ย้อนหลังภาพกิจกรรมจากคนหลังเลนส์


ย้อนหลังงานภาพกิจกรรม งปม.2553

เมื่อวันที่ 28-29 มิถุนายน  2553

       นายพานิช  ศรีงาม ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ร่วมด้วย อ.เอมอร  บริบูรณ์  อ.นวพร  คุณีพงษ์  อ.ศิริรักษ์  ท่าสระ  อ.บุญตา  สังข์เงิน  อ.จรัญญา  มีวงษ์สม อ.ชิษณุพงศ์  เข็มนาค ร่วมการสัมนาพลังชุมชน "การจัดการความรู้ เรื่องเมืองน่าอยู่จัดโดยศูนย์อนามัยที่ ๔ ราชบุรี กับการลดภาวะโลกร้อน" ณ ภูผาผึ้งรีสอร์ท อ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี

    จัดขึ้นโดย ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี และเครือข่ายเมืองน่าอยู่ชุมชนน่าอยู่ ภาคกลางตะวันตก นำโดย นายแพทย์ทรงคุณวุฒิ (ด้านส่งเสริมสุขภาพ) กรมอนามัย คุณหมอพนัส  พฤกษ์สุนันท์ และทีมคณะวิทยากร จัดการสัมมนาให้เครือข่าย ที่เรียนรู้ในเรื่องการจัดการความรู้นำผลงานในชุมชนนำเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนรู้ จากองค์การปกครองส่วนท้องถิ่น นำโดยท่านนายก อบต.จากหลายแห่ง ผู้นำชุมชน หัวหน้าคณะทำงานขับเคลื่อนเมืองน่าอยู่

เป็นเวทีที่ลูกศิษฐ์ของคุณหมอพนัส ได้มาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากประสบการณ์ การทำงาน การขับเคลื่อนการจัดการความรู้ของหน่วยงาน สำหรับ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ที่ได้เชิญทีมคุณหมอเป็นวิทยากรเพื่อให้ความรู้ในเรื่องการจัดการความรู้

    กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาในฐานะของสถานศึกษาในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ให้เกิดกับผู้เรียนและประชาชน นำเสนอผลงานในเรื่องการส่งเสริมให้ผู้เรียนได้รับความรู้และจัดกระบวนการเรียนรู้ ให้ผู้เรียนได้นำกลับไปปรับใช้

   ขออนุญาตและขอขอบคุณ คนหลังเลนส์ ที่ลงภาพกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ในการพัฒนางานครู กศน.

หมายเลขบันทึก: 401746เขียนเมื่อ 9 ตุลาคม 2010 17:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ

แวะมาอ่านเรื่องราวนี้นะคะ

ขอบคุณสำหรับบันทึกนี้ค่ะ

^__^"

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท