สเปเชีบลโอลิมปิค เกมส์


เริ่มมาจากเช้าวันหนึ่งในช่วงชุลมุนก่อนเข้าแถว ครูพี่เลี้ยงได้เรียกเข้าไปพบ โดยบอกว่ามีข่าวดี  ฉันจึงรีบเข้าไปพบ ครูหล้าได้บอกว่าเราต้องพาเด็กพิเศษไปกรุงเทพเพื่อแข่งกีฬาเด็กพิเศษ โอ้เหมือนจะเป็นข่าวดีมาก หากว่าฉันไม่มีงานและการบ้านที่มากมายรออยู่เบื้องหลัง และฉันเองก็มารู้ตอนที่อีก 2 วันเราจะต้องไปกันแล้ว จริงๆแล้วการเตรียมเด็กนักเรียนแข่งขั้นนั้นเราเตรียมมานานพอสมควรแต่ยังไม่ได้ระบุว่าคนใดจะเป็นผู้ไปกับเด็กในครั้งนี้

เมื่อถึงเวลาใกล้เข้ามาฉันจึงเป็นหนึ่งในผู้ฝึกสอนที่ได้ไปในครั้งนี้โดยมีครูพี่เลี้ยงของฉันพี่หล้า และครูผู้ชายอีกหนึ่งท่าน(ซึ่งไม่ขอเอ่ยนาม)เพื่ออยู่พักและดูแลเด็ก เนื่องจากนักกีฬาที่พาไปนั้นล้วนแล้วแต่เป็นเด็กผู้ชายทั้งสิ้น มีความผิดปกติทางสมองเป็นปัญญาอ่อนในระดับต่ำ และ เป็นบกพร่องทางการเรียนรู้อีกหนึ่งคน

วันเดินทางในวันที่2สิงหาคม เวลา 6.00 นจากปากทางเข้าหมู่บ้านมุ่งสู่อ.เภอดิยเต่าเพื่อรับเพื่อนร่วมทางจากโรงเรียนดอนเต่า ซึ่งประกอบด้วยครู3ท่านและนักกีฬาอีก 2 คน

จากนั้นการเดินทางทั้แท้จริงจึงเริ่มขึ้น  โปรดติดตามตอนต่อไป......

หมายเลขบันทึก: 386507เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2010 11:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท