ตะลอนทัวร์กทม. day1


          สวัสดีค่ะ หนึ่งห่างหายจากการเขียนบันทึกการท่องเที่ยวไปนานพอควร แหะๆ เนื่องจากช่วงนี้ติดภาระกิจเยอะ ทั้งงานทั้งเรียน เลยบ่นๆกับน้องสามว่าปีนี้เรายังไม่ได้ไปไหนกันเลยน้า ... เป็นไปได้ไงๆๆๆ ผิดคอนเซ็ปของเราสองคนพี่น้องหมดเลย ... อิอิ เราช่วยกันดูปฏิทิน เดือนนี้มีวันหยุดยาว 4 วันช่วงเทศกาลอาสาฬหบูชา และเข้าพรรษา (24 - 27 ก.ค. 53) กะว่าจะเที่ยวในกทม.หรือใกล้ๆกทม. และหาข้อมูลจาก google อีกแล้วค่ะ ทริปนี้หนึ่งกะไปค้างที่กทม. 2 คืน (ไปนอนหอน้องพร)

 <== น้องพรค่ะ

จึงมีเวลาเที่ยว 3 วันเต็มๆ เช้าวันเสาร์ วันแรกที่เราไปถึง น้องพรติดเวรเช้า แลกออกไม่ได้จริงๆ หนึ่งกะสามจึงใช้เวลาหมดไปกะการช้อปปิ้ง และกินๆๆ อิอิ  ในระหว่างรอน้องพรลงเวร

<==ผลงานชิ้นเอกค่า อิอิ

ต่อจากก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่เค้ามีกติกาว่า ถ้ากินครบ 20 ถ้วย จะแถมโค้กลิตรฟรี 1 ขวด หนึ่ง สาม และน้องพร ต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งโค้กฟรีขวดนั้น 555 และแล้วเราก็ได้มาค่ะ

หลังจากอิ่มก๋วยเตี๋ยวเรือ เราก็เดินเล่นกันย่อยอาหาร แล้วก็มาต่อที่พสุธากัมปนาถค่ะ

 <== ยังต่อได้อีกค่า อิอิ

คืนนี้ง่วงและเหนื่อยมากมาย ขอไปนอนก่อนนะคะ ไว้พรุ่งนี้จะกลับมาเล่า day 2 ไหว้พระเก้าวัดที่อยุธยา และแถมแวะตลาดน้ำคลองสระบัวด้วยค่ะ ^^

คำสำคัญ (Tags): #ตะลอนทัวร์กทม.
หมายเลขบันทึก: 379083เขียนเมื่อ 27 กรกฎาคม 2010 23:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีหมอฮานะ

ไม่น่าเชื่อว่าคนสวยๆ จะเป็นไปด้าย นี้กะว่าจะเชิญมาเลี้ยงในงานวันเกิด น่ะเนี่ย ไปเที่ยวเมืองกรุงอย่าไปหลงหยิบหนุ่มๆ เขามาผิดละ อิอิอิ

สวัสดีค่ะคุณหม่อมนักบิณ

อิอิ ทำไปได้อ่ะค่า กินกันสุดๆไปเลย นานๆทีอ่ะค่า

แหมๆๆ..เมืองหลวงเค้ามีหนุ่มๆให้หยิบด้วยเหรอค้า 555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท