'''งง''


ช่วยบอกหน่อยนะคะ

เวลาเย็น  กลับมาจากทำงานกลุ่มกับเพื่อนๆที่ศาลาหน้าหอพักชาย

    วันนี้มีเรื่องที่ไม่เข้าใจจะพูดว่า   "งง "   ก็ได้คะ เพราะไม่เคยรู้มาก่อน  จึงอยากขอคำตอบจากท่านที่ทราบคะว่าการที่เราไปเปิดบัญชีในธนาคารเพื่อฝากเงิน  ส่วนใหญ่แล้วทุกคนก็จะทำบัตรATMกัน  บัตรATMที่เราทำนั้นต้องเสียเงินด้วยหรือเปล่าคะ?

    เพราะหนูเคยทำก็ต้องเสียเงินเหมือนกันแต่วันนี้เพื่อนของดิฉันบอกว่าที่จริงไม่ต้องเสียเงิน  (ได้ฟรีถ้าใครจะทำ)

    ท่านใดทราบคำตอบที่ถูกต้องแน่ชัดช่วยบอกหนูด้วยนะคะ

   ขอขอบคุณคะ

 

หมายเลขบันทึก: 373101เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2010 18:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 03:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายและได้นำภาพดอกไม้สวย ๆ มาฝากกันค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                         

ขอบคุณนะครับ

 

พอมีโอกาส/เวลาว่างไปอ่านเยี่ยมทักทายนะครับ..

http://gotoknow.org/blog/rachit7/373130


สวัสดีคะคุณบุษรา

ขอบคุณสำหรับดอกไม้นะคะ สวยมากคะ

ขอบคุณคะ

หนูวิมลวัลย์ครับ บัตรเอทีเอ็มมีทั้งเสียและไม่เสียเงินครับ แล้วแต่นโยบายของแต่ละธนาคาร ส่วนมากจะเสีย ไม่เหมือนบัตรวีซ่านะครับ ที่ส่วนใหญ่จะฟรี ผมเคยให้มาทำให้เพื่อนๆ ทั้งชั้นเรียนที่ฝึกอบรมหลักสูตรด้วยกัน เขารีบมาทำให้เลยครับ ยิ่งทำมากยิ่งดี

สวัสดีคะคุณครูวัลลภ

ขอบคุณมากนะคะที่ให้คำตอบแก่หนู แต่หนูต้องเสียเงินทุกครั้งเลยคะ

เดียววันหลังหนูเข้าไปอ่านบันทึกของคุณคูรนะคะ

ขอบคุณอีกครั้งคะ

สวัสดี เช่นกันครับ

คุณ "วิมลวัลย์" เที่ยวนี้จิ่มถูกแล้วละ

ไม่จิ่ม "วิมบวัลย์" แล้วละ "ภัทร" ไม่ได้เปลี่ยนให้หรอก

แต่ "ภัทร" พิมพ์ ไม่ค่อยเก่งน่ะ

ขอขอบคุณ คุณ "วิ" มากครับ ที่แวะมาเป็นกำลังใจให้

เช่นกันครับ แล้ว "ภัทร" แวะบาอยๆ ครับ ฝันดีนะครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท