ช่วยวิจารย์หน่อยครับ ระหว่าง VIGO กับ TRITON


VIGO กับ TRITON

        ผมใช้ triton อยู่นะครับ เพิ่งออกมาได้ประมาณ 10 เดือน การใช้งานผมไม่ค่อยได้ใช้งานหนักซักเท่าไหร่ แต่ก็มีลุย ๆ บ้างในบางครั้ง ช่วงแรกที่ออกรถมานะครับ รู้สึกว่าเครื่องมีเสียงดังมาก แต่ก็ประหยัดครับ อัตราความเร็วผมวิ่งอยู่ที่ 100-120 /ชม. อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันก็พอใช้ได้ครับ ไม่ค่อยกินน้ำมันเท่าไหร่ ถือได้ว่าประหยัด ต่อมาผมเลยไปให้ช่างที่ศูนย์ปรับระบบเสียงดังของเครื่องให้มันเสียงเบา ๆ หน่อย ก็ปรากฎว่า กินน้ำมันขึ้นเล็กน้อย ช่างเขาบอกว่าประมาณ 0.3 % ปัจจุบันก็ใช้เวอร์ชั่นนี้อยู่ ก็พอใจครับ ส่วนเรื่องระบบช่วงล่างผมถือได้ว่าประทับใจครับ เพราะเวลาผมวิ่งที่ความเร็วสูง ๆ เหมือนรถนิ่งอยู่กับที่เลย เรียกได้ว่ามั่นใจครับ..ใครจะใช้เหมือนผมก็ไม่ว่ากันครับ ไม่ต้องคิดมาก

คำสำคัญ (Tags): #vigo กับ triton
หมายเลขบันทึก: 392291เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2010 22:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 22:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท