งานตลาดนัดความรู้สู่สุขภาพจิตดีครั้งที่ 4


ในงานนี้โรงพยาบาลของเราเข้าร่วมนำเสนอนิทรรศการ เรื่อง การบริการแบบองค์รวมด้วยหัวใจของความเป็นมนุษย์ และได้รับรางวัลชนะเลิศการต่อยอดสินทรัพย์ด้วย

เมื่อวันที่ 2-3 กรกฎาคม 2552 พวกเราคือคณะกรรมการ KM และตัวแทนของหน่วยงานได้ไปกันที่ โรงแรมแอมบาสเดอร์ กรุงเทพมหานคร เพื่อร่วมงานตลาดนัดความรู้สู่สุขภาพจิตดีครั้งที่ 4 ที่กรมสุขภาพจิตจัดขึ้น ในงานนี้โรงพยาบาลของเราเข้าร่วมนำเสนอนิทรรศการ เรื่อง การบริการแบบองค์รวมด้วยหัวใจของความเป็นมนุษย์ และได้รับรางวัลชนะเลิศการต่อยอดสินทรัพย์ด้วย

   ตอนแรกที่ไปถึงทีมงานก็ช่วยกันจัดบอร์ดเรื่องการบริการแบบองค์รวมด้วยหัวใจของความเป็นมนุษย์

 นำเสนอเนื้อหาให้กับนายแพทย์ชาตรี บานชื่น อธิบดีกรมสุขภาพจิต

 รางวัลแห่งความสำเร็จ ชนะเลิศ ในรางวัลสินทรัพย์ต่อยอด ของกรมสุขภาพจิต

 ได้รับเกียรติให้เป็นวิทยากรในการนำเสนอถึงเทคนิคการสร้างพลังขององค์กรในการสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ ซึ่งในงานนี้มีผู้นำเสนอด้วยกันทัั้ง 4 คน คือนางเยาวลักษณ์ พนิตอังกูร ในฐานะของเลขาคณะกรรมการ น้องมะลิ ทศพล ตัวแทนของงานห้องสุมด ซึ่งแม้มีคนเดียวก็สามารถดำเนินการจัดการความรู้ได้ และยังมีน้องธรรมยุทธ พุ่มพุทธ KM Man ตึกชาย 3 ซึ่งการเป็น KMMan สามารถทำให้เขาเปลี่ยนแปลงตนเองไปหลายอย่าง และสุดท้ายคือน้องดาว ปิยะพร ชูชีพ เภสัชกรคนเก่งที่สร้างองค์ความรู้ใหม่ ๆ ให้กับโรงพยาบาลได้                       

หมายเลขบันทึก: 405484เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2010 16:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 18:24 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท