happy birthday นะเจ๊กวาง


มีความสุขมากมายเลยนะ ...^^

happy birthdayค๊าบบบบบบ

 

happy birthday นะคุณเจ๊กวาง .... นี่ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่ชีวิตเราได้เดินทางผ่านมาแล้วแล้วก็มาบรรจบที่ที่ นึง คือวันคล้ายวันเกิดเรานั้นเอง ... อยากจะให้แง่คิดอย่างนึงว่า 1 ปีที่ผ่านมาเราได้ทำสิ่งดีดีให้กับใครบ้าง  แล้วชีวิตเราได้ผ่านประสบการณ์ต่างๆ หรือ ผ่านความสุขความทุกข์อะไรบ้าง ? แล้วให้เรามองย้อนกลับมาว่า เราได้ทำสิ่งดังกล่าวที่ผ่านมาดีแล้วแค่ไหน เพื่อที่จะทำสิ่งที่เรายังขาดหายหรือสิ่งที่เราทำผิดพลาด ให้สิ่งเหล่านั้นมันมากขึ้นน้อยลงหรือสม่ำเสมอ... ตามแต่เราคิดว่าเหมาะสมนะ " 

ถ้าหากเราไม่เจอเพื่อนคนนี้ เราก็จะไม่รู้เลยว่าเรายังมีคนๆนึงที่รับฟังเรื่องต่างๆเราได้

ขอให้คุณเจ๊กวางมีความสุขมากๆ น้า ...

แล้วเพลงที่ได้ยิน อยากให้ฟังง่ะ  แทนเพลงhappy birthday นะ^^

ดูแลตัวเองมากๆ คิดถึงเพื่อนคนนี้เสมอน้า ....

คำสำคัญ (Tags): #ทอสอบ
หมายเลขบันทึก: 398019เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2010 23:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท