สอนพิเศษเป็นวิทยาทาน ให้เด็กโรงเรียนวัดดอนมะนาว


สอนพิเศษ...เป็นวิทยาทาน....ให้เด็กโรงเรียนวัดดอนมะนาว

     ท่านผู้อ่านที่รักดิฉันหายหน้าไปจากชุมชนโกทูโนว์ นานมาก จนขณะนี้ดิฉัน ย้ายมาอยู่โรงเรียนใหม่อีกแล้ว โรงเรียนปัจจุบันของดิฉันคือโรงเรียนวัดดอนมะนาว ตำบลดอนมะนาว อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี เป็นโรงเรียนในชุมชนชาวไทยทรงดำ

     ดิฉันได้รับมอบหมายให้สอน ป.๑ ในภาคเรียนที่ผ่านมาโรงเรียนมีกิจกรรมกีฬาและกิจกรรมอื่นๆทำให้นักเรียนของดิฉันไม่ได้เรียนไปหลายวัน ในช่วงปิดภาคเรียน ดิฉันจึงขออนุญาตผู้ปกครอง ให้เด็กมาเรียนพิเศษ ๒ สัปดาห์ เรียนวันละ ครึ่งวัน เรียนไปพักไป เล่นบ้าง รับประทานอาหารบ้าง เด็กๆก็ได้ความรู้อ่านคล่องขึ้น เขียนสวยขึ้นพอสมควร

     ดิฉันขอขอบคุณผู้ปกครองที่เสียสละเวลามารับมาส่งนักเรียน และขอขอบใจนักเรียนที่สละเวลาเล่นสนุกที่บ้านมาเรียนหาความรู้กันค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #สอนพิเศษ
หมายเลขบันทึก: 403783เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2010 23:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 12:00 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท