การเรียนรู้


ทำสิ่งที่อยากทำ

การศึกษา คือการเรียนรู้ค้นคว้าและหาประสบการณ์

  ตอนที่เรียนประถมเเละมัธยมหนูชอบเรียนภาษาอังกฤษมากพอหนูเรียนจบ ม. 6

หนูเลยตัดสินใจมาเรียนครู เอกภาษาอังกฤษที่มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานีถึงหนูจะเรียนไม่เก่งแต่หนูชอบเพราะหนูคิดว่าภาษาอังกฤษเรียนเเล้วสนุกดีพอเรียนๆไปเนื้อเริ่มมากเเละก็ยากขึ้นเรื่อยๆแต่การที่เราตัดสินใจทำสิ่งนั้นแล้วเราต้องทำให้สำเร็จ

 

หมายเลขบันทึก: 378414เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2010 15:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท