ความรู้สึกเมื่อมีบล็อกเป็นของตนเอง


เมื่อมีบล็อกเป็นของตัวเองมีความรู้สึกตื่นเต้นดีใจ

เพราะการที่เราสร้างบล็อกนี้ขึ้นมานั้นเป็นประโยชน์กับการที่เราจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

บางสิงที่เราอยากให้คนอื่นรู้และเรารู้บางสิ่งที่เราไม่เคยรู้ ถือได้ว่าการมีบล็อกนี้ขึ้นมา

สามารถแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็นต่างๆที่หลากหลายออกไปค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #รู้สีกดี#สบาย
หมายเลขบันทึก: 381297เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2010 23:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีครับแวะมาทักทายครับผม

ดีใจด้วยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท