ขอเชิญทำบุญตักบาตรในวันอาทิตย์ ทุกอาทิตย์ที่บริเวณบึงพลาญชัย จังหวัดร้อยเอ็ด


ขอเชิญทำบุญตักบาตรในวันอาทิตย์ ทุกอาทิตย์ที่บริเวณบึงพลาญชัย จังหวัดร้อยเอ็ด

เช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านผมและสมาชิกในบ้านเตรียมตัวตื่นนอนแต่เช้าเป็นพิเศษเนื่องจากมาว่าเรานัดกันไว้ว่าเราจะไปทำบุญตักบาตรที่บริเวณบึงพลาญชัย ทุกเช้าวัดอาทิตย์จะมีพระสงฆ์จำนวนหนึ่งมาบิณฑบาตรให้ชาวพุทธเมืองร้อยเอ็ดทำบุญเป็นประจำทุกวันอาทิตย์ วันนี้ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดมาทำบุญตักบาตรด้วยท่านเดินทักทายกับผู้คนที่มาทำบุญด้วยความเป็นเอง

ดูผู้คนที่มาตักบาตรมากมายในวันนี้ทำให้ผมนึกขึ้นในใจว่าหากไม่ติดภารกิจมากมายผมและครอบครัวตั้งใจจะมาทำบุญทุกวันอาทิตย์ครับ

 

หมายเลขบันทึก: 377710เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2010 12:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

พานิสิตถวายเทียนพรรษาติดต่อกันสองวันแล้วครับ...
พรุ่งนี้ ไปนาดูนอกอีกรอบ
Dsc_0486-1

ขอบคุณครับ

ขอบคุณครับพี่แผ่นดินที่เข้ามาทักทาย

ไม่รู้จำผมได้หรือเปล่า เดิมอยู่ มมส ตอนนี้อยู่ มรม ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท