ตัดผมสั้นให้เข้ากับใบหน้า


ตัดผมสั้นให้เข้ากับใบหน้า

ช่วงนี้ใครอยากเปลี่ยนทรงผมเป็นผมสั้น วันนี้มีวิธีตัดผมสั้นให้เข้ากับใบหน้ามาฝากกันค่ะ... - ใบหน้าเหลี่ยม ผมตัดซอยไม่สั้นมาก ความยาวระดับไหล่ เป็นทรงที่เหมาะมากที่สุด ซึ่งจะช่วยอำพรางรูปหน้าให้เรียวขึ้น แต่ถ้าอยากตัดผมหน้าม้าที่มาข้อมูล :

หมายเลขบันทึก: 383632เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2010 18:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 03:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท