ห้องแซง
นาย ประกอบ นายประกอบ ห้องแซง ห้องแซง

พักผ่อนอย่างไรกับวันปีใหม่


ขณะนี้เวลา  11.03  น.  อากาศหนาวเย็นมาก  มีลมพัดแรงตลอดเวลา  แต่มีแสงแดดอ่อนๆ  วันนี้เป็นวันหยุดเป็นวันที่ผมได้มีโอกาสร้องเพลง  Karaoke  เกือบ  50  เพลงเป็นการพักผ่อนกับสิ่งที่ชื่นชอบและเป็นการเตรียมตัวสำหรับการสังสรรค์วันส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่  2554  นี้ตั้งแต่วันที่  30  ธันวาคม -1  มกราคม  2554  ทั้งในวงเพื่อนร่วมงาน  เพื่อนร่วมรุ่น  วงญาติมิตร  จะเอาตัวรอดหรือเปล่าก็ไม่รู้  ปีที่ผ่านมาก็เกือบ    เอาตัวไม่รอด  ผมเป็นคนที่เล่นก็เล่นเต็มที่  งานก็ต้องทำงานอย่างสุดความสามารถ   เช่นกัน  ปีใหม่นี้ผมขออนุญาติ  ดื่มน้ำเมานิดหน่อยกับวงเพื่อนฝูงบ้างนะครับ  ปกติผมไม่ดื่ม  แต่ถ้าวงเพื่อนแล้วถึงไหนถึงกัน  อย่างไรก็ตามผมไม่ลืมตรวจสุขภาพทุกปี  ที่ผ่านมาสุชภาพสมบูรณ์ดีทุกอย่างครับ

คำสำคัญ (Tags): #เลิงนกทา2
หมายเลขบันทึก: 416539เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2010 11:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:46 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าด้วยค่ะ ดื่มได้แต่อย่าลืม เมาไม่ขับนะคะ ขอให้มีความสุขกับการฉลองปีใหม่ค่ะ เหนื่อยมาทั้งปีแล้ว พักผ่อนในสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข ถือเป็นของขวัญให้กับตัวเอง อย่าลืม ยิ้มรับกับสิ่งดีๆในปีใหม่ด้วยนะคะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท