ก้าวแรกสู่รั้ว..มรส.


ก้าวแรกสู่รั้ว..มรส.

         มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีเป็นมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งและเป็นแห่งแรกที่ดิฉันใฝ่ฝันว่าจะศึกษาต่อที่นั้น และครอบครัวของดิฉันก็อยากให้ศึกษาต่อที่นั้น  เพราะเป็นมหาวิทยาลัยที่สบายน่าอยู่ การเรียนการสอนก็ดี ค่าเล่าเรียนก็ไม่แพง การเดินทางก็สะดวก และยังอยู่ใกล้บ้านอีกด้วย ดิฉันจึงตัดสินใจสมัครเรียนที่นั่นยิ่งดิฉันได้มาศึกษาต่อที่นั่นทำให้ดิฉันได้สัมผัสถึงหลายๆอย่างของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ นั่นคือ ความเป็นธรรมชาติของต้นไม้ ความร่มรื่น บรรยากาศก็ดี การเดินทางก็สะดวก อาหารการกินก็มีให้เลือกมากมาย(อาหารมุสลิมก็มี) ค่าใช้จ่ายด้านการเรียนก็ไม่แพง อาจารย์ก็สอนได้ดีมาก ถ้ามีปัญหาใดๆก็ปรึกษาทั้งอาจารย์ทั้งรุ่นพี่ได้ ในด้านศาสนาจะเปิดกว้างมาก (สำหรับมุสลิมนั้นจะมีที่ละหมาดให้) เมื่อถึงวันสำคัญของศาสนาใดก็จะมีการจัดวันสำคัญของศาสนานั้น ฯลฯ ซึ่งดิฉันว่าดิฉันตัดสินใจได้ไม่ผิดค่ะที่ดิฉันเลือกเรียนที่นี่

หมายเลขบันทึก: 374080เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2010 20:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 15:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ยินดีเช่นกัน........กับการเป็นสมาชิกใหม่ของโลกแห่งการเรียนรู้......

ศิษย์เก่าราชภัฏค่ะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท