เป็นปลื้ม ที่ตนเองได้พบพณท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ


เมื่อวันที่ 17-03-2553  เป็นปลื้ม ที่ตนเองได้พบพณท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีไทย คนที่ 27  วันนั้นท่านมางานมางานพระราชทานเพลิงศพพ.ต.อ.สมเพียร เอกสมญา ผกก.สภ.บันนังสตา จ.ยะลา  ณ วัดคลองเปล  อ.หดกใหญ่ จ. สงขลา เสร็จจากงานท่านแวะมาเยี่ยมผู้บาดเจ็บจากเหตุการณืไม่สงบ 3 จังหวัดชายแดนได้โดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ท่านแต่งกายแบบสบายๆ  หมอคนหนึ่งเล่าให้ฟังว่าพบท่านนายกที่หน้าลิฟท์  ได้ยินเสียงคนพูดว่า  " ขออนุญาตใช้ลิฟท์นะครับ   "  แพทย์ท่านนั้นหันไปดู ตกใจหมดเลย เห็นเป็นท่านนายกของเราเอง  ท่านมาได้อย่างไร มาคนเดียว ก็เลยกดลิฟท์ให้และพาไปส่ง 

จากนั้นก็เลยมาบอกพวกเรา ประชาชนที่ทราบก็มาต้อนรับกันยกใหญ่ เสียใจอย่างเดียวไม่ได้เตรียมดอกไม้ให้ท่านเลย มีแต่คำพูดท่พวกเรามอบให้

'' ขอเป็นกำลังใจให้ท่านนายก  ขอให้นายกสู้ๆ  พวกเราฝากความหวังไว้กับท่าน  " พวกเราดูสีหน้าท่านผ่อนคลาย  ไม่กังวลใดๆเลยที่มาโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ พวกเราไม่มีอะไรให้ท่าน แถมยังมอบภาระแก้ไขสถานการณ์ของกรุงเทพฯไว้กับท่าน 

หมายเลขบันทึก: 378444เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2010 18:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สมาคมลูกจ้างสาธารณสุข ขอมาปลื้มค้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท