บันทึกแรก


สวัสดีครับ  ผมเป็นสมาชิกใหม่  โปรดกรุณาให้คำติชม  ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเรียนในระดับปริญญาโทด้วยครับ

1. ระหว่างการทำวิทยานิพนธ์กับการศึกษาอิสระ อย่างไหนดีกว่ากัน

คำสำคัญ (Tags): #บุรีรัมย์7
หมายเลขบันทึก: 416534เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2010 11:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

คุณสมภพ ครับ

  • ยินดีต้อนรับสู่ชุมชนแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
  • คิดว่า ทำวิทยานิพนธ์น่าจะดีกว่า เพราะมีแบบแผนการค้นคว้าที่ค่อนข้างเป็นระบบ มีระเบียบวิธีในการได้มาและเข้าถึงข้อมูลที่น่าเชื่อถือ อีกทั้งยังเป็นวิธีการที่เป็นสากล ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ในเชิงวิชาการที่มีคุณค่าต่อการพัฒนาคุณภาพงาน
  • มาให้กำลังใจสมาชิกใหม่ ครับ

 

ขอบคุณครับ สำหรับกำลังใจ  อย่างไรก็ขอคำแนะนำด้วยครับ

การเรียนบางครั้งเราตั้งใจ แต่ว่าถ้าเราไม่สันทัดก็จะจบข่าว OK. ไหม

พยายามมากขึ้น ข่าวยังไม่จบอย่าเพิ่งไปสรุป

เมื่อไหร่พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้นทางทิศตะวันตกเมื่อนั้นข่าวยังไม่จบ

สวัสดีค่ะ

  มาให้กำลังใจคนสมาชิกใหม่ในบันทึกนี้

ดิฉันไม่ได้จบปริญญาโท แต่ชื่นชมคนรักการศึกษาทุกท่านค่ะ

ขอให้มีความสุขในGotoknow ตลอดไปนะคะ

ขอบคุณมากครับ คุณตันติราพันธ์

   ผมมีกำลังใจมากขึ้นครับ ผมพยายามคิดเสมอว่า ทำอย่างไรข้อความที่เราเขียนใน Gotoknow จึงจะมีคนเข้ามาอ่านบ้าง กำลังท้อใจอยู่เลย ได้อ่านข้อความจากคุณทำให้ผมมีกำลังใจขึ้นมาบ้างครับ ขอบคุณครับ

คุณสมภพค่ะ

  เมื่อ4 ปีที่แล้วดิฉะนก็คิดอย่างนี้

และยังมีคนมาคอมเมนท์น้อยกว่าคุณสมภพมาก

แต่ก็เขียนๆๆๆๆไปเรื่อยๆ

จนบัดนี้ มีคนที่ติดตามอ่านประจำหลายท่าน

โดยดูจากยอดผู้อ่าน ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ขอให้เขียนไปอย่างธรรมชาติค่ะ

แล้วเพื่อนก็จะชื่นชอบบันทึกเราเอง

ขอให้กำลังใจอีกครั้งค่ะ

ขอบคุณครับ คุณตันติราพันธ์ 

        กำลังใจที่มีให้ผมนะครับ  ผมจะปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณนะครับ ผมจะเขียนไปเรื่อยๆ  ตามความรู้ที่มีและเขียนตามความรู้สึกที่อยากจะเขียนครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท