ประชุมรับนโยบายการปฏิบัติงาน


ทำงานเพื่อ.....ชุมชน

          เปิดการทำงานในวันแรก หลังจากเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เริ่มคลายความเครียดจากการอ่านหนังสือสอบพนักงานราการทั่วไป ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล เมื่อผลการสอบออกมาผ่านการประเมินเข้าสู่ตำแหน่งพนักงานราชการ และให้ไปรายงานตัวเพื่อจัดจ้างและปฏิบัติงานในวันที่ 10 มกราคม 2554 เวลา 08.30 น. (หายเครียดไปเยอะเลย)

         วันนี้ วันที่ 4 มกราคม 2554 เริ่มต้นการทำงานวันแรก หลังจากหยุดไปหลายวันเพื่อฉลองวันปีใหม่ ได้เข้าร่วมประชุมบุคลากร กศน.อำเภอมัญจาคีรี เพื่อรับนโยบายในการทำงานต่อไป อยู่หลายเรื่อง คือ การเตรียมการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ  การจัดงานวันครู และ การจัดงานของดีเมืองมัญจาฯ ซึ่งให้ครูทุกคช่วยกันเตรียมความพร้อมในการจัดและทุกคนมีส่วนร่วม ส่วนพรุ่งนี้ วันที่ 5 มกราคม 2554 คณะครู บุคลากร กศน.อำเภอมัญจาคีรี จะไปไหว้พระขอพรจากหลวงปู่ผางที่ วัดอุดมคงคาคีรีเขต (วัดดูน) ตำบลนางาม โดยจะออกเดินทาง จาก กศน.อำเภอมัญจาคีรี เวลา 08.30 น. ไปแวะเยี่ยมเยือนให้กำลังใจ กศน.ตำบลนาข่า และ กศน.ตำบลนางาม ตามลำดับ หลังจากนั้น ก็จะไปขอพรจากหลวงปู่  

หมายเลขบันทึก: 418208เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2011 20:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขออภัยที่ห่างหายจาก gotoknow ไปนาน มัวแต่เครียดเรื่องการสอบพนักงานราชการอยู่จ๊ะ

ขอบใจนะน้องและก็ยินดีด้วยกับตำแหน่งพนักงานเช่นกัน....ตำแหน่งที่ทำให้รู้จักกับคำว่ามิตร..ที่นึกว่าแท้ๆๆๆมาน??????? ...ฮ้าๆๆๆๆ

ขอบใจนะน้องและก็ยินดีด้วยกับตำแหน่งพนักงานเช่นกันนะจ๊ะ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท