ไปดู...กศน.ตำบลหนองแวง เปิดศูนย์การเรียนชุมชนวัดโพธาราม( กศน.หมู่บ้าน : แหล่งเรียนรู้ราคาถูก )


การมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาตลอดชีวิต

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2553 กศน.อำเภอพระยืน โดย กศน.ตำบลหนองแวง ร่วมกับสำนักงานสาธารณสุขอำเภอพระยืน สำนักงานวัฒนธรรมอำเภอพระยืน จัดพิธีเปิด ศูนย์การเรียนชุมชนวัดโพธาราม กศน.หมู่บ้าน : แหล่งเรียนรู้ราคาถูก ป้ายชมรมทูบีนัมเบอร์วันตำบลหนองแวง  โรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชนตำบลหนองแวง  ศูนย์วัฒนธรรมไทยสายใยชุมชนตำบลหนองแวง และพิธีเทเหล้าเผาบุหรี่ งดเหล้าเข้าพรรษา

โดยมีนายศักดิ์ชัย กาญจนะวรรณ ปลัดจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธีและมีนายภูมิจิตร ศรีวงษ์ราช นายอำเภอพระยืน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการและกำนันผู้ใหญ่บ้าน นายก อบต.และ อสม.ร่วมงานอย่างคับคั่ง

กศน.อำเภอพระยืนสนับสนุนให้ กศน.ตำบลทุกแห่งขยายผลการพัฒนาศูนย์การเรียนชุมชนทุกแห่งให้มีคุณภาพ โดยร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆและผู้นำชุมชนต่างๆจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ ดังเช่น ศูนย์การเรียนชุมชนวัดโพธารามแห่งนี้  ทางวัดยกกุฏิวัดให้เป็นศูนย์การเรียนฯ อบต.หนองแวงมอบอินเตอร์เน็ต มีศูนย์วัฒนธรรมฯ และมีโรงเรียนนวัตกรรมชุมชนฯ เป็นต้น

หมายเลขบันทึก: 376617เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2010 06:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอขอบคุณ ทุกหน่วยงาน ทุกผู้นำชุมชน ที่ได้ร่วมงานกันในครั้งนี้ เพื่อให้เด็กและเยาวชนลูกหลานของเราได้มีแหล่งเรียนรู้ตลอดชีวิตสำหรับการพัฒนาตนเองต่อไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท