สุดท้ายในการจดช่วยจำ


...แล้วพบกันใหม่ในบล็อกเรียนรู้ร่วมกันนะคะ

        ตามที่ได้ตั้งใจไว้ ว่าจะนำบันทึกการปฏิบัติงานของครูแหม่มเอง มาเผยแพร่ผ่านบล็อกให้ครบหนึ่งปี นี่ก็ครบแล้ว บันทึกนี้จึงเป็นบันทึกสุดท้ายในรอบปี หากมีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่ความรับผิดชอบการปฏิบัติงาน หรือมีภาระงานใดที่ต่างไปจากเดิมๆ ก็จะแวะเวียนมาจดเพื่อจำ เป็นระยะๆ นะคะ

        6ก.ย.53 เข้าเล่มเอกสารรายงานผลการดำเนินงานตามโครงการ...ตรวจผ่านแผนการสอนของคุณครูทุกท่านเสนอ ผอ.แดง 

        7ก.ย.53 จัดทำบันทึกส่งมอบเงินที่ได้รับบริจาคตามโครงการทอดผ้าป่าเพื่อการศึกษาโดยมีวัตถุประสงค์สร้างห้องประชุม กศน.อำเภอเสนา ให้งานการเงินของ กศน.อำเภอเสนาดำเนินการต่อไป...ได้รับแจ้งรายชื่อคณะกรรมการคุมสอบ และชื่อห้องสอบ จากโรงเรียนเสนา “เสนาประสิทธิ์” จึงจัดพิมพ์คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการสอบ และคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการวัดและประเมินผล ปลายภาคเรียนที่ 1/2553 (ก็ไม่รู้ว่าจะต้องแบกกล่องข้อสอบ และอุปกรณ์การสอบ ลุยน้ำกันอีกไหมหนอ? ปีนี้ทำท่าจะท่วมอีกแล้ว)         

          8ก.ย.53 รวบรวมสมุดบันทึกผลงานคุณงามความดี และแบบพิจารณาความดีความชอบ ของข้าราชการทุกท่าน ให้ ผอ.แดง พิจารณาประเมินผลการปฏิบัติงานก่อนเสนอผู้บังคับบัญชาระดับเหนือขึ้นไป...วันนี้เป็นวันดีที่มีความสุข จึงชวนพี่ๆ น้องๆ ที่ทำงานทุกคน ไปทานเนื้อย่างเกาหลีเจ้าอร่อยของอำเภอเสนากัน (อ้อ! ไม่ทุกคนสิ ผอ.แดงไปงานวัน กศน. ที่ศูนย์วิทย์ฯรังสิต ครูเอ๋ติดงาน ครูมาลีทานไม่ได้ ครูรุ้งลา)...ปรับปรุงแบบฟอร์มใบสมัครและใบลงทะเบียนเรียน ...มอบครูกุ้งทำแผนผังสนามสอบด้วยวันนี้

        9ก.ย.53 จัดทำเอกสารไว้สำหรับการจ่ายเงินค่าตอบแทนคณะกรรมการดำเนินการสอบ  ค่าเครื่องดื่มคณะกรรมการ ชดเชยค่าสาธารณูปโภคสนามสอบ และยืมเงินทดรองราชการสำหรับค่าดำเนินการสอบ ในวันที่ 18, 19, 26 ก.ย.53

        10ก.ย.53 จัดเตรียมเอกสารสำหรับคณะกรรมการดำเนินการสอบแต่ละคน ได้แก่ คำสั่ง ระเบียบกรรมการคุมสอบ แนวปฏิบัติในการคุมสอบ ตารางคุมสอบ (และขาดไม่ได้คือซองใส่เงิน ที่ชื่อและจำนวนต้องตรงกับหลักฐาน)...ให้คุณครูตรวจทานรายชื่อ นศ. ที่หมดสิทธิ์สอบของแต่ละกลุ่มอีกครั้ง (ผู้ที่ไม่มีร่องรอยหลักฐานการวัดผลประเมินผลระหว่างภาคเรียน)...มอบครูกุ้งเตรียมจัดทำใบสมัคร และใบลงทะเบียนเรียน ให้เพียงพอสำหรับการรับสมัคร นศ. ในภาคเรียนที่ 2/2553

   

ฝากหวายสีขาวไว้ให้คิดถึงในบันทึกสุดท้าย

เลี้ยงง่าย ออกดอกตลอดปี ดอกสีขาวตัดกับใบสีเขียว มองแล้วสดชื่นนะคะ 

 

 

หมายเลขบันทึก: 392829เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2010 21:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2014 20:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มาเยี่ยมให้กำลังใจในการทำงานครับ

ขอบพระคุณท่าน ผอ. นะคะ ที่กรุณามาให้กำลังใจ ดีใจจังเลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท