เที่ยวกันทรลักษ์


อ.กันทรลักษ์ แหล่งเศรษฐกิจชุมชน
เป็นอำเภอหนึ่งที่เป็นที่ตั้งของสำนักงานอัยการ ชื่อ สำนักงานอัยการจังหวัดกันทรลักษ์  และเป็นอำเภอที่เป็นแหล่งเศรษฐกิจของจังหวัดศรีสะเกษ  มีสวนผลไม้มากมายหลายชนิด อาทิ เงาะ ทุเรียน  ฯลฯ  และสวนยางพารา ฯลฯ  อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ ๆ อาทิ ปราสาทเขาพระวิหาร ปราสาทตวล   ผามออีแดง   น้ำตกภูละออ   เส้นทางการเดินทางสามารถเดินทางไปยังจังหวัดอุบลราชธานีต่อได้อีก   ประมาณ  70  กิโลเมตร  เดินทางไป อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุบลราชธานี ต่อไปได้อีกประมาณ  63  กิโลเมตรและเดินทางไปจังหวัดศรีสะเกษ  ต่อได้อีกประมาณ   65  กิโลเมตร

หมายเลขบันทึก: 372991เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2010 11:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 15:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทาย พร้อมกับนำดอกไม้สวย ๆ มาฝากกันค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

                        

คุณภัททิยาครับ ผมไปบ่อยมากในหลายปีที่ผ่านมา เพิ่งร้างห่างไปตั้งแต่มีเหตุทะเลาะกับเพื่อนบ้านเขมรครับ

ป่าแถวนั้นสวยมากครับ

ขอบคุณ คุณวัลลภมากค่ะ ที่ชอบท่องเที่ยวในประเทศ โดยเฉพาะพื้นที่ที่อยู่ใกล้ชายแดนอย่าง อ.กันทรลักษ์ ชาวบ้านในพื้นที่เขาอยากให้มาเที่ยวกันเยอะ ๆ ค่ะ ตอนนี้ถึงจะยังห้ามเที่ยวที่ปราสาทเขาพระวิหารอยู่ ในพื้นที่ อ.กันทรลักษ์ และอำเภอใกล้เคียงในจังหวัดศรีสะเกษ ก็ยังมีที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ให้เที่ยวได้อยู่ค่ะ ถ้าว่าง ๆ ก็ขอเชิญมาเที่ยวอีกสักครั้งน่ะค่ะ

อยู่สุรินทร์ค่ะ ใกล้ๆเองแต่ไม่เคยไปเลย ว่าจะไปเที่ยวสวนผลไม้ เดือนมิถุนายนนี้ แล้วมีสวนไหนน่าสนใจบ้างคะ แนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท