ร่วมพิธีเปิดการประชุมระดับชาติภายใต้หัวข้อ"Mega-Trend in Human Capital and Labour Productivity towards Global Integration"


มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

  วันที่ 15 กรกฏาคม 2553 ผมได้รับเชิญในฐานะตัวแทนมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดการประชุมระดับชาติภายใต้หัวข้อ "Mega-Trend in Human Capital and Labour Productivity towards Global Integration"  ณ ห้องประชุม UNCC ตึกสหประชาชาติ กรุงเทพมหานคร ในโอกาสนี้ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี(นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ)  ได้เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมและแสดงวิสัยทัศน์ต่อการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์  ซึ่งกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน และผู้สนับสนุนรวมทั้งมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดร่วมมือกันจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-16 กรกฏาคม 2553 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความตระหนักให้เห็นความสำคัญของการพัฒนาคนและเป็นเวทีให้ผู้เข้าร่วมประชุมได้ใช้โอกาสในการกำหนดแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นและเสาะหาปัจจัยประเด็นสำคัญที่ท้าทายการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ โดยเฉพาะการเน้นถึงแนวทางซึ่งภาคธุรกิจ ผู้ใช้แรงงานและองค์กรที่เกี่ยวข้องต่างๆจะมีส่วนเข้าร่วมผลักดันรวมทั้งการปรับปรุงแก้ไขเพื่อตอบสนองต่อสิ่งท้าทายภายใต้การเชื่อมโยงและการแข่งขันทางสากลในปัจจุบัน โดยมีวิทยากรพิเศษจากองค์กรระหว่างประเทศ ดร.ศุภชัย พานิชภักดิ์ เลขาธิการ UNCTAD และผู้บริหารระดับสูงของประเทศกว่า 60 ท่านรวมทั้งได้เชิญนักธุรกิจชั้นนำของประเทศไทยเข้าร่วมแสดงข้อคิดเห็น

 

หมายเลขบันทึก: 377859เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2010 17:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แวะมาทักทายอาจารย์ครับ ... ลูกศิษย์หลักสูตร นบส.กศน.รุ่นที่ 1 ครับอาจารย์      การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เป็นเรื่องใหญ่และสำคัญที่สุดครับ ....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท