เชียร์มาเชียร์ดีกว่ามีเชียร์เถอะเราครุศาสตร์


เชียร์มาเชียร์ดีกว่ามาเชียร์เถอะนะเราครุศาสตร์

       วันนี้เป็นวันที่มีพิธีเปิด  ราชพฤกษ์เกมส์ครั้งที่ 6 ซึ่งเป็นวันที่กองเชียร์ของแต่ละคณะต้องขึ้นแสตนเชียร์ จะมีการเก็บคะแนนกองเชียร์  และดิฉันก็เป็นหนึ่งในสมาชิกของกองเชียร์คณะครุศาสตร์  วันนี้กองเชียร์ของเราก็เชียร์ไปเรื่อย ๆ แล้วฝนก็ตกลงมากองเชียร์คณะอื่นลงจากแสตนเชียร์หมด ยกเว้นคณะครุศาสตร์ที่ยังเชียร์ต่อไป วันนี้ดิฉันรู้สึกภาคภูมิใจมาก ๆ เลยล่ะค่ะ  เราสนุกสนานเฮฮาไปกับเพลงเชียร์และสายฝนที่โปรยปราย สนุกสุขใจจริง ๆ ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 379595เขียนเมื่อ 29 กรกฎาคม 2010 19:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 มิถุนายน 2012 15:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สู้ๆๆน่ะ

เพื่อคณะของเรา

เพิ่ลรัมคนเก่ง

นางสาว ยุวดี บุรานนท์

ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ พี่อยู่หลักสูตรสาขาวิชาสังคมศึกษา

สู้ๆๆๆนะค่ะ

เพื่อคณะครุศาสตร์ของเรา

ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจกันค่ะ

สวัสดีจ๊ะรัม

แวะมาทักทายจ๊ะ

อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยจ๊ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท