คติประจำใจของดิฉัน


คติประจำใจ

คติประจำใจ

จงทำในสิ่งที่เรารัก และรักในสิ่งที่เราทำ

ถ้าเราทำในสิ่งที่เรารักเราก็ทำสิ่งนั้นออกมาได้ดีเพราะเราคิคว่าเราทำได้เพราะเป็นสิ่งที่เราชอบเราก็จะทำสิ่งต่างๆเหล่านั้นให้ประสบความสำเสร็จได้แต่ถ้าเราไม่รักในสิ่งที่ทำเราก็ทำสิ่งนั้นออกมาไม่ดีนักเพราะเราไม่ชอบ

ความพยายามอยู่ที่ไหน    ความสำเร็จอยู่ที่นั้น

การที่เราจะทำอะไรเราควรทำให้สำเร็จไม่ว่าจะยากสักแค่ไหนเราควรพยายามทำให้ดีที่สุดแล้วเราจะพบกับความสำเร็จในวันข้างหน้า

ขอบคุณค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #พยายาม
หมายเลขบันทึก: 380109เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2010 19:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 23:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะเพื่อน

เห็นด้วยกับคำกล่าวของเธอนะ การที่เราจะทำอะไรสักอย่างเราต้องเลือกทำในสิ่งที่เรารักและสิ่งที่เราชอบ

อุษา พร้อมประเสริฐ

สวัสดีค่ะ

อยากบอกว่า...

ถ้าสิ่งที่เราคิดว่าดีก็ทำลงไป และจงหลีกเลี่ยงในสิ่งที่ไม่ดีนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท