subah
รุ่งฤดี รุ่งฤดี หลังยาหน่าย

มากกว่ารัก


มากกว่ารัก

 

คนเคยเหงา เคยรู้สึกเหว่ว้า
เคยมองหาความรักนั้นมันอยู่ที่ใด
โลกใบใหญ่เหลือเกิน มีผู้คนอยู่มากมาย
แต่หัวใจมันกลับเหงาขึ้นทุกที

แต่เมื่อฉันได้พบกับเธอ
สิ่งที่เธอให้ฉันไม่รู้มันคืออะไร
โลกใบใหญ่ใบเดิม กลับไม่เคยต้องเหงาใจ
แค่ฉันนั้นยังมีเธออยู่ตรงนี้

เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต
ฉันใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อตามหา
และรอคอยเธอมาแสนนาน
และสุดท้ายก็เจอว่าเธอคือทุกอย่าง
ที่เติมเต็มหัวใจ
จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอ

หากว่าเธอนั้นคือความรัก
ก็เป็นรักที่ดีจนไม่มีคำบรรยาย
ฉันโชคดีเหลือเกินที่มีเธอเดินข้างกาย
ชีวิตนั้นได้เติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย

เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต
ฉันใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อตามหา
และรอคอยเธอมาแสนนาน
และสุดท้ายก็เจอว่าเธอคือทุกอย่าง
ที่เติมเต็มหัวใจ
จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอ

เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต
ฉันใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อตามหา
และรอคอยเธอมาแสนนาน
และสุดท้ายก็เจอว่าเธอคือทุกอย่าง
ที่เติมเต็มหัวใจ
จากนี้ทุกลมหายใจฉันคือเธอ

จากนี้ทุกลมหายใจ…ฉันคือเธอ

คำสำคัญ (Tags): #มากกว่ารัก
หมายเลขบันทึก: 400502เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2010 22:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม 2012 14:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เอาเป็นว่าเหงาได้นิดๆ นะครับ อย่ามากเกินไป มันจะหมองจัด ตอนนี้หัวหินฝนตกมาวันกับคืนแล้ว หากไม่หยุดพรุ่งนี้าคงจะท่วมหัวหินแน่เลยครับ

วันนี้ เป็นวันที่พิเศษ อีกวันหนึ่งของเรา มันทำให้เราได้รู้ว่า แม่รักเราแค่ไหน แม่ทำทุกอย่างได้เพื่อเรา

และมันยิ่งทำให้เรารู้ว่า ความรักที่มากกว่ารักมันเป็นอย่างไร เมื่อมี อีก 4 ชีวิตที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตเรา

ขอบคุณ ความรักที่ทำให้เกิดสิ่งดีดี มากมาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท