ขอความกรุณาผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ดำเนินการโดยเร่งด่วนเพื่อพนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่


ผู้บริหารมหาวิทยาลัย พนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ การแก้ไขปัญหา ความเดือดร้อน

           ผมอยากขอความกรุณาผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้โปรดดำเนินการโดยเร่งด่วนเพื่อเป็นการเยียวยาและช่วยเหลือพนักงานมหาวิทยาลัยที่กำลังเดือดร้อนมาเป็นเวลา2ปีกว่าแล้วดังนี้
           1พนักงานมหาวิทยาลัยที่ต่อกองทุน กบข. และเจอปัญหาเบิกค่าสวัสดิการไม่ได้มากว่า2ปีกว่า และเมื่อมหาวิทยาลัยทำเรื่องสอบถามมาว่าประสงค์จะออกจากกองทุน กบข.หรือยังคงอยู่ กลุ่มที่ต้องออกจากกองทุน กบข. เพื่อจะได้รับสิทธิในการเบิกค่าสวัสดิการโดยเป็นข้าราชการบำนาญ อยากขอให้ผู้บริหารมหาวิทยาลัย เร่งดำเนินการโดยด่วน..ครับ พนักงานประมาณ40กว่าคนที่ประสงค์จะออกจากกองทุน กบข. รออยู่..ครับ
           2.เรื่องการเบิกค่าสวัสดิการของพนักงานมหาวิทยาลัยที่ต่อกองทุน กบข.ที่ตั้งเบิกไปแล้ว แต่ยังเบิกไม่ได้  ใคร่ขอความกรุณาผู้บริหาร มช.ช่วยเยียวยาให้เบิกได้โดยเร่งด่วน..ครับ 
           3.สำหรับพนักงานมหาวิทยาลัยที่ประสงค์จะต่อกองทุน กบข. มหาวิทยาลัยจะช่วยเรื่องการเบิกค่าสวัสดิการอย่างไรในอนาคต ..ครับ (รอการพิจารณาดำเนินการจากเงินที่ได้เพิ่มมาอีก20% ประมาณหนึ่งร้อยกว่าล้านบาท) 
          4.เรื่องของลูกจ้างประจำที่ขอรับค่าตอบแทน40% และจะออกเงินประกันสังคมเอง ไม่ทราบว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว.. กรุณาช่วยเหลือพนักงานมหาวิทยาลัยผู้น้อย ด้วยครับ
            ผมอยากขอวิงวอนท่านผู้บริหารมหาวิทยาลัยเชียงใหม่อีกครั้ง โปรดให้การช่วยเหลือพนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่กำลังลำบากเดือดร้อนในสิทธิประโยชน์ของตนที่หายไป และเรื่องอื่นๆที่อยากให้ท่านผู้บริหารมหาวิทยาลัยโปรดรับฟังและให้การช่วยเหลือโดยด่วน...ครับ

หมายเลขบันทึก: 389844เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2010 10:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 16:07 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท