ราชภัฏวิชาการ ปณิธานแห่งแผ่นดิน


ราชภัฏวิชาการตั้งแต่วันที่ 18-22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

       เมื่อดิฉันได้เข้าร่วมงานนิทรรศการครั้งนี้ ดิฉันดีใจและประทับใจเกี่ยวกับการจัดบูทของแต่ละคณะซึ่งแต่ละคณะจะมีการนำเสนอในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป และจะมีความน่าสนใจที่ต่างกันออกไปด้วย

      ส่วนในบูทที่ดิฉันประทับใจก็คือบูทของคณะครุศาสตร์ที่มีการนำเสนอในหลายรูปแบบ ทั้งในรูปแบบของ การนำเสนอสาขาวิชาต่างๆที่มีในคณะได้แก่ ภาษาอังกฤษ ไทย สังคม ศิลปะ คณิตศาสตร์ ปฐมวัย วิทยาศาสตร์ ด้วยผ้าไวนิลและจะเป็นสีของแต่ละสาขาวิชาด้วย

      และอีกรูปแบบที่คณะครุศาสตร์นำเสนอในบูทก็คือ รูปแบบการเรียนการสอนที่จะมีเด็กมานั่งเรียนด้วย จะมีการเล่านิทานให้เด็กๆฟังเพื่อดึงดูดความสนใจจากเด็ก ดิฉันคิดว่าที่นำเสนอรูปแบบนี้เพื่อที่จะให้รู้ว่านี้คือคณะครุศาสตร์ คณะแม่พิมพ์ของชาติ

 

     สำหรับบูทของคณะครุศาสตร์เมื่อชมแล้วทำให้รู้สึกไม่น่าเบื่อ เพราะมีทั้งที่เป็นวิชาการ และที่เป็นกิจกรรมที่เสริมเข้ามาในบูทด้วย แล้วยังมีการนำเสนอในหลายรูปแบบทำให้ผู้ชมรู้สึกว่าน่าสนใจด้วยคะ

หมายเลขบันทึก: 386402เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2010 21:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท