สิ่งที่คาดหวังในชีวิต


มีอะไรหลายๆอย่าง เข้ามาประดังในชีวิต ตั้งมากมาย

แต่สิ่งที่เราจะลืมไม่ได้ ก็คือความคาดหวัง หวังในสิ่งที่เราจะทำให้เกิความสำเร็จในอนาคต เพื่อให้ประสบความสำเร็จในชีวิต

ดิฉันบางครั้งก็ลืมคิดไป ถึงกับการคาดหวังของตัวเอง เพราะมันมากมายเหลือเกิน บางครั้งก็ทำให้เราลืมได้

เริ่มต้นจากสิ่งง่ายๆในชีวิตประจำวันของเรา กับความคาดหวังในหน้าที่การของเรา งาน1 ชิ้น ก็ 1 ความคาดหวัง การคาดหวังก็ต้องมีการกำหนดเป้าหมายไว้ด้วย ไม่ใช่จะหวังอะไรแบบเลื่อนลอย บางทีดิฉันก็เป็นหวังไว้จนลืม

เราควรตั้งความคาดหวังของเรา ให้บรรลุตามเป้าหมายตามที่กำหนดไว้

คำสำคัญ (Tags): #เรื่องเล่า
หมายเลขบันทึก: 40462เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2006 20:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 08:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท