ความสุขที่เราได้ทำ


ถึงชีวิตจะไม่สมบุรณ์แบบ แต่จงเลือกในสิ่งที่เรามั่นใจ

        เคยไหมครับ ที่มีตัวเลือกเข้ามาในชีวิตให้คุณเลือก ซึ่งในบางครั้งการตัดสินใจเพียงคำเดียวจากคุณ มันสามารถทำอะไรได้หลายสิ่งหลายอย่าง

       ในครั้งหนึ่ง ผมได้มีโอกาสตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่าง แต่ชีวิตผมเต็มไปด้วยความบังเอิญ จะทำอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลือตลอด มันแปลกดีน่ะ ถึงชีวิตจะไม่สมบุรณ์แบบ แต่จงเลือกในสิ่งที่เรามั่นใจ และคิดถึงสภาพที่ตามมาเท่านั้น ความสุขก็จะเกิดกับเราแล้วล่ะครับ

หมายเลขบันทึก: 379346เขียนเมื่อ 28 กรกฎาคม 2010 17:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท