วันแม่แห่งชาติ


       ถ้ามีใครสักคนที่อดทนทุกเวลา พร้อมยอมเหนื่อยล้าเพื่อเราโดยไม่เกรง 

ถ้ามีใครสักคนที่ตีเราทั้งนำตา  แล้วก็เป็นคนที่ทายาให้เรา

ถ้ามีใครสักคนห่วงกังวลทุกนาที  แม้เราวันนี้เติบโตสักเท่าไร

ถ้ามีใครสักคนแอบไปร้องให้อย่างน้อยใจ  เมื่อเราทำเป็นเหมือนรำคาญ

       คนคนนี้ก็คือแม่ของเรานั่นเอง  อีกสองวันก็จะเป็นวันแม่แห่งชาตฺแล้ว  อย่าลืมไปกราบแม่กันนะ  เพราะแม่นี่แหละคือคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเรา  ไม่มีใครที่จะรักเราเท่ากับแม่ของเราหรอก 

       แม่คือคนที่ฉันรักมากที่สุดในชีวิตของฉัน  ท่านคอยสั่งสอนฉันให้ฉันเป็นคนดี  ท่านคอยเลี้ยงดูฉันให้ฉันเติบใหญ่จนถึงทุกวันนี้   เมี่อฉันมีปัญหาท่านก็ให้คำปรึกษาและหาทางแก้ไขให้ฉันทุกเมื่อ   ฉันรักแม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 383456เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2010 16:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท