อาการของคนน้ำท่วมปาก


น้ำท่วมปาก

ในชีวิตของคนเรา มันจะมักเจอเรื่องราว หรือเหตุการณ์

ที่เราพูด เขียน หรือแสดงให้ผู้คนรอบข้างรับทราบ

เข้าใจเรื่องราวที่เราอยากจะบอก อยากจะพูด และ

อยากจะระบายออกมา เต็มแก่ ไม่ได้ ด้วยเหตุผล

ที่มีเป็นร้อยแปด ซึ่งอันดับแรกก็คือ กลัวคนที่เรา

รักและต้องการถนอมความรู้สึกเขามากๆ จะไม่เข้าใจ

แล้วพาลให้เป็นความโกรธ ไม่พูด ไม่จากัน

เลยทำให้ตัวเราต้องเก็บเรื่องราวมากมายไว้ในตัว

จะพูดก็ไม่กล้า จะไม่สนใจเรื่องราวเหล่านี้

ก็ไม่สบายใจกับมันอยู่ อยากอธิบายให้เข้าใจกัน

นี้แหละคือ อาการของคนที่ "น้ำท่วมปาก"

คำสำคัญ (Tags): #น้ำท่วมปาก
หมายเลขบันทึก: 395425เขียนเมื่อ 18 กันยายน 2010 11:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 19:46 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท