ยอมเพื่อเรา


ยอมเพื่อเรา

บนโลกใบนี้จะมีสักกี่คนที่ยอมเพื่อเราตลอด   

ยอมเจ็บเพื่อให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของโลกใบนี้

ยอมอดหลับอดนอนเพื่อให้เราได้นอน

ยอมอดเพื่อให้เราได้อิ่ม

ยอมเหนื่อเพื่อให้เราได้มีเหมือนคนอื่น

ยอมลำบากเพื่อให้เราได้สบาย

ยอมทำทุกๆอย่างเพื่อเด็กน้อยที่เป็นที่รักของเขา(แม้ว่าเราจะโตแล้ว)ได้ประสบความสำเร็จ

ถึงแม้ว่าจะมีไม่กี่คนบนโลกใบนี้แต่สองคนนี้ก็สามารถยอมเพื่อเราได้

สองคนนั้นก็คือ  "พ่อ"  เเละ "แม่"  ของเราเอง

แล้วเราหละยอมทำอะไรเพื่อสองคนนี้หรือยัง

คำสำคัญ (Tags): #ยอมเพื่อเรา
หมายเลขบันทึก: 395026เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2010 01:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:23 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

นกรักคุณพ่อและคุณแม่มากคะ กลับจากโรงเรียนก็ช่วยท่านทำงานบ้านคะ

รักใดเล่า    รักแน่   เท่าแม่รัก

ผูกสมัคร   ลูกมั่น   มิหวั่นไหว 

ห่วงใดเล่า เท่าห่วง ดังดวงใจ

ที่แม่ให้    กับลูก    อยู่ทุกครา

ยามลูกขื่น  แม่ขม   ตรมหลายเท่า

ยามลูกเศร้า  แม่โศก วิโยคกว่า

ยามลูกหาย  แม่ห่วง  คอยดวงตา

ยามลูกมา    แม่หมด ลดห่วงใย ฯ 

สวัสดีค่ะ

พี่เป็นผู้ดูแลเว็บไซต์ที่นี่่ค่ะ และพอดีได้เห็นบล็อกที่น้องเขียนเลยอยากจะแนะนำให้น้องลองสมัครใช้งานที่เว็บไซต์http://Learners.in.th แทนการใช้งานที่เว็บไซต์ GotoKnow.org แห่งนี้ค่ะ

เนื่องจากเว็บไซต์ GotoKnow.org เปิดให้บริการแก่กลุ่มคนทำงานเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ค่ะ พี่เลยอยากให้น้องใช้งานที่http://Learners.in.th แทนค่ะ เพราะที่ http://Learners.in.th มีกลุ่มนักเรียนนักศึกษาใช้งานอยู่ ซึ่งจะเหมาะกับน้องๆ มากกว่าใช้งานที่ GotoKnow.org

พี่รบกวนน้องแจ้งเพื่อนๆ และแจ้งอาจารย์ให้ทราบด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

มีคนยอเราเยาะแต่เหตุผลที่ยอมอาจไม่เหมือนกัน บางคนยอมเพราะเงิน ยอมเพราะกลัว หรือจะยอมเพราะรัก

ดีมากเลยนะ ใบอ่อน

เมย์อย่าลืมมาแสดงวามคิดเห็นให้เค้าบ้างนะ

เนื้อหาดีมากเลยของเมย์อ่ะ

เขียนดีมาก...แต่ว่าจะยอมรึเปล่า

ไม่แน่ใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท