ความรู้สึกที่ได้มีblogเป็นของตัวเอง


ความรู้สึกที่ได้มีblogเป็นของตัวเอง

เมื่อมีblogเป็นของตัวเองฉันรู้สึกดีมาก  ตอนแรกๆฉันเองก็งงเกี่ยวกับเรื่องของblogอยู่พอสมควร แต่พออาจารย์ได้อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า การมีblogนั้นทำให้เราเป็นคนที่กว้สงขวางขึ้น มันทำให้เราได้เพื่อนอย่างมากมายโดยที่เราคุยกันผ่านblog บางคนถึงขั้นสนิทกันจนไปมาหาสู่กันก็มี blogทำให้เราได้แลกเปลี่ยนความรู้กันอย่างมากมาย ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ได้เสนอแนวคิดต่อกัน หากเรามีเรื่องเดือดร้อนก็สามารถให้คำปรึกษาซึ่งกันและกันได้ สามารถช่วยเหลือกันได้ ซึ่งเมื่อได้ฟังจากอาจารย์แล้ว คิดว่าblogนั้นเป็นสิ่งที่ดีมาก แล้วตอนนี้ฉันเองก็มีblogเป็นของตัวเองแล้วจึงรู้สึกดีใจ และรู้สึกดีมากๆเลยค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ครูอังกฤษ
หมายเลขบันทึก: 382411เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2010 22:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท