให้ครูไพมีความสุขมากๆนะค่ะเเละมีสุขภาพเเข้งเเรงนะค่ะ

นับย้อนหลังไปแล้วเป็นเวลากว่า 25 ปี แต่เดิมโรงเรียนนี้ชื่อ "ดรุณานุบาล" เป็นโรงเรียนที่อยู่มนความทรงจำตลอดมา ได้สร้างสรรสิ่งดีๆ ให้กับนักเรียนอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีทักษะและมีกระบวนการในการคิดอย่างมีระบบ คณะครูอาจารย์ทุกท่าน ให้การสอนและดูแลเอาใจใส่ด้วยดีตลอดมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิชาการหรือกิจกรรมต่างๆ นักเรียนทุกคนคงต้องขอขอบคุณ "คุณครู" ทุกท่าน และตอบความรู้สึกในใจว่า "เรารักคุณครู"

เสียดายมากเลย ลุกสาวเรียนอยู่ อนุบาล 2แล้ว อ่านออกเขียนได้เก่งมาก

แต่ว่าไม่มีผู้รับส่ง ต้องย้าย รร ลูก บ่นว่าเขาไม่สอนไรเลยแม่ให้นอน ระบายสี

น่าชื่นใจกับผู้บริหารและคุณครูที่นี่ทุกท่าน ที่มีศิษย์เก่าและพ่อแม่ผู้ปกครองให้ความศรัทธาเชื่อถือ จากคุณภาพการสอนและการดูแลพัฒนาผู้เรียนด้วยจิตวิญญาณของความเป็นครู

วารสารวิทยาจารย์ ของคุรุสภา ฉบับเดือนมิถุนายน 2551 ลงบทความเรื่องของ ผอ.บังเอิญ อิ่มจิตร ด้วยครับ

ปณิดา ตั้งจิตมั่นสกุล

สวัสดีค่า ปณิดาค่ะคุณครูที่นี่สอนดีทุกคนค่า

ตอนนี้อยู่ป.5/1 ห้องครูวรินทร์นะคะ ปีหน้าอยากอยู่ห้องครูจินตนาค่า ครูจินตนาใจดี ส่วนครูใหญ่ก็ใจดีค่ะเวลาเจอเด็กๆก็ทักทาย

โรงเรียนนี้เพื่อนๆเยอะค่ะรุ้จักกันตั้งแต่อนุบาล1 ^o^

ด.ญ.ชุติมา ตั้งจิตมั่นสกุล

สวัสดีค่ะชื่อ ชุติมาค่า ตอนนี้อยู่ชั้นป.3/2 ห้องครูอาทิตย์ค่าาปีหน้าอยากอยู่ห้องครูประไพ บุญฉ่ำค่ะ โรงเรียนนี้เข้มงวดค่ะโดยเฉพาะครูวรินทร์ค่า(พี่เล่าให้ฟัง)

ก็ขอให้ครูทุกท่านทั้งครูที่ออกไปแล้ว มีความสุขค่า

ด.ญ.เขมจิรา ตั้งจิตมั่นสกุล

สวัสดีค่ะหนูชื่อ เขมจิราค่ะตอนนี้อยู่อนุบาล3/2ห้องครูพูนค่ะปีหน้าก็ขึ้นป.1ค่ะ คุณครูให้ทำอาหารกินเยอะค่ะครูใจดีค่า

ด.ช.ธนกฤต ภูมิจันทึก

สวัสดีครับผมชื่อ ด.ช.ธนกฤต ภูมิจันทึกนะครับ อยู่ป.4/1ห้องครู ประไพ บุญฉำครับ ก็ขอให้ครูทุกท่านมีความสุขด้วยนะครับ

สวัดดีครับตอนนี้ผมอตอนนี้อยู่ป.5/1

ห้องครูวรินทร์นะครับปีหน้าอยากอยู่ห้องครูจินตนาครับ ครูจินตนาใจดี ส่วนครูใหญ่ก็ใจดีครับเวลาเจอเด็กๆก็ทักทาย โรงเรียนนี้เพื่อนๆเยอะครับรุ้จักกันตั้งแต่อนุบาล1 ^o^ ป5/1

ธนกิตต์ บ้านศาลเจ้า

ดีครับ

ผมชื่อเติ้ลครับ

เรียนอยุ๋ป6/2

ห้องครูจินตนาคับ

ครูจินตนาสวยที่สูดดดดดดดดดดดดดดดดดในโลก

แถมใจดีอีก

(แต่ตอนเช้าชอบเทศน์ให้ฟัง)

ดีคะ หนูชื่อบิวคะอยู่ห้องครูไพครูไพใจดีมาก มีหนังให้ดูด้วย

ผมชื่อนัทนะครับ

เติ้ลก็ว่า..ครูจินไปได้.......

ถ้าครูจินมาอ่าน (ระวังฟ้าจะผ่านะเติ้ล)

ผมก็อยู่ของครูจิน

อยู่แก๊งเดียวกับเติ้ล

เมื่อวานก่อนได้ผ่านไปท่าน้ำนนท์ เห็นชื่อโรงเรียนเทพประทานพร แล้วทำให้คิดถึงเมื่อตอนยังเรียนอนุบาล ผม ก็เรียนที่นั่น ตอน อนุบาล 2 ครับ แล้ว ราว 2510 สมัยที่ยังเป็น ดรุณานุบาลอยู่เลย ความจำครั้งสมัยเด็กยังอยู่ครบ สมัยนั้นคุณครู บุญนาค จำนามสกุลท่านไม่ได้ ใจดีมาก แต่ผมไม่ได้เรียนกับท่าน ตอนนี้กลับจำคุณครูประจำชั้นไม่ได้อีก 555 คิดถึงครูๆๆ สมัยนั้นจังเลย จนเดียวนี้ผมก็จบ ป.เอก แล้ว ยังจำวันเก่าๆๆ ที่วิ่งเล่นข้างในโรงเรียน บางทีก้แอบหนีข้ามออกมาเล่นข้างนอกบ้าง มีความสุขที่สุดเลยครับ

ด.ญ.ชลธิชา หมัดยูโก๊บ

สวัสดีค่ะชลธิชาค่ะ ตอนนี้อยู่ป.5/1 ห้องของครูวรินทร์ ครูวรินทร์ใจดีกับเด็กนักเรียนมากค่ะ ชอบแบ่งขนมให้เด็กนักเรียนกิน ปีหน้าขึ้นป.6แล้วอยากอยู่ห้องครูจินค่ะ

ขอให้คุณครูทุกท่านมีความสุขมากๆค่ะ^_^"

นับเป็นบล็อกที่มีผู้เข้ามาอ่าน แล้วโพสต์เข้ามามากที่สุด และผู้ที่โพสต์เข้ามาก็เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนนี้แทบทั้งสิ้น แต่ละบันทึกล้วนรำลึกถึงความหลังที่บอกถึงความรัก ความชื่นชม ความประทับใจในครูผู้สอนแตละท่าน และบรรยากาศที่น่าอยู่น่าเรียนของโรงเรียนนี้ บางท่านแม้เรียนจบ ดร.แล้วก็ยังไม่ลืมโรงเรียนที่เรียนตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

ช่างเป็นความทรงจำที่งดงาม และแบบอย่างของโรงเรียนที่ดีในการจัดการศึกษาแก่กุลบุตรกุลธิดาที่นับเนื่องมายาวนานโดยแท้...

หวาดดีคราบบอาจารย์โรงเรียนเทพประทานพรทุกๆคน

หวัดดีคับคุณ ครูทีเคารพทุกท่าน

กระผม ด.ช. สไลท์ เกิดเเก่น

ป6/1 ห้อง คูร ไพ เนียมเเตง

ไปละ

จ้า

ขอให้ครูทุกคน

มีความสูขคาบบบบบ

หวาดดีง๊าบ

ชื่อเตยงับ

อยู่ป.6/2คร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

อยู่ห้องครู จิน ฮับ

ครู จิน ใจดีที่สุดในโลกเลยคับ

แวะมาทักแค่นี้แหละฮับ

ปายแหละคับ

หวาดดีคร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

หวาดดีคร้าบ

ผมชื่อนัทครับเปนศิษย์เก่า

ผมคิดถึงร.ร.นี้จิงๆ

แต่ไม่นานมาผมเพิ่งทราบว่า

คุณย่าสุคนธ์ได้เสียชีวิต

ผมรู้สึกเศร้าจิงๆ

เห้อ

ไปละครับบะบาย

หวาดดีคร๊าฟ...ทุก คน อิอิ ไปละ บายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ยย

คิดถึงโรงเรียน ด.น. มากครับ ผมอยู่ห้องครูประไพตอนป.ุ6 รุ่นเดียวกับมด ณัฐกาญร์ ทองแก้ว ลูกครูจิน รุ่นเดียวกับวันเพ็ญ ตรีบัว ป๋อง จาภิกร์ ถนัดกิจ จำชื่อเพื่อนทั้งหมด ไม่ได้เลยครับ อยากจะเจอกับเพื่อนๆ สมัยก่อนมากเลยครับ ไม่ทราบว่าตอนนี้แแต่ละคนเป็นยังไงกันบ้าง เราน่าจะจัดงานreunion ศิษเก่า ดน กันนะครับ เพื่อคนไหนจำผมได้ จักรินทร์ เพิ่มสิน ติดต่อกลับมานะครับ อยากเจอเพื่อนเก่าครับ [email protected]

ด.ช. ธนกิตต์ บ้านศาลเจ้า

ผมชื่อ เติ้ล น๊า คร๊าบบบ

อยุ่ห้องคูนครู จิน ป6/2

อยุ่ร.ร. เทพประทานพร

เด๋วอีกม่ายกี่วันก็จะปิดเทอมแหละ

ขอหั้ยคุณครูทุกท่านที่เข้ามาอ่าน

มีความสุขแระผมจะดถึงคุนครูทุกคน

ที่สอนผมมาตั้งแต่ อนุบาล1ห่ะ

ขอหั้ยคุณครูทุกท่านมีความเจริญ

ละกานนะคร๊าบผมจะร๊ากแระคืดถึง

คุณครูทุกท่านเลยคร๊าบบแระผมก็

ขอขอบคุนคุณครูทุกคนที่สอนผมมา

มากเลยนะคร๊าบบบผม"ร๊ากคุณครูทุกคนน๊าคร๊าบบแระจะคิดถึงตลอดปายเยย"

ขอหั้ย โชคดีนะคร๊าบว่างๆ ผมก็จะไปหาคุณครูทุกคนนะคร๊าบบบ

>>^_^<< โชคดีน๊าคร๊าบร๊ากแระคิดถึงคุนครูทุกท่านเสมอน๊าคร๊าบบ......

เอ่อ....

อยากถามว่า

สมัยนี้เด็กอนุบาล3เค้าเล่นคอมกันแล้วหรอครับ

ใช้ภาษาเก่งดีหนิโรงเรียนนี้น่าจะสอนดี

ชื่อโรงเรียนก็เพราะดีนะครับ

ไว้มีลูกจะพาเข้ามาเรียน รู้สึกว่าสอนวิชาก๊านตั้งแต่เล็กๆเลย

แหม่นึกถึงตอนผมยังเด็กเล็กๆนะ

ยังนั่งเล่นตุ๊กตุ่นอยู่เลยดักดานไม่รู้จักคอมพิวเตอร์ โรงเรียนนี้นี่แหม่ ดีจริงๆ

เรียน ท่าน ผอ.บังเอิญอิ่มจิตร ที่นับถือ
     เว็บนี้มีผู้เข้ามาอ่าน(ส่วนใหญ่เป็นศิษย์เก่า)ขณะนี้ 1,474 คน โพสต์มาแสดงความคิดเห็นชื่นชมโรงเรียนถึง 53 คน น่าชื่นใจในการบริหารจัดการของโรงเรียนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก
     ผมคิดว่าน่าจะปริ๊นท์ทั้งหมดให้ผู้ปกครองอ่านนะครับ
                        ธเนศ ขำเกิด

วู้วฮู้จะปิดเทอมแล้วพวกป.6อย่างเราก้อต้องไปสอบม.1แล้วผมขอขอบคุณคุณครูทุกๆคนที่สอนผมมานานนะครับ ^_^

ด.ญ.ทัศนลักษณ์ ศิลปศร

สวัสดีค่ะหนูเป็นนักเรียนที่นี่2ปีเเล้วปีนี่อยู่ป.4/1ค่ะก็อยากบอกว่า

ขอให้โรงเรียนเทพประทานพรอยู่ตลอดไปน้าค้าหนูคอมเม้นตอนงานครอรอบ71ปีพอดีเลยไปน้าค้าบ๊ายบาย.........

เ สวัด จ ดีครับ ม ครับ

หวัดดีคร๊าบบบบบผมชื่อ...คร๊าบบบบบตอนนี้ผมอยู่ห้องครู...นะคร๊าบบบบขอให้โชคดีนะคร๊าบบบบบบบบบบ บ้ายบายยยยย 555

ตอนนี้ดิฉันพาลูกชายมาอยู่ด้วยที่ต่างประเทศ เพราะสามีรับราชการ มาประจำการชั่วคราว

แต่ลูกชายเพิ่งมาเรียนภาษาอังกฤษได้สองปีแล้ว แต่เดิมพวกเราอยู่ที่ประเทศเคนยา และปัจจุบันเพิ่งย้ายมาอยู่ที่ประเทศอังกฤษคะ ลูกชายจบประถมปีที่ ๑ มาจากโรงเรียนรัฐบาลที่จังหวัดนนทบุรี เพราะบ้านอยู่แถว อ.บางใหญ่

สนใจอยากจะสมัครเรียนให้ลูกชายไปเข้า ป.๕ และ ๖ ที่รร.เทพประทานพร(ประมาณต้นปีหน้าจะพาลูกกลับเมืองไทย)

ไม่ทราบว่าพอมีข้อมูลเกี่ยวกับค่าเทอมต่างๆ และรถรับส่งด้วย

จะสามารถติดต่อโดยตรงได้กับอาจารย์ท่านไหนค่ะ ขอเบอร์โทรหน่อยได้ไหมค่ะ

ด.ญ.สุดารัตน์ หาญมโน

วันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้ายของโรงเรียน เทพประทานพร คิดถึงเพื่อนทุกคน โดยเฉพาะ

ด.ญ.ทัศนลักษณ์ ค่ะ หนูจะขึ้น ป.5 ค่ะ รักเพื่อนทุกคน และ รัก คุณครู ทุกท่าน

โดยเพาะ คุณครู ประไพ บุญฉ่ำ ค่ะ วันนี้ได้กอดครูตั้ง 2 ครั้งเลยค่ะรัก คุณครู ประไพ บุญฉ่ำ มากเลยค่ะอยากให้ ครูอ่าน ป.5 หนูก็ต้องได้เรียนกับ

ครู วริน คงเจอครู ประไพ ได้แค่วันละ 2-3 ครั้งเอง หนูรัก คุณครู ประไพ บุญฉ่ำ นะค๊ะ

ด.ญ.สุชาดา หนุนภักดี

วันนี้เป็นวันที่หนูจะได้เห็นหน้าเพื่อนๆเป็นวันสุดท้ายกว่าจะได้เจอกันอีกก็คงหลายสัปดาห์

คงคิดถึงน่าดู ในวันที่ ๖ พฤษภาคม ปีนี้ หนูก็จะได้ขึ้น ป.๕/๑ ซักที แต่ได้อยู่ห้องคุณครูวรินทร์ แต่ไม่เป็นไร สีทนได้ค่า

ด.ญ . ธัญญลักษณ์ แสงส่อง

หนูอยู่ชั่นป.4 แต่หนูต้องย้ายไปโรงเรียนอื่นหนูรักโรงเรียนเทพประทานพรมาก

ขายของมือ2เป็นเส้อสกีน

ผมไม่ขายแต่ผมขอรับเป็นความรุนแรงสัก20ทีผมพอใจ                     ติดต่อ ...ด.ช.สงน  นะคับ

งั้นมีโอกาศ ผมจะมาใหม่

พิสุทธินี น้ำคำภา

สวัสดีค่ะ

หนูชื่อนิ้ง

หนูอยู่ชั้น ป.4/2 ห้อง ครูเเอนด์ (วิชุดา หงสกุล)วันที่13มีนาคม(ที่เพิ่งผ่านมา)

เป็นวันที่หนูจะได้เห็นหน้าเพื่อนๆ เเละครูวันสุดท้ายเพราะหนูจะย้ายโรงเรียน

บาย...เพื่อนเลิฟทุกคน

รักร.ร.นี้ที่สุดเลย....T_Tเเงงงงงงงงงงงงงง

หนูเป็นศิษย์เก่าที่นี่ค่ะ แต่เรียนตั้งแต่ยังใช้ชื่อว่า ดรุณานุบาล อยู่เลย จะเป็นศิษย์เก่าที่สุดในนี้หรือเปล่าเนี่ยะ แต่ก็ได้เรียนกับคุณครูบังเอิญ ,คุณครูประไพ, คุณครูจินตนา, คุณครูวรินทร์, คุณครูมัณฑนา, คุณครูระย้า, คุณครูจำนงค์ ทุกท่านรักและเอาใจใส่เด็ก ๆ ทุกคนเลยค่ะ ดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นศิษย์เก่าของ รร. นี้ค่ะ

ดารารัตน์ ธรรมมัง

ไม่อยากบอกเลยว่าจบมากี่ปีแล้ว แต่ความทรงจำดีๆ สำหรับที่นี่มีมากมาย

ดีใจที่โรงเรียนของเราเติบโตและพัฒนาก้าวหน้ามากขึ้น รักและคิดถึง เพื่อนๆ และคุณครูทุกท่านค่ะ น่าจะมีงานสังสรรค์ศิษย์เก่ามั่งนะคะ คงคึกคักน่าดู

โอ้ว้าว

ข้าพเจ้ากลับมาอีกครั้ง

ด้วยฟามคิดถึงเเล้วรักสุดๆ

จากศิษย์เทพประทานต้องบายร.ร.

โอว วาววว

ต้อง จาก เพือนๆๆ ซะ เเล้ว

เศร้า ใจ เจิงๆๆๆ

กระ ผม ขอ ให้ เพือน โชค ดี กาน ทุกคน คับ

รัก ร.ร. เทพประทานพร

ลูกศิษร์ ครูแระไพ เนียมเเตง

ม่ายบอกตัวตนที่แท้จิงงะ
  • หนูรักโรงเรียนเทพประทานพรมั่กมากเลยคะครูที่สอนดีที่สู้ดคือคุณครูจินตนา  ทองแก้วคนนี้คะครูเป็นคนที่สอนดีที่สุดในโรงเรียนนี้แล้วคะหนูรักครูจินเพราะครูจินทำห้ายหนูมีวานนี้มาด้ายจนสอบติดหอวังและรัตนาเชียวละห้ายทุกๆคนเข้าโรงเรียนเทพประทานพรกานมากมากนะถึงโรงเรียนจะคับแคบปายหน่อยแต่ก้อสอนดีนะ

รักครูจิน...ที่สุดเร๊ย...........

ด.ญ.ภัคจิรา หิรัญธนาวงศ์

ปีนี้ก็จะขึ้นป6แล้วอยากอยู่ห้องครูจินมากตอนป5อยู่ห้องครูอำไพรักครูอำไพมากเรียนที่นี่เพื่อนเยอะมากโดยเฉพาะห้องป5/2ไอ้4ตัวหลังเนี่ยกวนมากมีเพื่อนรักด้วยชื่อภัทราพร

อุไรพร ณัฐวรรณน่ารักมากรู้ใจ รักเพื่อนห้องนี้ทุกคนเลยค่ะ

ดีครับ...ปิดเทอมกานยาวเจมส์ครับ...ตอนนี้ผมขึ้น ป.6  

            ว่างๆไม่มีไรทำ                               

[email protected] นี้แอดมาครับ

ก็ไม่มีไรมาก                              

บะบาย                           

....                          

                      

              

        

   

 

อิอิ___________หวาดดีงับผมชื่อ...ปีนี้ผมชึ้นป.6 ไม่มีไรแล้วผมไปละ

คิดถึงร.ร.ท.พ.

มากเลย

จบมา2ปีแร้วก้อยังคึดถึงเหมือนเดิม

รักครูทุกคนเยย

ภวิตรา ตลับเงิน นิว

คิดถึงเพื่อน รร เก่าเหมือนกาน

เคยอยู่ห้องครูประไพ เนียมแตง ป.6/1

หวัดีครับปีนี้ผม ป.5ครับ

ด.ช. ทรงพล ไตรธรรม (บาส-พล)

โรงเรียนเทพประทานพรเป็นสถาบันที่เล็กก็จริงเเต่โรงเรียนนี้ก็ทำให้นักเรียนหลายคนได้มีการประสบความสำเร็จทางด้านระเบียบ-วินัยเเละการเรียนรู้อย่างมากถึงต้อนนี้ผมอยู่ที่โรงเรียนรัตนาธิเบศร์เเต่ยังไงผมก็คิดว่าโรงเรียนใดที่ทำให้ผมได้รู้จักคำว่าความสามารถเเละคุณภาพของงานโดยมาจากความสามารถเเละการเรียนรู้เเละคิดถึงส่วนรวมนั่นคือโรงเรียนที่ผมจะลืมไม่ได้จริงๆเเละโรงเรียนเทพประทานพรยังทำให้ผมประสบความสำเร็จในการเรียนที่โรงเรียนรัตนาเบศร์อย่างดีมากๆสุดท้ายนี้ผมรักโรงเรียนเทพประทานพรมากที่สุดครับ

                                                    ขอเคารพด้วยควานับถือ   ด.ช.ทรงพล ไตรธรรม (บาส-พล) ที่เคยอยู่ป.6/2 เลขที่1 นะครับ..

                                    

กัญญาณัฐ อยู่พุ่มพฤกษ์

สวัสดีค่ะหนูชื่อเบส ป.3/1 เลขที่12 ห้องครูปี่ วัฒนา หงสกุลค่ะ ตอนหนูอยู่ป.2/1หนูอยู่ห้องครูวิ วิไลวรรณ ขำดี ครูปี่และวิสอนดีมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่ะ

กัญญาณัฐ อยู่พุ่มพฤกษ์

อ้อ และขอขอบคุณการเรียนฟรี 15 ปีด้วยค่ะ

to ความเห็นที่ 66 ถ้า นุ้ย จบ รุ่นเดียวกัน ก็ จบตั้งแต่ปี ประมาณ 2533 แล้วซินะเกือบจะ 20 ปีแล้วนะ เห็นรูปงานแต่งใน tao kea noi 100memories แล้วนะ ยังติดต่อกับเพื่อนรุ่นเดียวกันบ้างหรือปล่าว เช่น นำชัย ดารณี จิระศักดิ์

ปีนี้อยู่ป.6แล้วอยู่6/1ด้วยห้องครูไพด้วยด้ายเจอเืพื่่อนสนิทหลายคนเลยเช่น แนน ออย

อืม.............นึกไม่ออกแล้วอิอิ ร้ากครูทุกคนเลยยยยยยยค่า

สวัด ดี ครับ ตอน นี้ ผม อยู๋ ป๖/๑ นะครับ อิ อิ เจอ เพื่อน เยอะ แยะ มาก มาย ดี จาย มาก ไม่ มี ไร แล้ว ครับ อ๋อ ขอ ให้ สนุก กับ การ เรียน นะ ครับ อุ้อุ้ อ้อ ผม เจอ เพื่อน เยอะ เรย นะ ครับ 5 5 5 +

สวัสดีเด็กป.6/1 ทุกคน ทุกคนน่ารักมากจะ

หวัดดีจร้าาาาาาาาทุกคนเราอยู่6/1เพื่อนทุกคนน่ารักมาก*ยกเว้นวิชัยขี้โม้บอกว่าจะเล่น

เมลล์ทุ่มครึ่งจะสองทุ่มแล้วไม่เห็นมาเลย แต่เพื่อนก้อน่ารักทุกกกกคนเลยรักเพื่อนคร้าาาาา

ซาxวัดdeeค่ะ อิอิ ถ้าไครุตัวย่อของคำว่าv.คงรุกานแค่คนรุจัก...มั้ง< G.หน้าแอ๊บซัง kubpom

หวาดดีเพื่อนทุกคนจร้าาาาา

สวัดดีผมอยู่ป.6/1 ห้องครูประไพ เนียมแตงครับ เป็นเพื่อนดี ทุกคนเลยครับ ยกเว้น pattaraporn 

ศิษย์เก่งโรงเรียนเทพประทานพร

ดีครับผมศิษย์เก่าครูุทุกท่านสอนผมมาตั้งแต่อ.1ผมรักคุณครูทุกคนนะครับบายยยย

ปราง_อรุณรัตน์ แตงสวัสดิ์

คิดถึงความทรงจำดีๆๆที่มีให้กัน ไม่ว่าจะเป็น ครู หรือ เพื่อนๆ

อยากเจอเพื่อนเก่าๆๆมากอ่ะ

เคยอยู่ห้องครูประไพ เนียมแตง ป.6/1

สวัสดีคะเราอยู่ห้องป.6/1เลขที่ 12 555555555555+

ผมก็เป็็็นโรงเรียนเทพประทานพรนะครับดีจังที่่มาอยู่ในโรงเรียนนี้ครับอยู่ชั้น ป.5/2 นะครับ

ด.ญ.ทัศนลักษณ์ ศิลปศร

เราคิดถึงกี้(ธัญญาลักษณ์)กะนิ้ง(พิสุทธินี)มากมายเลยอยากให้ร.รนี้มีแต่สิ่งดีๆน้า

ผมเด็กชาย ธนะพงษ์ ป.6/2 ผมเห็นโรงเรียนนี้ตั้งแต่ ผมอยู่ อนุบาล 1

ผมเห็นโรงเรียนจนเบื่อแล้วอยากให้ครู บังเอิญ เปลี่ยน แปลงโรงเรียนบ้างนะครับ

จาก ด.ช. ธนะพงษ์ สังข์พิทักษ์ หล่อจนไม่มีใครเอา

หวัดดีคะ..เราชื่อธนิษฐาเราย้ายออกมา2ปีตั้งแต่ป.5ตอนป.4

เราอยู่ห้องครูประไพ บุญฉ่ำคุณครูใจดีมากกก...และก็ยังมีเพื่อนที่ดีอีก มีขวัญหทัย(ออย)บุญรักษาและก็อีกหลายยยยยยยยคน(มีทั้งโรงเรียนเลย)

ตอนนี้คิดถึงเพื่อนทุกคนมากกกกกกกกกรักเพื่อนทุกคนนะ<_>

สวัสดีครับผม.....ไม่สามารถบอกชื่อนามได้โรงเรียนนี้ ผม อยู่มาตั้งแต่อนุบาล1ครับมีเพื่อนๆเยอะเลย666+

คุณครูก็ใจดีนะครับ Love นี้ที่สุด ผมอยู่ป.6 ครับบบ

สวัสดีคะอยู่ห้องป.6/1 (คุณครูประไพ เนียมแตง)

ไปล่ะนะ

หวัดดีจร้าเพีอนทู้กโคนเราอยู่6/1ห้อครุไพ ครูจัยดี สอนดี{{{มีเพื่อนเยอะแยะเลยร้ากเพิ่ลป.6/1ทู้กคนเลยเช่น แนน พี่เมฆ จ้า}}}}}}}

ด.ญ.ภัคจิรา หิรัญธนาวงศ์

สวัสดีค่ะ ตอนนี้อยู่ป.6/1ค่ะ ห้องครูประไพ เนียมแตง คุณครูใจดีมากๆเลยค่ะ สอนเป็นกันเองมากๆอีกด้วย เรียนแล้วไม่เครียดเลยค่ะ

ด.ญ.ภูวนิดา หิรัญธนาวงศ์

สวัสดีค่ะ หนูอยู่ห้องครูมัณทนา บุญชอบค่ะ ครูสอนดีมากเลยค่ะ ถึงครูจะดุหน่อยแต่ก็ใจดีนะคะ

รัครูมัณทนามากๆเลยค่ะ

หวัดดีจ้า ช่วงนี้จะปิดเทอมแย้วววว เหงาน่าดูเลยม่ายมีเพื่อนเล่นนนนอ่ะ{{{{}}}}}}}

คนที่อยู่ห้องป.6/2เด็กเรียนด้วย

ตอนนี้ปิดเทอม์แล้วเหงาจัง  แต่ก็ดีเรียนมาจนเหนื่อยได้พักสักที เสียใจตรงที่ว่าไม่ได้เจอหน้าเพื่อน ๆๆๆๆ ตั้ง 1เดือน แต่ก็มีเพื่อนชื่อ เลขที่ 3   9    35   20   37  อิอิอิอิอิอิอิอิ

เมื่อวันอาทิตย์เพิ่งจะได้เจอเพื่อนๆอีกครั้ง มีออย พี่แน็ต และเนย(นุชนาถ) คิดถึงมากๆแต่ได้เจอก็ดีใจแล้ว

โอ้โห...เกือบ15ปีที่ผ่านมา

เคยเรียนที่โรงเรียนตั้งแต่โรงเรียนดรุณานุบาล (ด.น.) น่าจะสมัยครูจินตนา ครูประไพ จำความพอจะได้ว่าย้ายมาเรียน ด.น.ตอนป.1 ครูน่ารักมากสอนจริง ดุจริง เข็ญกันสุดๆ มีเรียนพิเศษตอนเย็น เราไม่มีเงินเรียนแต่ต้องรอผู้ปกครองมารับเย็นมาก ครูจินตนาก็ใจดีให้เข้ามานั่งเรียน นั่งทำการบ้านกับเพื่อนๆ จนกว่าแม่จะมารับ ถ้ามารับเย็นมากครูเวรฯก็ต้องคอยดูแล(สงสารมากเลย) พอจบก็ไปเรียนวิมุตยารามพิทยากร เคยสังเกตุว่าทำไมเพื่อนบางคนอ่านหนังสือไม่ออก คิดเลขไม่เก่ง ภาษาอังกฤษไม่รู้เรื่อง แล้วทำไมเราจึงพอรู้เรีองล่ะ น่าจะเป็นเพราะที่ ด.น. เค้าสอนและเขี่ยวเข็ญอย่างจริงจังแน่ๆ เลย

ตอนนี้ดิฉันก็เป็นครูสอนหนังสือเช่นกัน ก็ได้นำวิธีการและเทคนิคบางอย่างที่เราจำฝังใจตอนเด็กมาใช้กับลูกศิษย์เหมือนกัน บางทีก็ดุเด็กเหมือนตอนที่เราเจอมาเหมือนกันเลย

--ม่ายบอกชื่อดีก่า--

เปงงัยบ้างสบายดีมั๊ยเพิ่ลๆ6/1เมื่อไรจะเปิดเทอมซักทีทามมัยเวลาตอนป.6มันช่างผ่านไปรวดเร็วจังเยย

เมื่อไหร่จาเปิดเทอมสักที่ก้อม่ายรุ อยู่บ้านก้อเบื่อๆ ถ้าได้เจอหน้าเพื่อนๆ คงจามีความสุขมากกว่านี้

>ม่ายยยย...เอ๋ยนามนะจ้ะ<

อีกไม่กี่วันก้อจาเปิดเทอมแล้วล่ะ คิดถึงเพื่อนๆมาก ไม่อยากเจอคนกวนteenบางคนก้อต้องเจอ ม่ายรุเพราะอะไร แต่ยังงัยเราก้อเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วล่ะ >จิงมั๊ย_ล่ะคะ<

อยู่ห้องนี้เพื่อนเยอะเลยคะ มีทั้งเก่าและใหม่ค่ะ อยู่ด้วยกันเยอะๆก้อสนุกนะคะ ไม่เหมือนตอนอนุบาลเลย ไม่ค่อยมีเพื่อน

สนุกนะคะ รักเพื่อนทุกคนเลยค่ะ และจะรักตลอกไปค่ะ

ด.ช.นิติภูมิ สมภูงา

ผมเป็นนักเรียนโรงเรียนนี้มานานเเล้วแถมยังเป็นนักเรียนที่เรียนเก่งมากจนพวกเพื่อนๆมรุมลอกแล้วยังมีเพื่อนที่กวนประสาทมากเลยแต่ผมก็ชอบอยู่โรงเรียนนี้มากเย้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยคร้าบ

http://110110.igetweb.com/ <<<เข้าชมเว็บ

http://110110.igetweb.com/ <<<เข้าชมเว็บ

http://110110.igetweb.com/ <<<เข้าชมเว็บ

http://110110.igetweb.com/ <<<เข้าชมเว็บ

http://110110.igetweb.com/ <<<เข้าชมเว็บ

อยู่ห้องครูไพสนุกมากกกมีเพื่อนหลายคนชื่อoil(ออย)P,nat(พี่แนท)nan(แนน)

ครูไพเก่งมากสอน คณิต/วิทย์ จนเด็กเกือบทุกคนเข้าใจทะลุปุโปร่งเลยคร่า

ชื่นชมที่เด็กรักครู รักโรงเรียน และเข้ามาเขียนบันทึกดีดีกันต่อเนื่อง

อยากทราบความรู้สึกของผู้ปกครองเหมือนกันนะ ...เอ้า...ใครเป็นผู้ปกครองโรงเรียนนี้ เล่าความรู้สึกดูบ้างปะไร

วัดดีคลาบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบสนอำlovelovelovelovelovelovelovelovelove

อยู่ห้องครูประไพ 6/1

เรียนสนุกมากได้ความรู้มากมาย

แต่น่าเสียดายเพราะว่าจะออกแล้ว

ไม่อยากออกเลย

คิดถึงครูทุกคน

สวัสดีค่าอยู่ห้องครูประไพ เนียมแตง 6/1

เรียนได้ความรู้มากมายครูทุกคนสอนดีมาก

ไม่อยากออกจากโรงเรียนนี้เลย

เพราะว่าคิดถึงครูทุกคน

ครูบางท่านใจดีกะนักเรียนมาก

ร๊ากกกครูทุกคนเลยคร้า

ไอ้หัวล้านล้านlove

หัวล้านล้านหัวล้านล้าน

หัวล้านล้านหัวล้านล้าน

หัวล้านล้านหัวล้านล้าน

หัวล้านล้านหัวล้านล้าน

หัวล้านล้านหัวล้านล้าน

หัวล้านล้านหัวล้านล้าน

หัวล้านล้านหัวล้านล้าน

สวัสดีค่ะหนูอยู่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่อนุบาล 1 แล้วค่ะเห็นแล้วไม่เบื่อเลยเพราะว่าที่นี่สอนดีมาก

คุณครูทุกคนใจดีมากค่ะตอนนี้อยู่ห้องครูประไพ เนียมแตง ป.6/1 ค่ะครูใจดีมากค่ะแล้วสอน

ก็เข้าใจง่ายไม่ยากเลยค่ะพี่หนูก็เคยเรียนที่นี่ค่ะชื่อ พรณรงค์ โตวรตอนนี้พี่เค้าอายุ 20 ปีแล้วค่ะ

ยังไม่บวชเลยพี่เค้ากะว่าจะบวชปีหน้าค่ะ

รักโรงเรียนเทพประทานพรมากครับรักเด็กป5/2ชื่อ.....หล่อมาก

หนูอยู่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่อนุบาล2คุณครูที่โรงเรียนนี้ใจดีมากและเพื่อนๆที่โรงเรียนก้อนิสัยดีมักๆๆๆๆๆๆๆๆๆเพื่อนที่ฉันสนิทเป็นแก็งจีมนตรามี แหวน บิ้ว ออม จูน แกมมี่ จอมและฉัน ร๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆโรงเรียนนี้มักๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ฉันรักโรงเรียนนี้มากโรงเรียนนี้เมื่อก่อนมีชื่อว่ารร.ดรุนานุบาลพ่อฉันก็เคยเรียนที่นี่พ่อจึงส่งฉัน พี่ น้องมาเรียนที่นี่รักเพื่อนแก็ง five day

วัดดีคล๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบ เป็น ไง บ้าง เพื่อน ร๊าก ม่าย รุ้ เรย นะ เนี่ย มา โพส กาน ตอน ไหน หุ หุ ก็ เลย มา ขอ โพส ด้วย คน น๊ะ ร๊าก โรง เรียน นี้ ที่ สู๊ดดดด เลยยยย บ๊ะ บาย

uhihiyวัดดีคล๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบ เป็น ไง บ้าง เพื่อน ร๊าก ม่าย รุ้ เรย นะ เนี่ย มา โพส กาน ตอน ไหน หุ หุ ก็ เลย มา ขอ โพส ด้วย คน น๊ะ ร๊าก โรง เรียน นี้ ที่ สู๊ดดดด เลยยยย บ๊ะ บาย

วัดดีคล๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบ เป็น ไง บ้าง เพื่อน ร๊าก ม่าย รุ้ เรย นะ เนี่ย มา โพส กาน ตอน ไหน หุ หุ ก็ เลย มา ขอ โพส ด้วย คน น๊ะ ร๊าก โรง เรียน นี้ ที่ สู๊ดดดด เลยยยย บ๊ะ บาย

วัดดีคล๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบ เป็น ไง บ้าง เพื่อน ร๊าก ม่าย รุ้ เรย นะ เนี่ย มา โพส กาน ตอน ไหน หุ หุ ก็ เลย มา ขอ โพส ด้วย คน น๊ะ ร๊าก โรง เรียน นี้ ที่ สู๊ดดดด เลยยยย บ๊ะ บาย

วัดดีคล๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบ เป็น ไง บ้าง เพื่อน ร๊าก ม่าย รุ้ เรย นะ เนี่ย มา โพส กาน ตอน ไหน หุ หุ ก็ เลย มา ขอ โพส ด้วย คน น๊ะ ร๊าก โรง เรียน นี้ ที่ สู๊ดดดด เลยยยย บ๊ะ บาย

วัดดีคล๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบ เป็น ไง บ้าง เพื่อน ร๊าก ม่าย รุ้ เรย นะ เนี่ย มา โพส กาน ตอน ไหน หุ หุ ก็ เลย มา ขอ โพส ด้วย คน น๊ะ ร๊าก โรง เรียน นี้ ที่ สู๊ดดดด เลยยยย บ๊ะ บาย

สวัสดีค่ะตอนนี้อยู่ห้อง ป.6/2ค่ะ มีกลุ่มเพื่อนที่ชื่อกลุ่ม Five Day ค่ะ

ประชา แม้นพ่วง คร๊าบบผม

สวัสดีครับ ผมอยู่ป6/2 ห้องครูจินนะครับ

ครูจินใจดีมากเลยครับ ส่วนมากผมจะโดนตักเตือนมากกว่า

อีกไม่นานก็ไปต่อโรงเรียนอื่นแล้ว

ไม่อยากจาก ท.พ.เลยครับบ

เช่อ .0...

โรงเรียนนี้ดีมาก

มาเรียนกานเยอะๆๆนะ

ร้ากโคนเช่อ...โรงเรียน ท.พ.

สวัสดีค่ะ มีนามว่า ..... วันนี้อยากจะแฉเพื่อนที่ห้องมากๆๆๆๆถึงมากที่สุดแต่ก็ทำไม่ได้เพราะอาจจะโดนด่า

แต่ก็ยังอยากจะเล่าอยู่ดีเรื่องก็มีอยู่ว่า............. เดาเอาเองละกันจากกลุ่ม Five Day ค่ะ

ขอบคุณ เว็บไวต์นี้มากนะคที่ให้ ... ได้มาโพสข้อความ

สวัสดีค่ะ มีนามว่า ..... วันนี้อยากจะแฉเพื่อนที่ห้องมากๆๆๆๆถึงมากที่สุดแต่ก็ทำไม่ได้เพราะอาจจะโดนด่า

แต่ก็ยังอยากจะเล่าอยู่ดีเรื่องก็มีอยู่ว่า............. เดาเอาเองละกันจากกลุ่ม Five Day ค่ะ

ขอบคุณ เว็บไวต์นี้มากนะคที่ให้ ... ได้มาโพสข้อความ

เด็กหญิง33แห่งห้อง6/1

ดีจร้าเพื่อนๆอย่าลืมมาทักทายกันนะ แล้วอย่าลืมทำงานครูตุ๊กด้วย บ้าย...บาย จร้า

ขอขอบคุณที่คุณครูทุกท่านสอนมาจนเรียนจบแล้วค่ะในปีใหม่นี้ขอให้คุณครูทุกทุกคนมีความสุข คิดอะไรก็ให้สมความปรารถนา

หนูรักคุณครูมากเลยค่ะหนูคิดถึงคุณครูที่สอนป.6/2ชื่อคุณครูจินตนา ทองแก้ว ครูนั้นสอนให้ฉันเป็นคนดีคุณครูจะติววิชาที่หนูไม่ถนัด

คุณครูสอนดีมากมากเลยล่ะค่ะถึงหนูจะจบไปแล้วแต่ก็คิดถึงคุณครูเสมอมาค่ะ

สุขสันต์วันปีใหม่ 2553 ค่ะ

บาย

ตอนนี้อยู่ป.6 อยากจะเล่าว่ามีคนชื่อ......นิสัยไม่ค่อยดีชอบว่าแต่คนอื่นไม่ได้ดูว่าตัวเองเป็นอย่างไร ขอบคูณที่ให้เล่าเรื่อง

สวัสดีค่ะปีนี้พวกหนูจะจบป.6แล้วค่ะ หนูขอขอบคุณคุณครูทุกท่านที่อบรมสั่งสอนพวกเราจนจบป.6นะคะ

ผมเป็นศิษย์เก่า ด.น. ครับ ผมจำชื่อคุณครูได้หลายคนครับ ครูบังเอิญ อิ่มจิตร ป.6 ครูสมพร อิ่มน้อย อนุบาล1 ครูตองเรียง ตินตะโมระ ป.3 ครูบุณนาค ครูระย้า ป.4 ดุมากมาก ครูไฉไล วงเวียนชอล์ค ครูจินตนา ใจดี เดี๋ยวนี้มาปลูกบ้านแถววัดเฉลิมแล้วเจอบ่อย แต่ครูจำไม่ได้ ครูประไพ เนียมแตง ครูปฐมฤกษ์ ดนตรี ครูมัณฑนา ครูศรีนวล ครูสมมาตร ครูเผด็จ ครูจำนงค์ ป.2 แล้วจำเพื่อนได้ทุกคน แต่ชื่อได้นิดหน่อย วรฐ จิรพยุงไชย เภสัชกรใหญ่แล้ว ศิริธร จับใจสุข พ.ต.ต.อรรณพ ลิมปิโรจนฤทธิ์ สารวัตรแล้ว ศิริวรรณ ศรีวิเศษ วันดี สุกัญญา สวัสดี สันติวุฒิ ดุสิต ศิริชัย ไก่แจ้ง พงศกร แสงหงษา และอีกเพียบขอโทษนะถ้าเพื่อนเปิดมาเจอ ผมก็บังเอิญเจอเหมือนกัน ถ้าคนไหนรุ่นเดียวกันก็เมล์มานะ [email protected]

สิ้นเดือนนี้ก็จะถึงวันกีฬาสี เดือนมกราคม

มีสีแดง สีเหลือง สีฟ้า

ธีรพงษ์ คำจันทร์ [เบียร์]

หวาดดีคร๊าบบบบ ท่านอาจานทุกคน

ตอนนี้ผมอยู่ห้องครูไพ 6/1

ครูไพไจดีมากๆ แต่มักจะเปงบางคั้ง

ผมไกล้จะจบแล้ว

ขอไห้ทุกคนโชดดีนะคับ

ธีรพงษ์ คำจันทร์ [เบียร์]

หวาดดีคร๊าบบบทุกๆคน

ร.ร นี้ มีความเก่าแก่ มาตั้ง 50 ปีนะ เท่าที่จำไม่ผิด

ก้อตอนนี้ผมอยู่ ป.6/1 ครูไพ

เหลืออีก 2 เดือนก้อต้องจากร.รนี้แล้ว

ก้อไม่อยากจะจากหรอก แต่มานจำเปงต้องไป

งั้นผมขอลาร.รนี้ ละกาน โดยผ่านเว็บ

ป.ล. ร๊ากร.รนี้มากๆๆ

จาก หค.132 เราจำนายได้นะบุญเลิศ เปลี่ยนชื่อซะเทห์เชียว

อยากทราบว่าโรงเรียนนี้ดีไหมคะ ค่าเทอมชั้นป.1ประมาณเท่าไหร่คะ ขอบคุณค่ะ

ดีเพื่อนๆทุกคน อีกประมาณ1เดือนแล้ว ที่จะจบป. 6/1เค้ารู้ว่าใจนึงก็อยากปิดแต่อีกใจก็ไม่อยากจบ แต่ยังงัยๆมันก้อต้องจบ ขอขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเพื่อนๆมอบให้กับเค้า(แนน ภัคจิรา)เค้ารู้ว่าเพื่อนไม่อยากจากกันเพราะความผูกพันธ์ทำให้เรารักกันจนไม่อยากจากไป ขอขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่ให้กับเค้านะ

รักนะเด็กป. 6/1และก้อ ป. 6/2 รักนะเพื่อนที่แสนดีที่สุดในชีวิตของเค้าและเค้าจะไม่ลืมพวกเธอเลย

รักครูประไพ และ ครูอำไพมากค่ะ

โรงเรียนเทพประทานพรดีมาก  

รักคุณครูทุกคนค่ะโดยเฉพาะครูจิน ครูประไพ บุญฉ่ำ ครูอำไพ

สวัสดีค่ะถึงคุณครู...และเพื่อนๆทุกคนหนูเองค่ะปาจรีย์ ฉันทรักษ์ วันปัจฉิมที่ผ่านมานี้หนูและเพื่อนทุกคนซึ้งใจมากที่คุณครูทุกคนช่วยกันจัดงานหนูขอบคุณคุณครูทุกคนที่ส่งหนูไปแข่งขันทางด้านวิชาการต่างๆทำให้หนูได้รับรางวัลต่างๆ ***ขอบคุณค่ะ***

สวัสดีโรงเรียนเทพดีใจจังขึ้น ป.6 แย้วถ้าจบนี้คงคิดถึงโรงเรียนนี้มากๆเลย

สวัสดีเค้าชื่อธัญวานะ คิดถึงเพื่อนรติมาจังเลย

สวัสดีค่ะ

คิดถึงครูทุกคนมากเลย

ปัจฉิมที่ผ่านมา

หนูทั้งมีความสุข

ทั้งร้องไห้

ว่างๆๆ จะมาเยี่ยมโรงเรียนนะคะ

รักครู ทุกคน

รักเพื่อนทุกคน

สวัสดีฮะ

เรา กานดา วงษ์รัตน์ ศิษย์ เทพประทานพร

ร.ร.เทพประทานพร คือ ร.ร.เเห่ง เเรก ที่ เราได้ เรียน

อยาก จะ บอก น้อง ๆ ทุก คน ว่า ฝาก ร.ร. ด้วย น๊

เพราะ ร.ร. เเห่ง นี้ คือ ร.ร. เเห่ง เเรก ของ พวก เรา

เเระ อยาก บอก ครู ทุก คน ว่า จะ ไม่ มี วัน ลืม ครู เรย

เเระ สุด ท้าย อยาก จะ บอก เพื่อน ๆ ว่า เค้า จะ ไม่ มี วัน ลืม

พวก เเก เรย

ถ้า อยาก เจอ ก้อ เเอด มา น๊ [email protected]

สวัสดีค่ะคุณครูทุกท่าน


จบมา5ปีแล้วยังไม่ได้ไปเยี่ยมเลย

 

จนตอนนี้ก็จะขึ้นม.6แล้วก็ยังคิดถึงอยู่

 

^^

 

ความทรงจำที่มีต่อโรงเรียนนี้

มันดีมาก

ไม่ว่าจะเป็นความทรงจำ

ที่มีต่อเพื่อน หรือ ครู

มันทำให้เรามีความสุข

จบจากโรงเรียนนี้ไปแล้ว

ไม่รู้ว่าจะได้เจอเพื่อน

ให้มันพร้อมหน้าพร้อมตา

เหมือนเมื่อก่อนอีกเมื่อไหร่

แต่ยังไง

ความทรงจำที่มีต่อโรงเรียนนี้

มันจะเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป

คิดถึงครู กับ เพื่อนๆๆ จังเลยค่ะ

โรงเรียนนี้คือโรงเรียนแรกที่หนูได้เรียนหนังสือครั้งแรกทำให้หนูได้มีวิชาความรู้มากมาย

หนูขอขอบคุณคุณครูที่คอยอบรมสั่งสอนให้ศิษย์ได้มีวันนี้ขอบคุณค่ะ

โรงเรียนนี้เป็นความทรงจำที่ดีมาเสมอ ทั้งครูใหญ่ และครูทุกท่านที่ได้ให้วิชาความรู้มาจนจบจากไป

ขอขอบคุณ คุรครูทุกท่านมากๆนะค่ะ ;))

ชลธิชา หมัดยูโก๊บ

ดีค๊

ตอนนิ๊ หนู ยุ๊ ม.1แร๊ว

คือว่าเป๊นศิษย์เก่าน๊

ตอนป.6ยุ๊ห้องครู ประไพ ค๊

ครุน่ารั๊กมาก ค๊

จะ กลับ ไป เยี่ยม คุนครูทุกคล เร๊ย น๊ค๊

ดีใจมากเลยขึ้น ป.6 แล้วค่ะจบ

ได้อยู่ห้อง ป6/1 ค่ะ

ร๊ากกกกกกครูทุกกกคน

ตอน นี้ นู๋ อยู่ ห้องครู ไพ เนียมแตง ป6/1 6^^

โครต มันเลย ^^~

-*-ได้ดู Ms. been เช้า กลาง วัน ^^

ข้าว หลุดจากปากทุกทีเรย หุหุ^^~

บาย ร๊ากกกกกกกกก ทุก คน ^~^

หวัดดีคร้า หนูฟ้ามาเม้นห้ายแล้วนะคร้า รักครูจินตณามากคะและคิดถึงครูทุกท่านมาก

คิดถึงครูทุกคนนะค่ะ หนูจะกลับไปหาครูบ่อยๆนะค่ะรักพวกครูเสมอค่ะ

คิดถึงเพื่อนทุกคน รักเสมอจะ

ด.ญ บัวชมพู บัวพืชน์

สวัสดีค่าาดิฉันชื่อ ด.ญ.บัวชมพู บัวพืชน์ เปงศิษเก่าของคุณครู

รัตน์ ต่อมประยูร หรือครูตุ๊กน่ะค่ะ

โรงเรียนนี้ดีมากเลยค่ะ

ได้อยู่ ป6/1 ดีใจมากเลยมีเพื่อนใหม่มาด้วย

หวังว่าจะได้เจดกันอีกนะค่ะ

หน้าตาอันสะสวยน่ารักแบวๆ คร้าบบบบบบบบบบบบบ

หวัดดีเพื่อนๆทุกคน

ได้อยูห้อง ป6/2 คร้าบบบบ

ศิษย์เก่า รุ่นจำไม่ได้ครับ นานมาก...แล้วครับน่าจะ 20 กว่าปีมาแล้วคับ

อยู่ตั้งแต่ดยังเป็น ด.น. อยู่คับ ตอนนี้เปลี่ยนชื่อแล้ว...

คิดถึงคุณครูทุกๆ ท่านครับ....ครูบังเอิญ ครูจินตนา ครูประไพ ครูวรินทร์ ครูวราภรณ์

เพื่อนๆ ที่เคยเรียนด้วยกันมา ตอนนี้ไม่เคยเจอใครเลยครับ คิดถึงทุกคนเหมือนกันครับ

ถ้ามีโอกาสจะเข้าไปเยี่ยมคุณครูทุกๆ ท่านครับ

วรรวิสาข์ โรงเรียนเทพประทานพร

ผ่านเข้ามาอ่านโดยบังเอิญ

แล้วอยากขอขอบคุณจากหัวใจเลยคะ

ไม่เคยรู้มาก่อนว่าจะมีคนรักโรงเรียนเราขนาดนี้

คลุกคลีมาแต่เด็ก ถึงแม้จะไม่ได้เรียนด้วย

แต่ก็รู้ทุกซอกมุมเป็นอย่างดี

ขอบคุณมากนะคะทุกคน น้องนักเรียน คุณพ่อคุณแม่ แล้วก็ศิษย์เก่าที่จบไป

ถ้าคุณย่าสุคนธ์และคุณปู่รู้คงดีใจมากๆแน่เลยค่ะ ท่านคงหลับสบาย^^

มีอะไรอยากให้โรงเรียนปรับปรุงบ้างก็ขอรบกวนฝากไว้ตรงนี้ก่อนนะคะ

แล้วจะเข้ามาอ่านบ่อยๆคะ

ต่อไปจะพยายามพัฒนาโรงเรียนให้น่าอยู่มากขึ้นนะคะ

ขอบคุณ คุณธเนศด้วยนะคะที่กรุณาเอาเรื่องลงให้

ตอนนี้หนูเรียนอยู่ห้องครูประไพ เนียมแตงค่ะ ครูประไพเป็นครูที่ใจดีมาก และสอนให้เด็กเข้าใจง่ายๆด้วยค่ะ

จาก...เด็ก ท.พ. รุ่น 73

ขอขอบคุนสุดารัตน์นะที่คิดถึงเพื่อนคลเน๊!~

สวัสดีเด็กเทพทุกคนรวมทั้งคุณครูทุกท่านด้วยค่ะ วันนี้อยากบอกว่าคิดถึงเพื่อนทุกคนโดยเฉพาะ เพื่อน เเนนอะ

ด.ช.ธนกฤต ภูมิจันทึก

สวัสดีครับ ผม ธนกฤต ภูมิจันทึก นะครับตอนนื้ผมอยู่ห้อง ป.6/2 ครับก่อนหน้านี้ผมอยู่ห้อง ป.5/1 ครับ ครูจินตนา ทองแก้ว ใจดีทีสุดไปเลยครับ ครูวรินทร์ ก็ไม่น้อยหน้านะครับ ถึงจะเป็นครูเก่าของผมแต่ผมก็รักคุณครูทุกคนนะครับ บ้าย บ่าย

วัตดีสบายดีเปล่า ฉันสบายดีนะ ตอนนี้ฉันอายุ13ปี เออลืมบอกไปฉันชื่อแสตมป์นะอยู่ป6/2ห้องครูจิตรสุดสวยบอกก่อนใครได้มาอยู่ห้องจิตรถือว่าโชคดีมากมากเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ

คือว่าฉันเป็นศิษย์เก่าที่โรงเรียนนี้จบมา 6 ปี

แล้วไม่ได้กลับไปที่โรงเรียนเลยคิดถึงคุณครู

ที่นั้นทุกคนเลย คุณครูที่นั้นใจดีมาก แถมยัง

น่ารักอีก ถ้ามีโอกาสลูกศิษย์คนนี้อยากกลับ

ไปกราบอาจารย์ที่นั้นทุกคนน่ะค่ะโดยเฉพาะ

ครูจินตนา ลูกศิษศ์คนนี้อยากบอกครูว่ายังรัก

และเคารพครูที่โรงเรียนนี้ทุกคนน่ะค่ะสุดท้าย

นี้ขอให้อาจาย์ที่สอนที่นี้อยู่คู่นักเรียนไปอีกนาน ๆ

น่ะค่ะสวัสดีคร้า

Hi หวัดดีเพื่อนทุกคนเป็นไงกันบ้างจ๊

วันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนที่เรารักมากที่สุดเราก็ขอให้มีความสุขมากมากนะ

ดีใจมากทที่ได้อยู่ห้อง5/2

ผมจบมา 20 ปีแล้ว ผมเรียนตั้งแต่ครู ระย้า เป็นครูประจำชั้นผม

พลพรรคคลร๊ากกกกเพิ่ล

♥♥P 6  แล้ว ♥♥

♥♥ถ้าไป   M 1♥♥

♥♥จะคิดถึง♥♥

♥♥ทุกคนนะ♥♥  

สวัสดีค่ะ ตอนนี้ หนูอยู่ ป.6 ค่ะ อยู่ห้อง 2 ห้องครูจินค่ะ

 

คุณครูที่นี่สอนดีมากค่ะ เพื่อนๆทุกคนไม่เครียดค่ะ

 

เพราะคุณครูที่นี่สอนดี ร่าเริง และก็น่ารักทุกคนค่ะ

 

คุณครูใหญ่ก็สอนดีมากค่ะ เจอเด็กๆก็ทักทายและเล่นด้วย

 

คุณครูทุกคนก็แนะนำแต่สิ่งที่ดีๆ

 

และหนูขอแนะนำคุณครูคนหนึ่งค่ะ

 

ชื่อ คุณครู จินตนา   ทองแก้ว

 

ครูจินใช้ใจสอนในสิ่งที่ดีดี

 

แต่คุณครูทุกคนก็ต้องสอนให้เด็กเป็นคนดีทั้งนั้นค่ะ

 

แต่ถ้าจะให้ดีแล้วต้องใช้คำพูดที่ให้นักเรียนนับถือเข้าใจง่าย

 

รู้เหตุผลอย่างชัดเจน เหมือนที่คุณครูจินท่านสอนแหละค่ะ

 

ตอนที่หนูมาเรียนชั้น ป.6 วันแรกเข้าห้องมา

 

คุณครูจินท่านก็สอนทุกอย่างค่ะ ไม่ว่าจะเรื่องผู้หญิงผู้ชายค่ะ

 

อ่อลืมบอกไปหนูอยู่ ร.ร. นี้มาก็ตั้งแต่ อ.2 แล้วค่ะ

 

พอมาคิดดูอีกทีตอนนี้หนูอยู่ ป .6 แล้ว

 

อีกไม่นานหนูก็ต้องไปจาก ร.ร. นี้แล้ว TT^TT

 

แต่หนูจะนึกถึงตลอดนะคะ ว่าใครที่ทำให้หนูมาอยู่จุดนี้ได้

 

หนูจะไม่ลืม ร.ร.เทพประทานพร เลยค่ะ 

................ยังห่วงใยครูทุกคนค่ะ

โดยอย่างยิ่ง คุณครูจินตนา.........คุณครูประไพ บุญฉ่ำค่ะ..

  1.   รักครู                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                   

 

ผมเรียนจบจากที่นี่ด้วยความภาคภูมิใจ

ในวันที่ผมจะจบตอนนั้นบ้านมีปัญหาไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมแต่ทางโรงเรียนอนุโลมให้จบและยกค่าเทอมให้

อยากบอกท่านอาจารย์บังเอิญ และครูประไพ เนียมแตงครับว่าตอนนี้ผมจบปริญญาเอกแล้วครับ

สุดารัตน์ เคนรัง ชื่อเล่น ชื่อ มิ้น

นู๋ ชื่อ มิ้น เรียน เทพประทานพรค่ะ ตอน เนี้ย อยุ่ ป.4 แต่ นู๋ ย้าย โรง เรียน

   เเล้ว  นร๊

 


กราาผมยู่วป6/1เรียนกับครูประไพ เนียมแตงม๋ายเครียดสบายสบาย

ม่ายอยากจากคุณครุปายเลยไม่กี่เดือนก็จะย้ายโรงเรียนแล้ว *-*

กาก ไอ ร๊ากกกกกทุกคน 55

ใกล้วันนเกิดแล้วรักครูทุกคนมาก

อยากกลับไปเรียนกับคุณครูทุกคน

อยากเรียนพละกับครูเล็ก

สิท เก่า คร๊

เช่อ ...........

คิส ถึง ครู ทุก คล

คิส ถึงง ป้า สัม พัน

เด็กที่คึดถึงคุณครูเสมอ คร้า

ยังคงคิดถึงคุณครูที่ใจดีทุกท่านค่ะ โดยอย่างยิ่งศิษย์คนนี้จะตั้งใจเรียนตลอดไปค่ะ

 

คิดถึงครูใหญ่มากและครูทุกทุกท่าน และยังคิคถึงเพื่อน ปี2551

[บูน]มงคล ทรัพย์ประเสริฐ

ผมอยู่ป6/1อยู่กับครูประไพเป็นคนใจดีมาก€คิดถึงนะ€[ตัวอักขระ]TwTใครชอบผมมั้ง

ศิษย์ที่เคารพรักคุณครูเสมอ

อยากกลับไปเรียนกับครุทุกคนจังเลยค่ะ

โดยเฉพาะ เรียนสังคมกับครูใหญ

เรียนอังกฤษกับครูจิน...และ...คุณครูทุกคนเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ ๆ ;'DD

ขอให้ครูมีความสุขนะคะ และก็มีสุขภาพแข็งแรงกันทุกคนนะค่ะ ๆ <'3

............pimpim....pimpim...............

..... pimpimpimp..pimpimpim...........

....pimpimpimpip.mpimpimpim.........

..pimpimpimpimpimpimpimpimpim.....

...pimpimpimpimpimpimpimpimpi.....

....pimpimpimpimpimpimpimpim.......

.....pimpimpimpimpimpimpimpi..........

......pimpimpimpimpimpimpim.............

.......pimpimpimpimpimpim..........

.........pimpimpimpimpimp............

............pimpimpimpimpi...........

...............pimpimpimpi.................

.................pimpimpi.........................

...................pimpi.................

กาญจนา ศิษย์เก่าปี23

กราบเรียน คุณครูทุกท่าน และสวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน

คิดถึงโรงเรียนนี้เสมอค่ะ ดรุณานุบาล (ด.น.) ในความทรงจำทราบว่าโรงเรียนเปลี่ยนชื่อแล้วอยากทราบที่มาที่ไปว่าเป็นอย่างไรบ้าง ตอนเป็นเด็กก็ทำกิจกรรมให้โรงเรียนโดยเป็นนักดนตรีวงอังกะลุง ของโรงเรียน คิดถึงคุณครูทุกท่าน ได้แก่ คุณครูปฐมฤกษ์ (ผู้สอนวิชาดนตรี) วงของเราคุณครูเคยพาไปออกโทรทัศน์ด้วย ทุกวันนี้ยังมีรูปอยู่เลยถ้านับวันนี้ก็น่าจะ 30 ปีแล้วนะ

คุณครูระย้า (ผู้มีความจริงใจเข้าตำราปากร้ายแต่ใจดี) คุณครูสุเทพ นิล..(นามสกุลจำไม่ได้แล้ว)

คุณครูพรชัย คุณครูศิริวรรณ คุณมัณฑณา (ซึ่งเป็นพี่น้องกันใช่หรือเปล่านะ) รักทุกท่านค่ะ ต้องขอโทษที่อาจกล่าวไม่หมด จะเป็นไปได้มั้ยค่ะ จะทราบได้อย่างไรว่าแต่ละท่านอยู่ที่ไหนทำอะไร (อยากไปกราบทุกท่านคะ)

สำหรับเพื่อน ๆ ร่วมวงอังกะลุง เท่าที่จำได้และจำได้ดีคือ อารีวรรณ - สมพร(2 คนนี้สวยน่ารักเก่งสุด ๆ ลายมือสวยมากเรียนก็เก่ง) ชนิดา บดินทร์ สุรพล กิตติ ชาติชาย (คนนี้บ้านใกล้กัน) ลีนา อนงค์ ณรงค์ ชาคริต สาหมาย (คนนี้รำเก่งมากออกงานโรงเรียนทุกงานคิดถึงทุกคนเลยหากมีโอกาสอยากเจอเช่นกัน ทุกคนล้วนเป็นศิษย์ที่นี่ เพราะที่นี่ปลูกฝังให้เรามั่นใจ โรงเรียนเล็กๆ ที่อบอุ่น คิดถึงคุณครูใหญ่ ท่านผู้จัดการ หนูรักคุณครูค่ะ

อยากทราบข่าวทุกคน อยากไปเยี่ยมโรงเรียน หากใครได้ยินเสียงนี้ ติดต่อกลับบ้างนะเผื่อจะได้มีโอกาสเจอกัน

กาญจนา กระจายศรี [email protected]

ขอให้ครูมีความสุข

 

คิดถึงอาจารย์ จินตนา  ทองเเก้ว ม.6/2

คิดถึงครูเล็กเสมอนะคะ

                                 ร๊ากอาจารย์ทุกท่านค่ะ

                                                                                              น้องสุ

 

                                                                                     ลูกศิษย์เก่า ป.6/2

มงคล ทรัพย์ประเสริฐ

ตอนที่ผมจากกับเพื่อนผมรู้ว่าสิ่งสำคัญที่สุดก็คือเพื่อน ผมรักเพื่อนมากอยากจะเจอกันอีกแต่ผมคงไม่มีโอกาสแน่ๆ  ผมคิดถึงเพื่อน และผมก็มีแฟนแล้ว ใครจะจีบผมผมไม่ห้าม แต่มีคนจีบผมมา 4 คน €friend€boon รักเพื่อนเสมอนะ เพื่อนๆของผมแอดเมล นี่ไว้นะ€ใน M [email protected]

รักโรงเรียนเทพประทานพร:)

ขอบคุณเพื่อนๆ คุณครู อาจารย์ ที่ทำให้มีวันนี้:)

ขอโทษ ถ้าทำให้ชื่อเสียงของโรงเรียนเสียหาย^^''

สถานที่แห่งความทรงจำนี้จะอยู่กับฉันตลอดไป:")

โรงเรียนที่สอนให้รู้ในเรื่องเรียน

   เรื่องเพื่อน

   เรื่องต่างๆ

แม้แต่... เรื่องรัก:)

ขอบคุณที่ทำให้มีวันนี้:)  

รักการ์ตูน5/1

ชำนาญพงษ์ ถูกจิตต์

ผมเองก็คิดถึง โรงเรียนดรุณานุบาล คิดถึง กัญญารัตน์ แฟนฉันเมื่อครั้งเราอยู่อนุบาล 2 เรายังวิ่งเล่นด้วยกัน กินข้าวด้วยกัน เข้าห้องน้ำก็ยังเข้าด้วยกัน ตอนนี้แม้แต่โรงเรียนก็เปลี่ยนชื่อ ถนนหนทางก็เปลี่ยนไปมาก ครั้งนั้นเรายัง 5 ขวบ พ.ศ.2533ได้ละมั้ง คิดถึงครูศิริวรรณ อ้วนๆ ผมหยิกๆ คิดถึงครูบุญนาค คิดถึงครูและเพื่อนทุกคนที่จำชื่อไม่ได้ คิดถึงอาหารกลางวันถาดละ1บาท ที่รถชาติไม่ได้เรื่อง ฮาๆๆ คิดถึงทุกคนมาก โดยฉะเพราะ กัญญารันต์ จำได้แค่นี้จริงๆ เพราะตอนนั้นแค่5ขวบ พ่อกับแม่ก็มาเลิกกัน ทำให้ต้องย้ายมาอยู่เชียงใหม่ โดยที่ยังไม่ทันจบอนุบาล2เลย ถ้าเพื่อนคนไหนจำเราได้ ถ้ากัญญารัตน์จำเราได้ ไม่ว่าเธอจะไปเป็นยังไง สูง ต่ำ ดำ ขาว อ้วน ผอม สวย ขี้เหร่ จะมีแฟนมาแล้วกี่คน หรือไม่เคยมีแฟนใหม่เลย อยากพบเธออีกครั้ง เพราะจากกันเมื่อ 22-23 ปีก่อนนั้น ไม่ได้มีโอกาศบอกลากันเลย หวังว่าเธอและพี่สาวคงสบายดี ติดต่อมานะ 084-674-1448 [email protected] ฉันหวังว่าเธอยังคงจำฉันได้นะ แม่ฉันจะไปรับฉันที่ ร.ร.ทุกวัน เราจะเดินออกจากประตูร.ร.แล้วเลี้ยวซ้าย เดินผ่านตลาดเล็กๆ และพิพิธพันธ์ ออกมาเจอเทศบาลเมืองนนท์ แม่ฉันเป็นข้าราชการอยู่ที่เทศบาลเมืองนนท์ เธอเองก็จะมารอรถรับส่งพร้อมกับพี่สาวเธอที่หน้าเทศบาลพอดี รถที่เธอนั้งเป็นรถกระบะสีดำ (ถ้าจำไม่ผิด สีดำ) มีหลังคาเบาะนั้งหลัง 2 ฝั่ง จำให้ได้นะ ฉันชื่อชำนาญพงษ์ ถูกจิตต์ ทุกวันนี้เปลี่ยนเป็น สุทธิโรจน์ วิวัตร์กิตติกุล อยากเจออีกสักครั้ง เพื่อนที่แสนดี.

กราบสวัสดีคุณครูทุกท่านค่ะ

คิดถึง ด.น. เสมอและตลอดไป ได้พบเจอคุณครูหลายท่านอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่กล้าเข้าไปสวัสดีเพราะเขินนะคะ แต่ในใจยังรักเคารพไม่เสื่อมคลาย ศิษย์เก่าครูจิน และครูตองเรียงค่ะ

คุณครูค่ะเปิดเทอมวันไหนค่ะ เลื่อนเปิดป่าวค่ะคุณครู หรือว่าเปิดวันที่ 1 เหมือนเดิมค่ะ หรือวันที่ 15 หรอค่ะ

ผมเรียนห้อง ป 6 ค ตอนปี 2529 ห้องครูประไพ

ตอนนั้นแม่ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม์แต่ทางโรงเรียนอนุโลมให้เรียนจบ

ตอนนี้ผมจบปริญญาเอกแล้วครับ

ขอบคุณโรงเรียนนี้มากครับ

ที่โรงเรียนน้ำท่วมหรือเปล่า ผอ.บังเอิญและคุณครูสบายดีไหม ยินดีกับความสำเร็จของลูกศิษย์นะ รำลึกถึงเสมอ

หวัดดีค่ะหนูเป็นศิษย์เก่า ปี 2250 ค่ะ คิดถ฿งเพื่อนมากเลย

หวัดดีค่ะหนูเป็นศิษย์เก่า ปี 2250 ค่ะ คิดถ฿งเพื่อนมากเลย

ผมชอบเพื่อนไนห้องป.6/2แต่บอกเค้าไม่ได้กลัวเราต้องเสียไจอีก

นายภาณุวัฒน์ สาเลิศ ชื่อเล่น บอย
  1. ผมเพิ่ง ได้เข้ามา ขอความ ต่างๆ จากเพื่อนๆ หลายๆคน ซึ่ง ผมก็จำ บ้างไม้ได้บ้าง ผมก็ ศิษเก่า ที่นี้ ครับ ตั้งแต่อนุบาล จน ป6 ครู ทุกท่าน น่ารัก มากครับ ถึง บางครั้ง ท่านจะดุ ก็ ดุด้วยความที่รักและเป็นห่วงเรา ผมคิดถึง คุณครู ทุกๆท่านนะครับ และยังคิด ถึงเพื่อนๆทุกคน สมัย ประถม เป็นไปได้อยากกับมาเจอกันอีกครั้ง ยังก็ แอดไลนมาละกัน ครับถ้า ยังจำกันได้ Oboyzaza2533O หรือ Facebook Happy Family yanee ชื่อผมเผื่อจะนึกออก นายภาณุวัฒน์ สาเลิศ บอย หวังไว้ สักวันเราจะได้กับมาเจอกันอีก นะ เพื่อนๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท