เริ่มต้นปีใหม่


เริ่มต้นปี สร้างบารมีสร้างบุญ

     สวัสดีปีกระต่ายทอง 2554  ขออวยพรให้ทุกท่านพบแต่ความสุข  สมหวังตลอดปีและตลอดไปนะคะ  หลังจากได้หยุดจากการทำงานฉลองวันปีใหม่กันมาแล้ว  ลูกได้กลับไปเยี่ยมพ่อแม่  คนรักได้พบกัน  คนแก่คนชรามีลูกหลานคอยเอาใจ ได้รับประทานอาหารร่วมกันพร้อมหน้า  บางครอบครัวได้ไปเที่ยวสังสรรค์ด้วยกัน  เพื่อนฝูงที่จากกันไปนานมีโอกาสได้พบปะเฮฮากัน  วันปีใหม่สร้างความสุขให้กับคนไทยไม่น้อยเลย 

     วันนี้คงเป็นวันที่หลายคนเริ่มต้นกับการเดินทางอีกครั้ง  เพื่อเตรียมตัวเริ่มต้นกับการทำงานอีกครั้ง  ก็ขอให้ท่านที่เดินทาง ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ  ปลอดภัยทุกท่าน ที่สำคัญ คือต้องมีสติอยู่กับตัวเอง ไม่ประมาทแล้วชีวิตของเราก็จะปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดโทษแก่บุคคลรอบข้างด้วยนะคะ อย่าลืม!เมาไม่ขับ

     เริ่มต้นปีใหม่ปีนี้อยากเชิญชวนท่านได้ร่วมสร้างบุญและเสริมบารมีให้กับตนเองโดยการเจริญภาวนาเพื่อเป็นการสร้างสมาธิให้กับตนเอง  การฝึกสมาธิทำให้เราเป็นบุคคลที่สามารถควบคุมทุกอย่างได้ โดยเฉพาะความโลภ ความโกรธ  ความหลงต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิตของมนุษย์จนแถบจะแยกแยะไม่ได้ ขอร่วมเป็นกำลังใจกับการสร้างบารมีสร้างบุญและสร้างความดี ในการเริ่มต้นชีวิตดีๆ ในปีใหม่กันนะคะ แล้วเราจะพบแต่สิ่งดีๆ

    ความดีเท่านั้น ที่ทำให้เรา มีชีวิตที่เจริญ  และมีความสุขทางใจ มากที่สุด  

 

คำสำคัญ (Tags): #บุรีรัมย์7
หมายเลขบันทึก: 417788เขียนเมื่อ 2 มกราคม 2011 21:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน 2012 09:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท