ศุภัชณัฏฐ์ หลักเมือง
นาย ศุภัชณัฏฐ์ หลักเมือง (เอ) หลักเมือง

โลกร้อนเพราะคน คนต้องช่วยโลก


เรารักษ์โลก โลกรักเรา

กศน.อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ มีที่ตั้งสถานศึกษาอยู่ใกล้ทะเล (อ่าวประจวบฯ) จึงจัดโครงการช่วยลดภาวะโลกร้อน โดยนำนักศึกษามาจัดกิจกรรมในการปลูกต้นสนริมทะเล และจัดเก็บขยะบริเวณชายทะเลริมอ่าวประจวบฯ เป็นกันช่วยกันคนละไม่ คนละมือ   รักษ์โลกของเราครับ แล้วสิ่งแวดล้อมดี ๆ ก็จะเป็นประโยชน์ต่อมนุษย์เราทุกคนด้วยครับ ในกิจกรรมครั้งนี้เรายังได้นำกล่องนมมาประดิษฐ์และดัดแปลงเป็นตระกร้าเพื่อใช้ใส่ของ หรือนำไปซื้อของที่ตลาดก็เท่ไม่เบานะครับ รับรองไม่ซ้ำแบบใคร เพราะฝีมือของเราเองเลยเอาภาพกิจกรรมมาฝากครับ

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 375410เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2010 17:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

เราต้องช่วยกัน ใครทำตรงไหนได้ ก้ทำตรงนั้น

ขอแจมด้วยบันทึก การแก้ปัญหาภาวะโลกร้อนด้วยอริยสัจจ์ 4 นี้นะคะ

ขอคุณครับคุณณัฐรดา เห็นด้วยอย่างยิ่งกับคุณครับขอบคุณที่ได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท