วันแรกและวันสุดท้าย


วันนี้เป็นวันแรกที่ข้าพเจ้าได้มีโอกาสมาอัพบล็อกและน่าจะเป็นวันสุดท้ายที่พวกเราจะได้อัพบล็อก

วันนี้พวกเราตื่นเช้ากันอย่างงัวเงีย และมีนัดกับผู้ใหญ่และพี่นุชเพื่อไปปั่นจักรยาน 4 คนค่ะ

เราปั่นไปกันที่ประภาคารแหลมสิงห์ค่ะ ระยะทางลำบาก แต่ไปถึงก็คุ้มค่าคะ ธรรมชาติสวยงามและอากาศสดชื่นในยามเช้า ดีจริงๆค่ะ เราก็ได้ซื้อเสื้อยืดแหลมสิงห์ติดไม้ติดมือกลับเป็นที่ระลึกด้วยค่ะ

หลังจากกลับมา เราทำงานเอกสารและเตรียม present กันอย่างหนักค่ะ แต่ละคนทุ่มเทกับการทำงานครั้งนี้มากจริงๆค่ะ เพราะเราอยากให้ทุกคนได้เข้าใจสิ่งที่เราทำไปค่ะ

วันpresent รับรองว่ามีอะไรให้surprise กันแน่ๆค่ะ

หลังจากนั้น 17:30 น เรามีนัดออกกำลังกายกับพี่ๆที่ร่วมโครงการ 7 วันหรรษากับพวกเราค่ะ เราชื่นใจมากค่ะที่พี่ๆบอกว่าจะออกกำลังกายให้สม่ำเสมอเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ

เราได้ล่ำลา ถ่ายรูปร่วมกันและแลกเปลื่ยนเบอร์โทรกันด้วยค่ะ

เดี๋ยวเราจะกลับไปเยื่ยมนะค่ะ

พอตกเย็นเราก็มีนัดกับปลัดตู่รุ่นพี่รัฐศาสตร์จุฬาค่ะ เลิ้ยงส้งพวกเราที่โฮมสเตย์ของครอบครัวค่ะ สวยมาก และอาหารก็อร่อยมากค่ะ

 

น่ารักไหมค่ะ ขอบคุณมากค่ะ วันหลังพวกเราจะไปอุดหนุนนะค่ะ

นี่แค่้เรียน้ำย่อยค่ะ เอามาฝากกันแต่รูปผลไม้ก่อนนะค่ะ รูปอาหารอื่นไม่ได้ถ่ายมาค่ะ 55+

สวัสดีราตรีสวัสดิ์ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #แหลมสิงห์
หมายเลขบันทึก: 416890เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2010 02:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 22:24 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ผ่านไปกับบททดสอบการทำงานเป็นทีม

หากมีเวลา อยากให้ทบทวนว่า

ทีมของเราเป็นอย่างไรใน3มุมมอง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท