คณะครู ศรช. ตั้งหน้าตั้งตาสัมมนาเพื่อสอบเป็น พนักงานราชการทั่วไป (ป่านนี้คงรู้ว่าสอบได้ไม่ได้กันหมดแล้วนะครับ) ดีใจกับผู้ที่สอบได้....วันนี้ 5 มกราคม 2554 คณะกรรมการคงพิจารณาให้ผู้สอบผ่านการเลือกสรรบรรจุเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครู กศน.ตำบล ปฎิบัติงาน ณ


ต้องยอมรับว่ารัฐบาลชุดนี้ใส่ใจการศึกษาจริงๆ

             ประมวลภาพ    ก่อนที่จะเข้าสอบพนักงานราชการ  หลายท่านคงจะมีความกดดันขึ้นสูง กังวล ตกใจ กลัวไม่ได้ กลัวได้แล้วไม่ได้เป็นหัวหน้าตำบล ก็เยอะ ก็อยากฝากให้คิดว่า ตำแหน่งทุกตำแหน่ง ยศ ลาภ ไม่ใช่ของเราเอาไปไม่ได้สักอย่าง แม้แต่เงินทองที่หามาได้สุดท้ายก็เอาไปด้วยไม่ได้

              วันนี้ไม่ต้องคิดอะไรมาก มนุษย์ ความพอไม่มีหรอกครับ ได้คืบก็จะเอาศอก ไปเรื่อยๆ ...ปล่อยวาง ...อุเบกขา...ตั้งใจทำงานเพื่อชุมชน สังคม และประเทศชาติ..กันเถอะอย่าไปกังวลกับอตีตที่ผ่านไป...ทำปัจจุบันให้ดีมีผลงานเป็นที่ประจักษ์...เป็นที่พึ่งของชาวบ้าน...ทำด้วยความจริงใจและเต็มใจเพื่อไปสู่เป้าหมายที่ดีกว่า...อดีต ผ่านไป ปัจจุบัน ยังอยู่ ...ขอให้มีความสมัครสมานสามัคคี รักกัน จริงใจต่อกัน ต่อเพื่อนร่วมงานและซื่อสัตย์ในหน้าที่ของตน...ฝากถึงว่าที่ พนักงานราช ตำแหน่ง กศน.ตำบล...ทุกท่าน

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ชมรมยามวิกาล
หมายเลขบันทึก: 418284เขียนเมื่อ 5 มกราคม 2011 10:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท