ขอเชิญชวนร่วมกันออบแบบความคิดดีๆ แบ่งบันความรู้ และกิจกรรมดีๆ ด้วยโครงการ"หัวชน คนร่วมกัน(ทำความดี) "


ขอเชิญร่วมส่งโครงการดีๆ เพื่อชักชวนรวมหัวคนทำเพื่อสังคมดีๆ สู่การพัฒนาตนเอง การพัฒนาสังคม และส่งผลต่อการสร้างประเทศชาติ ด้วยการพัฒนาทุนมนุษย์ เพื่อปรับเปลี่ยน และสร้างเสริมสิ่งงดงามวัฒนธรรองค์กรที่มีชีวิต สร้างความยั่งยืนในระบบการบริหารจัดการด้วยการมีส่วนร่วม สร้างความสุขต่อบริบทแห่งชีวิต การพึ่งพาตนเอง ช่วยเหลือแบ่งปันความดีต่อกัน

 

หนู...อยากเห็นผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านช่วยหนูด้วย....

ช่วยกันออกแบบความคิดนอกกรอบ

เพื่อการพัฒนาสังคม ชุมชน เพื่อการพัฒนาประเทศ ให้เกิดความเข้มแข็งยิ่งขึ้นนะค่ะ...

หนูรอความหวังอยู่.....ช่วยกันปลดปล่อย    น้องไข่มุกออกจาก...ขีดจำกัดของ...

กรอบความคิดด้วยนะค่ะ.....เห็นไหมว่าไข่มุกยัง โดยครอบงำจากกรอบเลย....เปิดสุ่ม

ไก่เพื่อให้หนูออกมายังโลกที่กว้าง.....ด้วยการร่วม  กันคิด...ลงมือทำสิ่งดีๆ เพื่อ

สังคม .....ตอบแทนคุณแผ่นดินนะค่ะ....

 

 

โครงการ "หัวชน คนร่วมกัน(ทำความดี)

โครงการดีๆ เพื่อชักชวนรวมหัวคนทำเพื่อสังคมดีๆ สู่การพัฒนาตนเอง การพัฒนาสังคม และส่งผลต่อการสร้างประเทศชาติ ด้วยการพัฒนาทุนมนุษย์ เพื่อปรับเปลี่ยน และสร้างเสริมสิ่งงดงามวัฒนธรรองค์กรที่มีชีวิต สร้างความยั่งยืนในระบบการบริหารจัดการด้วยการมีส่วนร่วม สร้างความสุขต่อบริบทแห่งชีวิต การพึ่งพาตนเอง ช่วยเหลือแบ่งปันความดีต่อกัน

หลักการ และเหตุผลของโครงการ

1.มุ่งเน้นการแบ่งปันความรู้ แนะนำสิ่งดีงาม แบบอย่างของครอบครัวต้นแบบ สังคมที่น่ายกย่อง กิจกรรมของเด็กและเยาวชน ที่สังคมอย่างพวกเราต้องดูแลซึ่งกันและกัน  ช่วยเหลือ หยิบยื่นป็นดูเป็นตา สังคมที่อยู่รอบกายของเราๆทุกท่าน เพื่อการพัฒนาตนเอง การพัฒนาสังคม เพื่อการพัฒนาประเทศชาติสู่สังคมที่มีความสุขร่วมกัน และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ให้เป็นสังคมที่น่าอยู่

2.ระดมความคิดร่วมกัน สร้างการมีส่วนร่วมภาคภาคีสังคม ภาคประชาชน เครือข่ายที่มุ่งเน้นการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ สร้างสังคมแห่งความดีงาม และเชิดชูยกย่องผู้ทำกิจกรรม สร้างความดีงาม เป็นแบบอย่าง ทั้งตัวบุคคล หรือองค์กรต้นแบบ องค์กรที่มีชีวิติ องค์กรที่มีระบบมาตรฐานการมีส่วนร่วม กิจกรรมเชิงสังคมสร้างสรรค์ ฯลฯ

เป้าประสงค์ และกลุ่มเป้าหมาย

สร้างกิจกรรมมุ่งเน้นการมีส่วนร่วม อย่างสร้างสรรค์ มุ่งเน้นกลุ่มชุมชนเครือข่ายภาคี สังคมทั่วไป นักเรียน นิสิต นักศึกษา กลุ่มคนด้อยโอกาส ผู้นำองค์กร ผู้ใช้แรงงาน ประชาชนผู้สนใจทั่วไป ฯลฯ

กิจกรรมต้นแบบ

สร้างเสริม พัฒนา ระบบความรู้ ความคิด เสริมสร้างให้เกิดการรู้เท่าทันสังคม สอดแทรกความรู้ และให้เกิดความเคารพรักสมัครสมานสามัคคี ให้รู้จักการพึ่งพาตนเอง มีระเบียบวินัย รู้จักสิทธิ เสรีภาพ ความเป็นคนไทย รักเคารพกติกาของสังคม ในระบอบการปกครองอันมีพระมหากษัตริย์เป็นองค์พระประมุข มุ่งเน้นการพัฒนา และอบรม สร้างเสริมกิจกรรมดีๆ ต่อสังคม ในทุกรูปแบบ คิดค้น แบ่งปันกิจกรรมดีงามด้าน สังคม วัฒนธรรม การเมืองการปกครอง เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม เน้นการศึกษา  วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี แรงงาน สหกรณ์ เครือข่ายภาคี ด้วยการฝึกอบรม และการพัฒนาเรียนรู้ การมุ่งเน้นสร้างคนดีคนเก่ง ด้วยการเรียนรู้ตลอดชีวิตฯลฯ

 

 



ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท