แม่คือที่ 1 ในดวงใจ


คิดถึงแม่

 

 

 

ถึงวันแม่จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่สำหรับฉันวันของแม่มีอยู่ทุกวัน

ไม่รู้ว่าใครจะเป็นอย่างฉันบ้าง ฉันเป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้อยู่กับแม่ เพราะฉันมีหน้าที่ที่จะต้องเรียน  ทุกครั้งที่ดูโฆษณา ดูละคร ที่เกี่ยวกับแม่ ก็ไม่รู้เป็นอย่างไงจะมีความรู้สึกคิดถึงแม่มากขึ้นทันที แม่เปรียบเหมือนผู้ชี้ทาง ทุกครั้งที่ฉันท้อ ทุกครั้งที่ฉันเจออุปสรรค์ ฉันจะโทรหาแม่ แม่ก็คอยให้กำลังใจเสมอ

แต่อย่างไรก็ตาม ฉันคิดอยู่เสมอว่า ถึงแม้จะไม่ได้อยู่กับแม่แต่เราก็ทำให้แม่สบายใจ มีความสุขได้ นั้นก็คือการตั้งใจเรียนเพื่อแม่ และตัวเรา

คำสำคัญ (Tags): #คิดถึงแม่
หมายเลขบันทึก: 385833เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2010 12:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท