krunorkmuang


นางแบบมืออาชีพ(ครูอิอิ....)
 

กาลครั้งหนึ่ง 2  ปีที่แล้วตอนนั้นยังอยู่ที่กระบี่   โรงเรียนวัดบางเหลียว  โดยความใจดีของผอ. สุจินต์  หมุกแก้ว   เปิดโอกาสให้คณะครูไปเที่ยวอีสานเหนือ + ลาว     อากาศดีมากแต่ที่เห็นจะหนาวมากที่สุดละก็ที่   แก่งคุดคู้เลย    เพราะหนาวได้ใจมากๆๆๆๆๆๆๆ    ฟันกระทบเป็นจังหวะดังยิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น   อบอุ่นขึ้นมาได้ก็ด้วยความอบอุ่นของ   ผอ สมนึก  พี่ตุ๊  และพี่เอียด   ที่บรรดาสาวๆล้อมรอบเพราะเป็นหนุ่มเสน่ห์แรง(เฉพาะฤดูหนาว)   อีกที่ก็  ชาร์โต้เดอเลย     อากาศหนาวจริง   แถมดอกไม้ก็สวยทีเดียว    เลยแชะภาพซะหน่อยด้วยนางแบบมืออาชีพ(ครู  อิอิ.......) ที่ตั้งใจสวยกันเต็มที่     ยิ้มกันหน้าบานกว่าดอกไม้ซะอีก     

สุดท้ายก็เห็นความประทับใจครั้งแรกของการไปต่างประเทศ  (ลาว)   ขึ้นรถไม่ค่อยถูกเรยๆๆๆๆๆๆ   เพราะประตูมันคนละด้านกะบ้านเรา  ที่ซุ้มประตูชัยมีน้ำพุออกแบบเหมือนปารีส   ประเทศฝรั่งเศสเลย  เสียดายที่เขาไม่ปล่อยออกมา   เลยได้แต่แชะภาพมาเฉยๆๆๆๆด้วยนางแบและนายแบกิติมศักดิ์หนุหและสุขมากกกกกกกกับทีมงานครูปลายพระยา   กระบี่

 

ปล.  ปี '53  จะไปเที่ยวเหนืออีกกับทีมงานบ้านคลองวัง  ขนอม  คงสุข  และสนุกไม่แพ้กั้น

หมายเลขบันทึก: 416006เขียนเมื่อ 23 ธันวาคม 2010 13:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 17:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท