ความรู้สึกที่มีบล็อคครั้งแรก


พื้นที่เล็กๆ ตรงส่วนนี้จะเป็นแหล่งเรียนรู้ร่วมกันของเพื่อนนักเดินทาง ที่ต่างแบ่งปัน shared เรื่องราว รอยยิ้ม ให้กันและกัน
นี้เหรอครับที่อาจารย์บอกผมที่เรียกว่าบล็อค !
          ตอนแรกโดยส่วนตัวของผมนึกว่าจะเป็นอะไรที่คล้ายๆกับ FACEBOOK หรือ myfri3nd ซะมากกว่า แต่เมื่อได้ดูรายละเอียดอย่างคร่าวๆของเว็ปนี้ก็โอเคครับมีรายละเอียดอยู่มากในระดับหนึ่งครับ และหน้าตาเว็ปไซต์ก็ดูเป็นผู้ใหญ่หรือวัยคนทำงานเขาเล่นกัน ถือว่าเป็นการได้เรียนรู้เว็ปที่มีประโยชน์เพิ่มอีกหนึ่งเว็ปครับ เมื่อผมมีบล็อคเป็นของตัวเองแล้ว ความคิดอันดับแรกๆของผมคือคิดว่าจะมีเพื่อนที่เรียนป.บัณฑิตวิชาชีพครู รุ่น 11 ห้องเดียวกันในขณะนี้ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี เชื่อว่าเพื่อนๆของผมบางคนไม่รู้ว่าเหมือนผมว่าบล็อคคืออะไร
          หรืออาจจะเคยเห็นผ่านตาไปแล้วแต่ไม่รู้ว่าเขาเรียกกันว่าบล็อค จะว่าไปแล้วหลังจากดูเนื้อหาหน้าตาของเว็ปไซต์นี้แล้วคล้ายๆสมุดบันทึกอะไรทำนองนี้นะครับ
 
  .........  อาจารย์ Handy เป็นอย่างสูงที่จุดประกายให้ผมมีบลอคเป็นของตัวเองซักที
ต่อจากนี้ไป ผมก็หวังว่า พื้นที่เล็กๆ ตรงส่วนนี้จะเป็นแหล่งเรียนรู้ร่วมกันของเพื่อนนักเดินทาง ที่ต่างแบ่งปัน shared เรื่องราว รอยยิ้ม ให้กันและกัน อย่าลืมมาแวะมาเวียนกันเรื่อยๆ นะครับ

                                                                              ครูโกเมศ
หมายเลขบันทึก: 392571เขียนเมื่อ 9 กันยายน 2010 23:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ยินดีต้อนรับ สมาชิกใหม่ด้วยนะคะ หวังว่า พื้นที่เล็กๆ ที่เจ้าของบลอคบอก คงจะมีค่าและก่อให้เกิดประโยชน์ จนกลายเป็นพื้นที่ใหญ่ๆ ในใจหลายๆ คนนะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ^^

ปล. เหนื่อยค่ะ

  • ฮาโหย.......
  • สวัสดีเช้าวันศุกร์ค่ะ ครูโกเมศ
  • ยินดีต้อนรับสู่โลกใบใหม่นะคะ .......
  • จะเป็นกำลังใจให้พื้นที่เล็กๆ สู้ต่อไป นะคะ

พื้นที่เล็ก ๆ ที่มีคนมากหน้าหลายตา เป็นห่วงกัน

พร้อมที่จะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน

มันจะเป็นที่อีกที่นึงที่มีคุณค่า....ในใจพวกเราทุกคน

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ....คุณครูโกเมศ

พื้นที่เล็กๆๆที่เรียกว่า แชร์ความรู้สึกดีน่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท