ทำงานและส่งเสริม ศูนย์ ICT ชุมชน บ้านหลังเรียน อ.มัญจาคีรี


กิจกรรมภายใน ศูนย์ ICT ชุมชน บ้านหลังเรียน

ทำงานพร้อมกับส่งเสริมการเรียนรู้

ณ ศูนย์ ICT บ้านหลังเรียน อ.มัญจาคีรี

วันนี้คณะครู ปวช. กศน.มัญจาคีรี ได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในศูนย์ ICT  รับผิดชอบงานที่ตนเองได้รับ ไม่ว่าจะเป็นในด้านการสอนและการส่งเสริมการเรียนรู้  ส่วนวันนี้ ครูแต้ม และครูทอม ได้ลงพื้นที่ในส่วน กศน.หนองแปน เพื่อช่วยงานด้านระบบคอมพิวเตอร์ ส่วนตอนเย็นก็มาร่วมด้วยช่วยกัน ณ ศูนย์ ICT ชุมชน บ้านหลังเรียน  วันนี้มีความประทับใจ ใน การใฝ่รู้ใฝ่เรียนของ 1 ครอบครัวมากๆ มาทั้ง พ่อ แม่ และลูกชาย คุณพ่อเป็นครู คุณแม่เป็นพี่เลี้ยง ส่วน คุณลูกเป็นนักเรียน  และก็มีผู้มาใช้บริการอยู่หลายกลุ่มเหมือนกันสำหรับวันนี้  ดังภาพด้านล่าง

 

 

หมายเลขบันทึก: 418673เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2011 21:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

กำลังเสนอขอจัดตั้งศูนย์ ไอ ซี ที อยู๋ โปรดแนะนำด้วยเขียนขออย่างไรจึงได้รับการอนุมัติครับ มีเงื่อนไขอะไรบ้าง ขอบคุณมากครับ

ศูนย์ของเราเกิดจากการขอใช้อาคารราชพัสดุเก่า โดยใช้ความตั้งใจและผลงานที่ผ่านมาเข้าไปขออนุญาติท่านนายอำเภอมัญจาคีรี(ด้วยวาจา) เรื่องการขอใช้อาคารสถานที่และแจ้งวัตถุประสงค์ของโครงการ(ตามนโยบายของรัฐบาล ๖ เดือน ๖ คุณภาพ และความต้องการของชุมชน) จากนั้นเราก็ทำหนังสือขออนุญาติใช้และดำเนินการบูรณะซ่อมแซมจนสามารถให้บริการได้ พร้อมพิธีเปิดที่ทุกส่วนราชการและประชาชนรับรู้และสามารถมาใช้บริการเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ตนเอง สังคมและชุมชนนะค่ะ

ขอบคุณ ครูโอ๋ ที่มาชี้แจ้งแถลงข่าวคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท