ด่วนมาก...ไปอบรมที่จังหวัดเพชรบุรี


ได้ฟังว่า   จะมีการประชุม  อบรมสัมมนา  ครั้งใหญ่ที่ ชะอำ  เพชรบุรี  คงจะสำคัญมาก  เพราะ หัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ฯทุกท่านต้องเข้ารับการอบรม  รวมทั้งครูอ้อยด้วย   ต้องปิดการเรียนการสอน  นักเรียนไม่ต้องมาโรงเรียน  ครูจำนวนหนึ่งไปเพชรบุรี และครูจำนวนหนึ่งอยู่ที่โรงเรียน

ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย  ข้อสอบแบบใหม่ที่เป็นอัตนัยก็ยังไม่ศึกษาและจัดทำ  เวลาที่มี่ได้ถูกแบ่งออกไปอีกแล้ว 

ประกอบกับการที่ได้ไปร่วมงานวิจัย Thailand Research EXPO 2010 ที่ผ่านมา  ท่าน ผอ.ได้สั่งการให้ครูอ้อย รวบรวมประเด็นและนำเสนอในที่ประชุมประจำเดือนในคราวต่อไป  ครูอ้อยได้จัดสรรเรื่องรูปภาพ  และ การนำเสนอตามลำดับที่ได้ศึกษาแล้ว  ในคราวที่ไปเพชรบุรี  ก็จะได้ เตรียมการในยามว่าง....ที่ไม่รู้ว่าจะว่างหรือเปล่า  เพราะเท่าที่สังเกต  กลับมาจากอบรม สัมมนา  ต้องมีงานทำเรื่อยไป.....ต้องจัดตน จัดเวลา เรียงลำดับความสำคัญจริง  พร้อมทั้งรู้จักใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์อีก 

ในสัปดาห์นี้  ได้มีคณะครูที่สอบผ่านการเป็นผู้บริหารมาฝึกงานที่โรงเรียน  พวกเรา  ก็ต้องเตรียมงานนำเสนอ  เพื่อเป็นบทเรียนให้ท่านๆๆ  มองดูแล้ว  การสอน วันละ 4-5 ชั่วโมง  ก็มากพอดูแล้ว ยังมาเตรียมการที่จะไปสิงคโปร์ และ เตรียมการนำเสนอ มากมาย.....

แต่ก็ยินดีทำ  ด้วย.....มีแรงจูงใจ  ใฝ่สัมฤทธิ์เสมอ

หมายเลขบันทึก: 394323เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2010 06:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ไม่ได้ไปแล้ว เพชรบุรี ป่านนี้  เพื่อนๆ คงสนุกแล้ว มาประกวดแบบ...ไม่มีอะไรมาประกวด

ป่านนี้ เพื่อนสนุกๆๆกันแระ  ครูอ้อยแงแง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท