วันแรกของวันที่เหลือ


"ใช้วันนี้ วันแรกของวันที่เหลืออย่างคุ้มค่าที่สุด"

 

 

 

เราสามารถทำ "หนึ่งวันเดียวกัน" ของเราให้มีความหมายได้

ก็ต่อเมื่อเราเห็นคุณค่าของสิ่งที่เรามี และใช้วันนี้

วันแรกของวันที่เหลืออย่างคุ้มค่าที่สุด

เพราะวันแรกของชีวิตที่เหลือนี้ช่างสั้นเหลือเกิน

และเพราะเราไม่มีทางรู้ว่าเรามี "วันแรกของวันที่เหลือ" อยู่อีกสักกี่วัน


หมายเลขบันทึก: 393759เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2010 14:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 10:47 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • สวัสดีครับ
  • วันนี้คือวันดีที่สุด จงพอใจและขอบคุณที่เราอยู่ได้ถึงวันนี้ครับ
  • ไม่คาดหวัง ไม่ผิดหวัง ไม่ประมาท อยู่กับปัจจุบันครับ 

ดีมากเลยค่ะ...ต้องอยู่อย่างมีความสุขและทำความดีด้วยตัวเอง เมื่อทุกวันมีสุขทุกวันมีคุณค่า

สุดยอดครับ...คมมาก นี้แหละสถานีชีวิตที่เราก็ไม่ทราบถึงสถานีสุดท้ายของชีวิตว่าจะถึงเมื่อไร

ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่า...จะไม่เสียดายชีวิต

ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจค่ะ

คุณชำนาญIco32

คุณมาลีวรรณIco32

คุณชนะIco32

คุณเส้าหลงIco32

 

หวัดดีครับ ขอบคุณครับสำหรับกำลังใจดีทีมอบให้ และขอส่งกำลังใจ ไปให้ด้วยครับ (หายไปไหน มาหลายวัน)

ขอบคุณค่ะ คุณสิทธา  ไม่ได้หายไปไหนค่ะ แต่ช่วงนี้งานยุ่งมาก ๆ ต้องเตรียมงานสัมมนา  ขอบคุณกำลังใจนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท