กลอน


  
ได้แค่บอกผ่านกลอนแอบรัก...byแมวมังกร "
 
   

แอบรักเธอ...ได้แต่เฟ้อ...บอกผ่านกลอน
ทุกทุกตอน...แต่งออกไป...จากใจฉัน
แต่งบทกลอน...แต่งอย่างนี้...อยู่ทุกวัน
เธอมักัน...แค่ความฝัน...ที่เลือนลอย

อันความฝัน...ที่ฉัน...นั่นไฝ่หา
วันเวลา...ที่ฉัน...นั่นอยากเห็น
อยากรอเธอ...ที่ฉันรัก...ไม่เอียงเอน
แต่คงเป็น...แค่ความฝัน...อยู่ดังเดิม

 
แอบรักแม้เธอไม่สนใจ...byเศษใจแมวมังกร "
 
   

แอบยิ้ม.......เมื่อเธอสุข
แอบสนุก......เมื่อเธอเล่น
แอบเห็น......เมื่อเธอมอง
แอบจอง......เมื่อเธอจะเอา
แอบเศร้า......เมื่อเธอเหงา
แอบเขา......เมื่อเธอหลบ
แอบสงบ......เมื่อเธอมีสมาธิ
แอบปิติ......เมื่อเธอยินดี
แอบซี้......เมื่อเธออยากรู้จัก
แอบรัก......แม้เธอไม่สน
จะทน......แม้เธอเลือกเขา
จะไม่เศร้า...เพราะฉันเลือกเอง

ขอทำตามหัวใจสักครั้ง ผลออกมายังไงจะไม่เสียใจเลย


คลิ๊กดูรูป

 

 

 

" คนมันรัก,,,,,,,,จากชายคนหนึ่งบนพื้นโลก "  
 
   

รู้อยู่ว่าตัวเธอนั้นมีเจ้าของ
ถึงใฝ่ปองหมายตาคงห่างไกล
หากวันหนึ่งเธอนั้นต้องช้ำใจ
ให้รู้ไว้ว่ามีฉันอยู่อีกคน

ถึงตอนนี้คิดไกลก็เหมือนฝัน
แต่ฉันนั้นจะทำฝันให้เป็นจริง
แม้ว่าต้องทุ่มเทด้วยทุกสิ่ง
หรือต้องทิ้งชีวิตเพื่อเธอฉันก็ยอม

แอบรักและรออย่างมีความหวัง ดีกว่ามาสิ้นหวังเพราะไม่ได้ทำอะไร


คลิ๊กดูรูป

แหล่งที่มา  http://poem.meemodel.com/hide/

คำสำคัญ (Tags): #กลอน
หมายเลขบันทึก: 417158เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2010 13:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 18:36 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท